0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần tiết kiệm điện. Top 3 quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

Ngày Đăng: 14:16 14/12/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Quạt trần là một sản phẩm gia dụng không thể thiếu ngày nay của mỗi gia đình. Nhưng không phải ai cũng biết lựa chọn quạt trần tiết kiệm điện. Hôm nay, mình sẽ bật mí kinh nghiệm và giới thiệu tới bạn top 3 chiếc quạt trần Panasonic tiết kiệm điện tốt nhất hiện nay tại bài viết dưới đây nhé.

Quạt trần tiêu tốn bao nhiêu điện năng nhà bạn?

Đa số các loại quạt trần hiện nay thường có công suất 70w-85w, sử dụng trong hơn 14h sẽ tốn 1KW. Tương đương 1 năm bạn sẽ tiêu tốn khoảng (2500/14,3)*2.587đ=452.273đ tiền điện cho quạt trần.

Đặc biệt, những dòng quạt trần sử dụng động cơ DC tiết kiệm điện năng khá tốt chỉ tiêu thụ khoảng 28w-35w giúp bạn tiết kiệm lên đến 70% lượng điện tiêu thụ.

Có thể thấy, quạt trần tiêu tốn cũng khá nhiều tiền điện nhà bạn nhưng bên cạnh đó cũng đáp ứng khả năng làm mát rộng rãi hiệu quả vào những ngày hè nắng nóng. Đây là một sản phẩm đáng để đầu tư cho mọi gia đình.

Top 3 quạt trần Panasonic tốt, tiết kiệm điện năng cho gia đình bạn

1.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần tiết kiệm điện. Top 3 quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

Sản phẩm đầu tiên mà mình muốn giới thiệu tới người dùng là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN mang thiết kế tinh tế hiện đại gam màu trắng xám dễ dàng kết hợp với mọi không gian sở hữu. Với chất liệu cánh nhựa cao cấp, không cong vênh, không phải cân chỉnh khi sửa chữa, bảo dưỡng.

Quạt trần giá rẻ Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TDN vận hành với công suất 30w cùng 9 cấp độ gió khác nhau cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu của mình. Chức năng Yuragi của quạt Panasonic sẽ giúp cho không gian nhà bạn luôn thoáng đãng và mát mẻ cả ngày.

Chiếc quạt trần Panasonic F-60TDN trang bị remote điều khiển từ xa tiện lợi có đầy đủ tính năng cùng màn hình LCD dễ dàng điều chỉnh quạt mọi lúc mọi nơi mà không mất công di chuyển nhiều.

Quạt trần Panasonic F-60TDN được trang bị cảm ứng nhiệt (sensor) giúp quạt điều chỉnh tốc độ dựa trên nhiệt độ thực tế của phòng. Nhờ đó quạt sẽ tự động tăng tốc độ khi nhiệt độ trong phòng tăng lên (số người tăng) và tự động giảm tốc độ khi nhiệt độ giảm xuống (số người giảm), giúp tiết kiệm điện đến mức tối đa. Quạt còn được trang bị dây an toàn, đề phòng quạt rơi khỏi ti đảm bảo an toàn trong quá trình sử dụng.

2.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần tiết kiệm điện. Top 3 quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

Tiếp theo phải kể đến là chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60XDN-W sở hữu thiết kế màu trắng sang trọng dạng 3D bằng chất liệu nhựa tổng hợp đặc biệt và sợi thủy tinh, tạo làn gió mát, lan tỏa nhanh chóng khắp không gian. Quạt trần 5 cánh với sải cánh lớn làm mát hiệu quả xua tan không khí oi bức nóng nực của ngày hè.

Quạt trần Panasonic Inverter F-60XDN-W vận hành với công suất 37w hoạt động mạnh mẽ,làm mát hiệu quả đồng thời được trang bị công nghệ 1/F Yuragi tạo gió tự nhiên mang lại luồng không khí trong lành dịu mát dễ chịu cho cả gia đình bạn. Với 9 cấp độ gió cho bạn tuỳ ý lựa chọn ngoài ra còn có khả năng tự động thay đổi tốc độ theo nhiệt độ phòng cực tiện lợi bảo vệ sức khoẻ cho người dùng.

Đặc biệt,khi sử dụng quạt trần Panasonic 5 cánh F-60XDN-W này,bạn sẽ được trang bị kèm remote hiện đại cho bạn tuỳ ý lựa chọn. Chức năng hẹn giờ tắt/bật 1-8 tiếng cho bạn chủ động hơn khi sử dụng,bảo vệ sức khỏe đồng thời tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể.

Quạt trần giá rẻ Panasonic F-60XDN-W sử dụng động cơ DC nên tiết kiệm điện năng tuyệt đối. Quạt có trang bị dây an toàn chống rơi công tắc an toàn, giúp người dùng yên tâm khi sử dụng. Quạt sử dụng chất liệu cao cấp ppg- là loại vật liệu mới kết hợp từ nhựa được gia cố bằng sợi thủy tinh giúp quạt hoạt động ổn định,có độ bền cao khi sử dụng trong thời gian dài.

3.Quạt Trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN

Kinh nghiệm chọn mua quạt trần tiết kiệm điện. Top 3 quạt trần Panasonic tốt nhất hiện nay

Cuối cùng không thể không kể đến chiếc quạt trần Panasonic Inverter 5 Cánh F-60TAN mang thiết kế đơn giản nhưng không kém phần nổi bật với gam màu xám bạc thích hợp với nhiều không gian khác nhau như phòng khách, nhà hàng, khách sạn,…

Quạt trần giá rẻ F-60TAN vận hành với công suất lớn cùng 9 cấp độ gió cho người dùng tuỳ ý lựa chọn theo nhu cầu làm mát của mình. Thiết kế 5 cánh quạt sải cánh lớn 150cm làm mát hiệu quả không gian rộng. Với chức năng Yuragi tạo luồng gió tự nhiên mang lại cảm giác thư giãn dễ chịu xua tan không khí oi bức nóng nực mùa hè.

Chiếc quạt trần 5 cánh Inverter F-60TAN trang bị remote tiện lợi với đầy đủ tính năng, chế độ gió cho bạn tuỳ ý lựa chọn. Ngoài ra, remote đi kèm bạn có thể đứng từ nhiều vị trí, góc độ khác nhau mà không cần đến tận nơi của hộp số. Chế độ hẹn giờ giúp người dùng chủ động hơn đồng thời tiết kiệm điện năng khi quên tắt quạt.

Ngoài ra, quạt trần 5 cánh Panasonic inverter F-60TAN trang bị chức năng ECONAVI hiện đại sử dụng cảm biến nhiệt độ mang đến giấc ngủ ngon, dễ chịu hơn cho gia đình bạn. Ngoài ra, tính năng này cũng giúp tiết kiệm điện năng đáng kể cho gia đình bạn. Cùng với 3 cấp độ an toàn như công tắc an toàn, khoá cánh an toàn, dây cáp an toàn giúp bạn thêm yên tâm trong quá trình sử dụng.

Trên đây là top 3 quạt trần Panasonic tiết kiệm điện, chất lượng tốt cho bạn tham khảo. Mong rằng với những kinh nghiệm trên, bạn có thể lựa chọn được cho mình và gia đình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook