0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ diệt khuẩn khử mùi tủ lạnh side by side Mitsubishi

Ngày Đăng: 03:03 03/11/2018
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như công năng diệt khuẩn khử mùi trên chiếc tủ lạnh giá rẻ truyền thống của gia đình bạn chưa thực sự hiệu quả, nó vẫn đang là nỗi băn khoăn lớn của bạn trong việc bảo quản thực phẩm, với công nghệ kháng khuẩn khử mùi được trang bị trên tủ lạnh side by side Mitsubishi giúp bạn bảo quản thực phẩm tốt nhất.

Cũng giống như đa số các tủ lạnh side by side khác, tủ lạnh Mitsubishi có dung tích lớn, khả năng làm lạnh sâu, làm lạnh nhanh ấn tượng. Không những thế, side by side Mitsubishi Electric còn tối ưu cho chiếc tủ lạnh side by side của mình công nghệ diệt khuẩn, khử mùi vượt trội hơn bất kỳ model tủ Side By Side nào.

Công nghệ khử mùi Plasma, kháng khuẩn tia UV

Công nghệ khử mùi chính vận hành trên tủ lạnh Mitsubishi là công nghệ Plasma độc quyền. Chất kháng khuẩn Ag+ cùng với tia UV có tác dụng diệt khuẩn một cách tối đa, ngăn chặn sự phát triển của vi khuẩn gây mùi, giữ cho không gian của tủ luôn sạch. Hệ thống làm lạnh đa chiều chứa Plasma I-on âm nổi bật sẽ giúp lọc mùi hôi khó chịu, tăng cường độ ẩm khắp khoang tủ để hạn chế mùi hôi mới phát sinh.

Nhờ công nghệ diệt khuẩn, hạn chế vi khuẩn phát sinh này, thực phẩm bảo quản trong tủ lạnh Mitsubishi Nhật cũng được lưu trữ tươi ngon lâu hơn so với việc bảo tcxggquản thực phẩm bằng tủ lạnh thông thường.

Bộ lọc khử mùi Titanium

Bộ lọc khử mùi được thiết kế riêng để đảm bảo không khí lưu thông trong tủ luôn sạch. Công nghệ khử mùi Plasma của Mitsubishi còn vượt trội nhờ bộ lọc khử mùi Titanium bố trí sau các khe gió trên tủ lạnh. Chúng có chức năng tạo xúc tác oxy hóa phân hủy các tác nhân gây mùi thành Cacbon Dyoxit và nước.

Vi khuẩn gây mùi có trong thực phẩm bạn đưa vào tủ sẽ bị giữ lại và phân hủy bằng các bộ lọc này. Bạn có thể thoải mái tích trữ thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh và rau củ mà không lo chúng bị hư hỏng nữa nhé!

Dù mới chỉ trình làng thị trường công nghệ ít lâu, nhưng tủ lạnh side by side Mitsubishi Nhật đã chiếm được cảm tình của nhiều người tiêu dùng bởi công nghệ diệt khuẩn, khử mùi thiết thực và hiệu quả vượt trội so với dòng tủ lạnh giá rẻ. Để được thưởng thức thực phẩm luôn tươi ngon, cũng như không phải vất vả trong việc lau chùi dọn dẹp tủ hàng tuần vì những mùi hôi khó chịu, bạn hãy đầu tư chiếc tủ lạnh Mitsubishi Nhật nội địa này ngay mùa hè này đi thôi

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook