0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đánh giá chất lượng điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8

Ngày Đăng: 03:28 19/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Về kiểu dáng, thiết kế

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 sở hữu thiết kế Aero Slim sang trọng, mỏng nhẹ, cùng lớp vỏ được phủ màu trắng ánh ngọc trai quý phái, tạo nên điểm nhấn hòan hảo cho căn phòng của bạn.

Thiết kế này phù hợp với những căn hộ cao cấp với những nội thất sang trọng, hiện đại, giúp nâng tầm đẳng cấp cho không gian sống của gia đình bạn.

Máy có kích thước khá nhỏ gọn nên sẽ không chiếm nhiều không gian lắp đặt, làm cho không gian sống của bạn đẹp hơn, gọn gàng hơn.

2. Về công suất và khả năng làm lạnh

Điều hòa Panasonic này có công suất làm lạnh lên đến 18000btu, đáp ứng khả năng làm lạnh tối ưu cho những căn phòng có diện tích từ 20-30m2.

Bên cạnh công suất lớn thì chiếc điều hòa này còn được tích hợp những công nghệ làm lạnh hiện đại, đặc biệt là công nghệ Aerowings với thiết kế 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn, vừa làm mát nhanh chóng, vừa đưa luồng gió đi xa hơn để có thể làm mát hiệu quả đến mọi vị trí trong căn phòng của bạn.

Đặc biệt, công nghệ tăng cường nhiệt P-TECH của điều hòa Panasonic inverter này hoạt động nhờ khả năng đẩy tốc độ quay máy nén đạt đến tối đa gần như ngay lập tức. Do đó, điều hòa Panasonic 18000 này sẽ nhanh chóng làm mát toàn bộ căn phòng của bạn.

3. Tính năng, công nghệ nổi bật

Điều hòa Pansonic 18000btu 1 chiều inverter CU/CS-XU18UKH-8 là dòng máy cao cấp, được tích hợp những công nghệ hiện đại hàng đầu để mang đến cho người dùng những trải nghệm tốt nhất, đảm bảo mang lại sự tiện nghi tối đa nhưng vẫn tiết kiệm điện tối ưu cho gia đình bạn:

– Công nghệ Inverter – tiết kiệm điện, vận hành êm, làm lạnh sâu và hơi lạnh lan tỏa đều.

– Làm lạnh nhanh tức thì với chế độ làm lạnh nhanh iAuto-X sử dụng công nghệ tăng cường nhiệt P-tech.

– Thiết kế cánh đảo gió Aeowings – 2 cánh đảo gió với 2 motor riêng biệt giúp điều chỉnh hướng gió tốt hơn.

– Công nghệ Nanoe-G – lọc sạch bụi bẩn, bụi mịn PM2.5, mang lại không gian sống sạch sẽ, không bụi bẩn. bảo vệ sức khỏe và các thiết bị nội thất trong căn phòng của bạn.

– Kháng khuẩn, khử mùi các mùi khó chịu cùng công nghệ Nanoe-X, đồng thời cấp ẩm để bảo vệ da và mái tóc của người dùng tốt hơn.

– Điều hòa Panasonic này có thể sử dụng được như một chiếc máy lọc không khí chuyên dụng bởi hệ thống lọc không khí này có thể hoạt động độc lập với chức năng làm lạnh.

– Bảo vệ sức khỏe và tiết kiệm điện cho cả gia đình với chế độ ngủ ban đêm.

– Máy sử dụng gas R32 an toàn, thân thiện với môi trường.

4. Về khả năng tiết kiệm điện

Panasonic là hãng điều hòa lâu đời rất nổi tiếng về mức độ tiết kiệm năng lượng, công nghệ Inverter của điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 sẽ giúp tiết kiệm điện, hoạt động êm ái, làm lạnh sâu và đặc biệt là duy trì nhiệt độ rất chính xác.

Với công suất tiêu thụ điện trung bình 1.36 kW/h, điều hòa Panasonic 18000btu này được đánh giá 5 sao cho khả năng tiết kiệm điện với hiệu suất năng lượng lên đến 6.31, có thể tiết kiệm 66% điện năng tiêu thụ, giúp bạn có thể thu hồi lại số vốn đầu tư ban đầu chỉ sau 8 tháng sử dụng.

5. Về khả năng lọc không khí

Khác với những dòng điều hòa thông thường, điều hòa 18000btu 1 chiều inverter Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 có khả năng lọc không khí không hề thua kém máy lọc chuyên dụng nhờ được tích hợp 2 công nghệ làm sạch không khí tiên tiến nhất là Nanoe-G và NanoeX, trong đó:

– Công nghệ Nanoe-G giúp lọc sạch bụi bẩn, kể cả bụi mịn PM2.5 tại màng lọc của máy lạnh, mang lại bầu không khí trong lành, sạch sẽ.

– Công nghệ NanoeX có khả năng loại bỏ đến 5 mùi hôi khó chịu cho bạn như: mùi ẩm mốc, mùi mồ hôi, khói thuốc, thức ăn nướng và mùi vật nuôi. Ngoài ra, công nghệ này còn có khả năng diệt khuẩn, ức chế hoạt động của vi khuẩn, vi rút qua cơ chế hình thành phân tử nước, giúp bảo vệ sức khoẻ hô hấp gia đình bạn.

Hệ thống lọc khí trên chiếc điều hòa Panasonic giá rẻ này có thể hoạt động độc lập với hệ thống làm lạnh. Do đó, bạn có thể sử dụng điều hòa như một chiếc máy lọc không khí thực thụ.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Panasonic CU/CS-XU18UKH-8 không?

Với thiết kế nổi bật cùng những tính năng công nghệ hiện đại hàng đầu, điều hòa Panasonic inverter 18000 1 chiều CU/CS-XU18UKH-8 mang đến cho người dùng những trải nghiệm tốt nhất với sự tiện nghi hàng đầu.

Hiện nay chiếc điều hòa này đang được bán với giá 19.950.000đ, đây là mức giá khá cao cho một chiếc điều hòa 18000btu, nhưng lại là mức giá phải chăng cho một sản phẩm cao cấp, vừa là thiết bị làm lạnh, vừa là máy lọc không khí.

Vì vậy nên nếu gia đình bạn có điều kiện kinh tế tốt thì đây là một trong những sự lựa chọn hàng đầu mà bạn nhất định không thể bỏ lỡ.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook