0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ kháng khuẩn khử mùi và làm lạnh trên chiếc điều hòa LG

Ngày Đăng: 05:55 15/03/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa LG có mấy công nghệ lọc khuẩn bảo vệ sức khỏe? Là câu hỏi băn khoăn của rất nhiều người khi quyết định lựa chọn dòng điều hòa LG thay vì dòng Daikin cao cấp. Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm về các công nghệ lọc khuẩn mà LG đang trang bị cho những chiếc điều hòa của mình nhé!

1. Điều hòa LG có khả năng kháng khuẩn khử mùi lên đến 99.9% nhờ vào các công nghệ kháng khuẩn khử mùi của LG cực kỳ tiên tiến như:

– Tấm lọc khuẩn Multi Protection Filter: Nhờ có công nghệ này mà máy điều hòa LG có thể loại bỏ những phân tử có hại trong không khí, đem đến bầu không khí trong lành, sạch khuẩn.

– Bộ tạo ion Plasmaster: Có tác dụng khử mùi và diệt khuẩn nhờ tăng cường giải phóng đến 3 triệu ion, bảo vệ gia đình khỏi các tác nhân gây hại trong không khí cũng như mùi khó chịu. Hệ thống này hoạt động theo quy tắc: Các ion được phóng ra sẽ bắt lấy các vi khuẩn, sau đó tiêu diệt và phân hủy chúng thành hơi nước thân thiện và vô hại.

– Tấm lọc kháng khuẩn và công nghệ 3M: Máy lạnh LG đã trang bị cho mình một tấm lọc kháng khuẩn với kích thước cực nhỏ, cho phép “tóm” gọn những vi khuẩn và bụi bẩn có kích thước lớn hơn 10㎛ (micômét) giúp mang đến bầu không khí trong lành. Bên cạnh đó, tấm bảo vệ đa năng 3M bên trong bộ lọc còn cho phép ngăn chặn được bụi bẩn, vi rút, vi khuẩn nhằm cung cấp đến cho bạn bầu không khí trong lành, bảo vệ an toàn khỏi các bệnh dị ứng do vi rút, vi khuẩn gây ra.

2. Chức năng làm lạnh nhanh Jet Cool

Yếu tố đầu tiên khi người tiêu dùng mua điều hòa chính là khả năng làm lạnh nhanh. Đáp ứng được điều đó, điều hòa LG đã ứng dụng công nghệ làm lạnh nhanh Jet Cool độc đáo, công nghệ này cho phép máy lạnh “hạ” nhanh 5 độ C chỉ trong 3 phút (áp dụng phòng có diện tích 2.5m) nhờ tăng cường tốc độ quạt, từ đó giúp bạn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh tức thời tiện lợi.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook