0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Công nghệ chỉ có trên điều hòa Midea inverter 2 chiều MSMT-13HRFN8

Ngày Đăng: 08:46 14/09/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Chức năng làm mát/sưởi ấm linh hoạt 2 chiều

Khác với các dòng điều hòa thông thường là dòng máy 1 chiều chỉ có chức năng làm lạnh thì điều hòa Midea inverter 12000 2 chiều MSMT-13HRFN8 là điều hòa 2 chiều nên có thể làm mát và sưởi ấm linh hoạt theo điều kiện thời tiết.

Vào những ngày nắng nóng, chiếc điều hòa này sẽ làm giảm nhiệt độ để làm mát hiệu quả hơn, còn những ngày lạnh, máy sẽ giúp làm tăng nhiệt độ căn phòng của bạn để sưởi ấm phòng và tạo cảm giác dễ chịu cho người dùng dù ngoài trời nhiệt độ thấp. Tính năng này đặc biệt phù hợp sử dụng khi ngủ cho những gia đình có người già và trẻ nhỏ sống ở khu vực miền Bắc và các tỉnh miền núi.

2. Tính năng cấp ấm cho không khí

Sử dụng điều hòa trong thời gian dài sẽ làm cho làn da và mái tóc của chúng ta bị mất nước và trở nên thô ráp. Vậy nên để khắc phục tình trạng này bạn cần uống đủ nước, bôi kem dưỡng ẩm, sử dụng xịt khoáng để giúp da luôn mềm mại.

Tuy nhiên đó chỉ là khi bạn sử dụng các dòng điều hòa giá rẻ thông thường, còn với điều hòa Midea MSMT-13HRFN8 có chức năng cấp ẩm, bạn không phải lo vấn đề da bị mất nước nữa.

Hiện nay không nhiều dòng điều hòa có chức năng này, vậy có thể nói đây là ưu điểm nổi bật vượt trội của điều hòa Mide MSMT-13HRFN8.

3. Công nghệ tiết kiệm điện inverter quattto

MSMT-13HRFN8 là điều hòa Midea inverter cao cấp, được tích hợp công nghệ inverter quattro hiện đại, tiên tiến nhất hiện nay của Midea giúp máy có được khả năng tiết kiệm điện vượt trội, nhờ vậy mà bạn sẽ thoải mái sử dụng điều hòa mà không phải lo lắng về hóa đơn tiền điện mỗi tháng.

Bên cạnh đó thì công nghệ inverter quattro cũng có những ưu điểm khác như hoạt động bền bỉ, êm ái, duy trì nhiệt độ ổn định, giúp căn phòng của bạn trở nên yên tĩnh và tiện nghi hơn bao giờ hết.

Công nghệ này còn tích hợp 2 chế độ tiết kiệm điện là Gear có thể tùy chọn mức giảm công suất sao cho phù hợp cùng với chế độ Eco tiết kiệm điện bằng cách giới hạn mức nhiệt độ mà điều hòa có thể sử dụng.

4. Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần

Công nghệ bức xạ gas High-Ambient Cooling là công nghệ chỉ có trên điều hòa Midea cao cấp MSMT-13HRFN8, cho hiệu quả làm lạnh/sưởi ấm nhanh hơn gấp 5 lần so với điều hòa Midea giá rẻ thông thường, nhờ vậy mà bạn có thể nhanh chóng sưởi ấm cho căn phòng của mình khi trở về nhà để cảm nhận hơi ấm dễ chịu.

5. Điều khiển thông minh bằng smartphone với công nghệ Wifi

Điều khiển điều hòa bằng điện thoại với chức năng wifi là tính năng vô cùng tiện lợi của điều hòa Midea thông minh cao cấp này.

Công nghệ này giúp người dùng có thể dễ dàng điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi và mang lại nhiều lợi ích trong quá trình sử dụng như:

– Bạn có thể bật điều hòa trước khi về nhà.

– Hạn chế tình trạng quên tắt điều hòa khi ra ngoài dẫn đến lãng phí.

– Bật, tắt điều hòa bằng điện thoại khi đang nằm trong chăn ấm, không muốn cho tay ra ngoài hay bố mẹ điều chỉnh nhiệt độ phòng cho con mà không cần phải bước ra khỏi phòng.

– Quan tâm chăm sóc sức khỏe cho các thành viên trong gia đình dù đang bận công tác.

6. Cooling Comfort làm lạnh thông minh 2 bước – Cool Boost & Silky Cool

Chế độ làm lạnh/sưởi ấm thông minh cực nhanh thông qua 2 bước với tính năng Cool Boost

Còn được gọi là chế độ gió Silky Cool, ngay trên cửa gió, Midea trang bị cho sản phẩm này 1 tấm kim loại có rất nhiều lỗ, việc làm này giúp hơi lạnh tỏa đều nhẹ nhàng, không thổi trực tiếp vào người dùng gây khó chịu, khô da.

Với những tính năng trên, điều hòa Midea này không chỉ đáp ứng tốt khả năng sưởi ấm mà còn mang đến sự tiện nghi cho căn phòng của bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook