0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ làm sạch hàng đầu của máy giặt Panasonic

Ngày Đăng: 09:42 14/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Công nghệ giặt giũ ngày được cải, giúp các bà nội trợ giảm gánh nặng, có thời gian chăm sóc gia đình, và đặc biệt giúp diệt khuẩn và giữ sạch quần áo, thương hiệu Panasonic đứng đầu về doanh số tại Nhật bản.

Diệt khuẩn đến 99,9%:

Theo chứng nhận của phòng thí nghiệm nghiên cứu thực phẩm Nhật Bản, công nghệ diệt khuẩn bằng nước lạnh Blue Ag+ của máy giặt Panasonic khi kết hợp với tia cực tím chiếu vào quần áo có thể loại bỏ đến 99,9% vi khuẩn. Công nghệ này giúp tiết kiệm điện trong khi giặt mà không làm bay màu và co vải, phù hợp khi giặt các đồ mỏng, đồ dệt kim như áo len, quần áo màu. Các tinh thể bạc Blue Ag+ tỏng máy giặt Panasonic có khả năng loại bỏ vi khuẩn lên đến 99,9%.

Ngoài ra, công nghệ diệt khuẩn Hygiene của Panasonic cho phép giặt quần áo ở nhiệt độ 60 độ C và 90 độ C, giúp loại bỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng cho da. Chế độ này thích hợp khi giặt quần áo trẻ em, chăn mền và khăn tắm.

Công nghệ HydroActive Shower:

Công nghệ HydroActive Shower được áp dụng trên một số dòng máy giặt Pansonic giá rẻ mang đến khả năng giặt sạch vượt trội với sự kết hơp của hai luồng tia nước cho phép bột giặt thâm nhập hiệu quả và đều trên quần áo. Sự kết hợp giữa vòi phun tuần hòan và vòi phun chuyển hướng giúp hòa tan bột giặt thâm nhập vào quần áo nhanh hơn, và giặt vải hiệu quả hơn sau khi giặt sạch trong thời gian ít hơn.

Công nghệ sấy chống nhăn:

Các dòng máy giặt sấy của Panasonic được nhà sản xuất trang bị lồng giặt rộng và lớn hơn. Quần áo được giặt và có thể trải ra ngay bên trong lồng giặt, quá trình sấy, từ đó chống nhăn cho quần áo.

Công nghệ ActiveFoam:

Máy giặt Panasonic với hệ thống tạo bọt ActiveFoam cho hiệu quả giặt cao trong thời gian chỉ 49 phút, giúp các chị em nội trợ tiết kiệm thời gian với khối lượng giặt nhanh nhiều hơn gấp 3 lần máy giặt thông thường.

Sức mạnh của chế độ ActiveFoam nằm ở khả năng tạo bọt đậm đặc siêu mịn giúp bọt thẩm thấu nhanh, dễ dàng len lỏi vào giữa các sợi vải, bao phủ vết bẩn, bụi bẩn cứng đầu và tách vết bẩn ra khỏi sợi vải một cách nhanh chóng so với các dòng máy giặt giá rẻ thông thường. Đồng thời, chất giặt tẩy được đánh tan kỹ thành bọt trước khi giặt giúp giảm thiểu cặn dư thừa bám trên quần áo khi giặt. Kết hợp với nhiệt độ nước lý tưởng, máy giặt Panasonic trở thành trợ thủ đắc lực giúp các mẹ, các chị giặt quần áo sạch sâu và nhanh đến đáng nể.

Công nghệ Inverter:

Theo nghiên cứu của nhà sản xuất, máy giặt Inverter Panasonic có khả năng giặt sạch và loại bỏ vi khuẩn nhưng lại tiết kiệm nước tới 52% và tiết kiệm điện tới 73%. Bộ ba cảm biến thông minh Econavi tự động nhận biết nhiệt độ nước, khối lượng đồ giặt, chất liệu giặt, từ đó điều chỉnh vận hành để tiết kiệm điện, nước và thời gian giặt.

Công nghệ Inverter trong máy giặt cũng cho phép điều chỉnh vòng xoay lồng giặt, đảm bảo máy giặt Panasonic vận hành êm ái.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook