0

Đánh giá những tính năng nổi bật quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 đem lại cho người dùng

11:15 08/08/2022

Ngày nay, có rất nhiều sản phẩm quạt điện hiện đại cải tiến nhiều tính năng tiện ích nhưng không thể thay thế được khả năng làm mát hiệu quả như quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5. Cùng mình đánh giá những tính năng nổi bật của quạt trần Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 tại bài viết dưới đây để bạn có thể hiểu rõ hơn về model này nhé.

1.Đánh giá về thiết kế

Quạt trần 5 cánh Mitsubishi C60-GY sở hữu thiết kế hiện đại, trẻ trung nhưng không kém phần tinh tế sang trọng với 2 gam màu trắng đen cho bạn lựa chọn.Sản phẩm được ra mắt mới đây với số lượng mua khủng cho thấy độ hot của sản phẩm này. Thiết kế 5 cánh quạt có đường kính 140cm, ti quạt 32cm làm mát hiệu quả trong không gian rộng, phù hợp với không gian hiện đại như : phòng khách, nhà hàng,khách sạn sang trọng.

2.Đánh giá về khả năng làm mát

Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 có công suất 65W hoạt động mạnh mẽ cho lưu lượng gió lên tới 247m3/phút kết hợp với 5 cấp độ gió làm mát hiệu quả,linh hoạt theo nhu cầu người dùng.Ngoài ra quạt trần Mitsubishi C56-RW5 hoạt động theo cơ chế cấp gió tự nhiên nhẹ nhàng giúp tận hưởng phút thư giãn dễ chịu cho cả gia đình.

3.Đánh giá về tiện ích

Đi kèm với quạt là remote điều khiển từ xa vô cùng tiện lợi điều khiển quạt dễ dàng linh hoạt với đa dạng các chức năng hơn tại bất kì vị trí nào mà không cần đến gần hộp số mà vẫn có thể điều khiển quạt theo ý mình.

Chức năng hẹn giờ linh hoạt cho bạn chủ động hơn trong việc bật tắt quạt,ngoài ra chức năng này cũng giúp bạn tiết kiệm điện năng đáng kể.

Quạt điện C56-RA5 làm mát hiệu quả nhưng hoạt động vô cùng êm ái và bền bỉ.Tạo gió thoang thoảng khi quạt hoạt động ở vận tốc thấp, và không gây ồn khi quạt hoạt động ở vận tốc cao mang lại sự dễ chịu thư giãn mỗi khi sử dụng.

4.Đánh giá về độ an toàn

Hãng hàng Mitsubishi ngoài đem lại cho người dùng những chức năng hiện đại còn luôn chú trọng đến tính năng an toàn của sản phẩm.Quạt trần Mitsubishi C56-RW5 cũng không ngoại lệ.Sản phẩm được tích hợp nhiều tính năng an toàn để bảo vệ người dùng. Cầu chì tự ngắt nhiệt khi xảy ra hiện tượng quá nhiệt, chốt khóa an toàn trên cánh đề phòng chấn động rơi rớt ốc vít. Ngoài ra còn có công tắc an toàn và cáp an toàn để ngăn chặn các sự cố không mong muốn.

Mong rằng với bài đánh giá trên giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích khi lựa chọn sản phẩm quạt điện phù hợp với nhu cầu sử dụng cho mình.Nếu yêu thích quạt trần giá rẻ Mitsubishi 5 Cánh C56-RA5 hãy liên hệ tới hotline 0918969699 để được mua hàng với giá ưu đãi cam kết chính hãng bạn nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version