0

Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh, 4 cánh có giá cực tốt cho bạn tham khảo

Ngày Đăng: 21:01 28/05/2022
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với ngân sách không quá cao và bạn đang mong muốn lựa một chiếc tủ lạnh 2 cánh hoặc 4 cánh cho phòng bếp thì hãy tham khảo ngay 3 gợi ý dưới đây. Những sản phẩm này đều có giá cực tốt, sở hữu nhiều ưu điểm và mang lại hiệu quả sử dụng vượt trội.

1. Tủ Lạnh Samsung Inverter 4 Cánh 488 Lít RF48A4010B4/SV

Model đầu tiên là chiếc tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV 4 cánh với giá khoảng 21 triệu. Sản phẩm này khá hiện đại khi sở hữu gam màu đen nhám, có bảng cảm ứng, khay lấy nước ngoài.

Đáp ứng nhu cầu của bạn một cách nhanh nhất, không phải mở tủ quá nhiều tránh lãng phí điện. Công nghệ Digital Inverter điều chỉnh máy nén hoạt động với 7 cấp độ giúp tiết kiệm tới 35% điện mỗi tháng.

Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh, 4 cánh có giá cực tốt cho bạn tham khảo
Bảng điều khiển cảm ứng

Công nghệ 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus giúp tủ lạnh Samsung inverter RF48A4010B4/SV cung cấp độ ẩm phù hợp và giữ trọn vẹn hương vị, dưỡng chất của thực phẩm. Bạn sẽ điều chỉnh nhiệt dễ dàng.

Chưa hết, chiếc tủ này còn trang bị công nghệ No Frost giúp thực phẩm không bị đông đá khi bảo quản. Bạn không cần mất nhiều thời gian sơ chế và nấu nướng nhanh chóng, giúp tiết kiệm điện năng.

2. Tủ Lạnh Hitachi Inverter 390 Lít R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh

Chiếc tủ lạnh Hitachi R-FVY510PGV0(GMG) 2 Cánh có giá khoảng 16 triệu. Sản phẩm khá đẳng cấp với mặt gương xám, thiết kế tay cầm ẩn giúp bạn cầm nắm dễ dàng và đóng mở tiện lợi vô cùng.

Model này có tính năng làm đá tự động giúp bạn giảm bớt thao tác, sử dụng đá mọi thời điểm hiệu quả. Bộ lọc khử mùi Triple power sẽ khử tới 7 loại mùi khó chịu từ thực phẩm, mang tới sự an toàn cao.

Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh, 4 cánh có giá cực tốt cho bạn tham khảo
Công nghệ inverter

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-FVY510PGV0(GMG) còn có ngăn chuyển đổi đa năng vô cùng hữu ích. Bạn sẽ trữ được mọi loại thực phẩm với các chế độ: Cấp đông -12°C, Cấp đông mềm -3°C, lạnh/Thịt 1°C, Làm mát 3°C.

Bên cạnh đó phải kể tới ngăn rau củ sử dụng công nghệ hiện đại giúp giữ ẩm, đảm bảo độ tươi lâu hơn. Cảm biến Eco tự điều chỉnh nhiệt độ, tạo môi trường bảo quản lý tưởng, giảm điện hao phí.

3. Tủ Lạnh Sharp Inverter 401 Lít SJ-FXP480V-SL 4 Cánh

Thứ 3 là chiếc tủ lạnh Sharp SJ-FXP480V-SL 4 Cánh có giá 15 900 000đ. Model này gây ấn tượng với gam màu xám, bề mặt hiện đại trên có bảng cảm ứng thiết kế mỏng, chạy dọc vô cùng tinh tế.

Model này sử dụng ống dẫn gas bằng Đồng và Sắt – Lá tản nhiệt bằng Nhôm mang tới hiệu quả làm lạnh vượt trội. Ngăn giữ ẩm Humidity Control giúp bạn trữ hiệu quả với các loại rau, củ, quả.

Một số mẫu tủ lạnh 2 cánh, 4 cánh có giá cực tốt cho bạn tham khảo
Chế độ kỳ nghỉ

Tủ lạnh Sharp 4 cánh SJ-FXP480V-SL còn được trang bị bộ lọc với các phân tử Ag+Cu, kết hợp cùng công nghệ Plasmacluster Ion khử mùi, kháng khuẩn. Đảm bảo không gian bên trong sạch sẽ, an toàn.

Tiện ích với chuông báo cửa mở, chế độ kỳ nghỉ giúp giảm công suất tiêu thụ điện. Công suất tiêu thụ công bố theo TCVN: ~ 1.12 kW/ngày và chiếc tủ này còn có chế độ express freezing cấp đông mạnh mẽ.

Trên đây đều là những mẫu tủ lạnh vô cùng chất lượng, có giá thành không quá cao mà mọi gia đình đều có thể lựa chọn. Hy vọng dựa vào đây bạn sẽ có thể đưa ra quyết định chọn mua hợp lý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook