0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL có thật sự tốt như quảng cáo?

Ngày Đăng: 10:04 25/01/2022
Tác giả: Hoàng Anh Tú
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn đang tìm hiểu về chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL nhưng không biết chất lượng thế nào, lành lạnh ra sao, có tốn điện không,…Hãy theo dõi những đánh giá dưới đây nhé.

Đánh giá về thiết kế

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL có thật sự tốt như quảng cáo?

Tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480V-SL được thiết kế hiện đại với 4 cánh với mặt gương mờ thời thượng. Được tích hợp bảng điều khiển bên ngoài cửa tủ càng làm cho chiếc tủ được nổi bật hơn trong không gan nhà bạn.

Bên cạnh đó tủ lạnh Sharp 4 cánh được thiết kế với tổng dung tích lên đến 401 lít thoải mái sử dụng cho gia đình 4-5 thành viên. Trong đó ngăn lạnh có dung tích 268 lít, ngăn đá có dung tích 133 lít, được bố trí phía dưới thuận tiện hơn cho người dùng do nhu cầu sử dụng ngăn mát nhiều hơn.

Tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL được thiết kế các khay chứa đa dạng giúp người dùng có thể lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau một cách khoa học nhất. Ngăn đá được bố trí khá rộng với nhiều ngăn đựng thực phẩm kín đáo giúp thực phảm không bị lẫn mùi.

Đánh giá tính năng và công nghệ của tủ Sharp SJ-FXP480V-SL

Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít 4 SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Chiếc tủ lạnh Sharp Inverter SJ-FXP480V-SL được sử dụng công nghệ làm lạnh đa chiều làm cho các luồng khí lạnh được lan tỏa khắp mọi vị trí trong tủ. Gíup cho thực phẩm bên trong tủ đều được bảo quản ở nhiệt độ phù hợp nhất đảm bảo thực phẩm luôn tươi ngon hơn.

Tủ lạnh Sharp 401 lít SJ-FXP480V-SL được trang bị công nghệ Plasmacluster ion âm và dương nhằm loại bỏ các vi khuẩn, nấm mốc, mùi hôi hiệu quả trả lại không gian trong lành của tủ.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL có thật sự tốt như quảng cáo?

Với nhiệt độ có thể giảm xuống đến -25 độ C giúp tủ có thể cấp đông thực phẩm nhanh chóng không cho vi khuẩn xâm nhập vào trong mà vẫn không tiêu tốn nhiều điện năng.

Công nghệ Inverter là công nghệ được nhiều người quan tâm với khả năng tiết kiệm điện vượt trội. Nhờ đó nhiêt độ bên trong tủ luôn được ổn định và tạo điều kiện cho tủ lạnh tiết kiệm điện hiệu quả cho gia đình bạn.

Chiếc tủ lạnh còn có khả năng ngăn ngừa nấm mốc trong suốt thời gian vắng nhà mà vẫn giảm thiểu tình trạng hư hỏng thực phẩm duy trì nhiệt độ lí tưởng.

Ngăn rau củ cân bằng độ ẩm sẽ giúp các loại thực phẩm như rau củ giữ được độ tươi ngoan hơn nhờ kiểm soát độ ẩm tối ưu bên trong các ngăn, nhằm hạn chế tihf trạng khô héo, thối hỏng thực phẩm trong thời gian bảo quản.

Tủ lạnh Sharp chỉ tiêu tốn ~ 1.12 kW/ngày với điện năng tiêu thụ cho một chiếc tủ lạnh 401 lít thì chiếc tủ lạnh này có khả năng tiết kiệm điện cực tốt.

Đánh giá chất lượng tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL có thật sự tốt như quảng cáo?

Có nên mua tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL?

Chiếc tủ lạnh có thiết kế khá hiện đại và tinh tế với nhiều công nghệ, tính năng hiện đại lại vô cùng tiết kiệm điện thì đây chắc chắn là lựa chọn khá tốt cho nhiều gia đình hiện nay.

Tuy nhiên chiếc tủ lạnh có dung tích và kích cỡ khá lớn nên thích hợp cho gia đình có đông thành viên mà không chiếm quá nhiều diện tích nhà bạn.

Sản phẩm hiện đang được bán với giá 15.350.000 đồng vô cùng hợp lí.

Trên đây là những đánh giá chi tiết về chiếc tủ lạnh Sharp giá rẻ SJ-FXP480V-SL hy vọng sẽ giúp bạn có thể lựa chọn được sản phẩm tốt phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook