0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên thêm tiền để mua điều hòa Gree wifi không?

Ngày Đăng: 07:37 19/09/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree wifi là dòng điều hòa bên cạnh những tính năng làm mát, thanh lọc không khí thoong thường thì được tích hợp thêm wifi ở dàn lạnh để người dùng có thể điều khiển điều hòa mọi lúc mọi nơi và thông qua ứng dụng từ hãng để sử dụng nhiều tiện ích khác. Tuy nhiên giá điều hòa Gree wifi lại đắt hơn điều hòa Gree thường từ 1-2 triệu đồng. Vậy có nên bỏ thêm tiền để mua dòng điều hòa này không?

1. Điều hòa Gree wifi bảo vệ sức khỏe gia đình tốt hơn

Điều hòa Gree có tích hợp wifi đa phần là sản phẩm cao cấp, vì vậy những tính năng công nghệ trên dòng sản phẩm này được nhà sản xuất tích hợp những công nghệ tốt nhất, hiện đại nhất.

Đặc biệt tính năng wifi thông minh rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.Vơi những gia đình có người già và trẻ nhỏ, nhiệt độ phòng quá lạnh có thể ảnh hưởng đến hệ hô hấp nhất là thời điểm đêm khuya, không khí bên ngoài giảm nhiệt làm cho cơ thể dễ bị cảm lạnh. Thay vì việc mỗi đêm phải thức giấc, đến từng phòng kiểm tra nhiệt độ thì với điều hòa Gree Wifi, bạn chỉ cần nằm yên trên giường, mở smartphone lên điều chỉnh rồi tiếp tục chìm vào giấc ngủ ngon.

Một tiện ích khác mà có thể bạn chưa nghĩ tới là dù đang ở văn phòng hay đi công tác xa, bạn vẫn có thể quan tâm đến sức khỏe của cả gia đình bằng cách điều khiển chiếc điều hòa nhà mình thông qua smartphone có kết nối internet.

2. Điều hòa Gree wifi tiết kiệm tiền cho người hay quên

Những người hay quên thường ra ngoài và không tắt các thiết bị điện trong gia đình. Với những thiết bị tiêu tốn ít điện năng thì sự cố này không gây ảnh hưởng nhiều nhưng với điều hòa, hóa đơn tiền điện cuối tháng sẽ khiến bạn bất ngờ vì con số sẽ tăng lên khá nhiều đấy.

Tuy nhiên, với điều hòa Gree inverter có tích hợp wifi và điện thoại smartphone có kết nối Internet, bạn có thể kiểm tra xem mình đã tắt máy hay chưa, nếu chưa thì chỉ cần 1 thao tác nhỏ bạn đã có thể tắt chiếc điều hòa của mình mà không phải quay về, tránh lãng phí tiền điện không đáng có.

Ngoài ra, trong những ngày nắng nóng, dù đang trên đường đi làm về, bạn vẫn có thể bật điều hòa trước, lúc về đến nhà thì không khí bên trong đã mát lạnh, sẵn sàng mang đến cho bạn cảm giác thư giãn, thoải mái nhất.

3. Điều hòa Gree wifi kết nối nhanh chóng, dễ dàng

Hiện nay, một số dòng điều hòa của các hãng khác có hỗ trợ kết nối Wifi nhưng người dùng phải mua thêm bộ chuyển đổi với giá thành khá đắt đỏ (khoảng 165 USD, tương đương 3 – 4 triệu VND) làm cho người dùng cảm thấy e ngại vì khá tốn kém.

Trong khi đó, điều hòa Wifi Gree có giá cao hơn khoảng 1 – 2 triệu so với các sản phẩm khác nhưng đã tích hợp sẵn bộ điều khiển Wifi bên trong điều hòa, không chỉ tiện lợi, dễ sử dụng mà còn rất thẩm mỹ đồng thời việc kết nối cũng dễ dàng hơn.

Với tính năng này, điều hòa có hỗ trợ kết nối 4 – 8 smartphone/máy tính bảng để điều khiển giúp các thành viên trong gia đình bạn đều có thể tận hưởng sự tiện nghi tối đa.

Hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích với gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook