0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá những mẫu bếp từ âm Canzy được ưa chuộng vào năm Giáp Thìn tới

Ngày Đăng: 14:56 01/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy CZ 6868Plus, Canzy CZ ML86B, bếp điện từ Canzy CZ 86GPH 3 vùng nấu là 3 dòng bếp từ được bán chạy nhất trên thị trường hiện nay và được người dùng đánh giá cao từ thiết kế cho tới những tính năng, công nghệ thông minh đem đến nhiều sự tiện ích cho người dùng.

Bài viết này hãy cùng dienmaythienphu.vn đi đánh giá những mẫu bếp từ Canzy được ưa chuộng nhất tết Giáp Thìn năm nay. Hy vọng qua đây sẽ giúp bạn và gia đình lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu và kinh tế của gia đình nhé.

1.Đánh giá chung về bếp từ Canzy.

Thương hiệu Canzy là một thương hiệu đến từ Italya được người tiêu dùng biết đến với những sản phẩm thiết bị nhà bếp như; máy rửa bát Canyz, máy hút mùi Canzy, bộ nồi chảo Canzy….

Tuy là một thương hiệu thiết bị nhà bếp không được đánh giá cao như thương hiệu Bosch, Hafele nhưng Canzy không làm bạn thất vọng khi sở hữu hàng loạt các tính năng và công nghệ thông minh, tiện ích giúp người dùng có những trải nghiệm thú vị trong quá trình nấu nướng.

Bếp từ âm Canzy là một trong những sản phẩm nổi bật của thương hiệu này, có thiết kế mẫu mã đa dạng với tông màu đen nổi bật, mặt kính được thiết kế với những chất liệu bền bỉ đem đến cho không gian sử dụng sự sang trọng và bắt mắt hơn.

2.Những mẫu bếp từ âm được ưa chuộng vào năm Giáp Thìn

Thương hiệu bếp điện từ Canzy trên thị trường có rất nhiều mẫu mã đa dạng khác nhau trong đó có 3 mẫu được đánh giá nổi bật và người dùng lựa chọn nhất hiện nay.

Bếp Từ Đôi Canzy CZ 6868Plus

Đánh giá những mẫu bếp từ âm Canzy được ưa chuộng vào năm Giáp Thìn tới

Đầu tiên là chiếc bếp từ đôi Canzy CZ 6868Plus đã chào đón người dùng với thiết kế ấn tượng tông màu xám bắt mắt kết hợp vùng nấu tròn màu đen không chỉ đem đến sự hài hòa cho sản phẩm mà còn giúp người dùng phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng hơn.

Mặt bếp từ Canzy giá rẻ CZ 6868Plus được thiết kế với mặt kính Kang’er phủ sapphire vát 4 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng không chỉ giúp trang trí cho không gian nội thất nhà bếp của gia đình bạn mà còn năng cao sự bền bỉ cho bếp từ.

Bếp điện từ âm Canzy CZ 6868Plus này kết hợp công suất nấu lớn là 2400W và chức năng nấu nhanh Booter chỉ có trên dòng bếp từ cao cấp, mang đến thời gian nấu món ăn nhanh chóng lên đến 20 phút, người dùng sẽ không chờ đợi lâu tiết kiệm thời gian và điện năng tiêu thụ hàng tháng.

Với tính năng tạm dừng trong khi nấu nướng được tích hợp trên bếp điện từ đôi Canzy CZ 6868Plus người dùng có thể giữ nguyên được công suất nấu, chế độ khi có việc rời khỏi bếp mà không cần khởi động hay chọn lại, đem đến sự tiện lợi không quá trình nấu nhất.

Bếp từ âm Canzy CZ ML86B

Đánh giá những mẫu bếp từ âm Canzy được ưa chuộng vào năm Giáp Thìn tới

Tiếp theo là một sản phẩm không thể bỏ qua khi được thiết kế 2 vùng nấu với một vùng nấu từ và 1 vùng nấu hồng ngoại chiếc bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ ML86B. Chính nhờ thiết kế đặc biệt vậy mà người dùng có thể nấu nhiều loại nồi chảo với nhiều chất liệu khác nhau tiết kiệm chi phí mua sắm mới.

Chiếc bếp từ chính hãng Canzy CZ ML86B khác với những dòng bếp từ trước đây sử là phím bấm thông thường, khi sản phẩm này được trang bị hoàn toàn là cảm ứng dạng trượt Slide. Mọi đối tượng người dùng trong gia đình bạn có thể điều chỉnh một cách nhanh chóng khi chỉ cần lướt nhẹ nhàng trên mặt bếp ngay cả khi tay ướt.

Biểu tượng hình bát cơm trên chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ ML86B giúp người nội trợ có thể dễ dàng nấu nướng món kho, ninh, hầm… dễ dàng nhất. Bếp sẽ tự động thực hiện công việc đun nấu với nhiều mức công suất khác nhau trong thời gian đúng 37 phút, sau đó bếp sẽ tự động tắt bếp mà không cần mất thời gian chờ đợi và đứng canh bên cạnh bếp.

Nổi bật hơn, với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc đảm bảo an toàn khi sử dụng đồ điện là vô cùng cần thiết. Hiểu được nỗi lo lắng, Canzy đã trang bị trên CZ ML86B chức năng khóa trẻ em an toàn. Khi kích hoạt chế độ này mọi phím trên bếp đều bị vô hiệu hóa, trẻ nhỏ có nghịch vào bếp cũng k làm thay đổi chế độ nấu hay bỏng gây ra.

Bếp từ âm Canzy CZ 86GPH 3 Vùng Nấu

Đánh giá những mẫu bếp từ âm Canzy được ưa chuộng vào năm Giáp Thìn tới

Cuối cùng là chiếc bếp từ 3 vùng nấu Canzy CZ 86GPH không chỉ thu hút người dùng với mức giá phải chăng là 10.500.000 đồng mà còn đáng chú ý với thiết kế mặt kính Vitro Ceramic có khả năng chịu lực 15kg và chịu nhiệt lên đến 1000 độ C tăng thêm tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Bếp điện từ Canzy 3 vùng nấu CZ 86GPH được trang bị công nghệ Inverter thông minh vượt trội giúp làm giảm lượng tiêu thụ điện của các sản phẩm có sử dụng lõi từ của bếp từ. Không chỉ vậy, công nghệ này còn giúp bếp từ với cảm biến thông minh sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác mà còn hoạt động êm ái và bề bỉ hơn.

Công nghệ Half-Bridge inverter của tập đoàn E.G.O được áp dụng trên bếp điện từ Canzy CZ-86GPH có khả năng phản ứng thay đổi công suất nấu theo điều khiển ngay tức thì, khi người dùng điều chỉnh tăng giảm nhiệt độ đun nấu, bếp điều chỉnh thay đổi tức thì về mức nhiệt độ mong muốn và tiết kiệm điện năng hàng tháng một khoản đáng kể.

Trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 86GPH còn có chức năng hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút. Người dùng sẽ không cần đứng canh bên cạnh bếp đến khi món ăn chín mà có thể làm các công việc khác mà không sợ thức ăn bị cháy xén.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp nhé. Nếu bạn cần được tư vẫn chi tiết và mua sản phẩm chính hãng hãy liện hệ với chúng tôi qua webside dienmaythienphu.vn hoặc hotline 0918969699 để được hỗ trợ nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook