0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên sắm bếp từ đôi Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không?

Ngày Đăng: 13:11 20/07/2023
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đôi Canzy CZ 898DP là dòng bếp từ cao cấp được người dùng ưu chuộng nhiều trên thị trường hiện nay. Vây có nên sắm bếp từ Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không? Cùng chúng tôi giải đáp câu hỏi này qua thông tin bài viết dưới đây nhé.

1.Ưu điểm của bếp từ Canzy CZ 898DP

Trước khi trả lời cho câu hỏi người dùng có nên sắm bếp từ Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không, cùng dienmaythienphu.vn đi tìm hiểu chiếc bếp từ này có những ưu điểm gì nhé.

Thiết kế sang trọng và bắt mắt.

Có nên sắm bếp từ đôi Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không?

Bếp từ Canzy CZ 898DP là dòng bếp từ của cấp của thương hiệu Canzy được nhập khẩu nguyên chiếc từ CHLB Đức. Mặt bếp từ Canzy chính hãng CZ 898DP này được làm từ mặt kính Schott Ceran Germany; vát 21 cạnh bếp và bo các góc lại không chri khiến bếp điện từ Canzy trở nên sang trọng mà còn giúp người dùng dễ dàng lắp đặt hơn.

Mang sắc đen sang trọng kết hợp họa tiết hình dấu cộng phân biệt vùng nấu cực kì tinh tế sẽ cho không gian bếp trở nên nổi bật và bắt mắt hơn trong mắt người dùng.

Tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho người dùng.

Có nên sắm bếp từ Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không?

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 898DP trang bị cho mình công nghệ biến tần B4 E.G.O. Ưu điểm của công nghệ thông minh này là giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác. Bếp sẽ được nâng cao tuổi thọ, hoạt động ổn định và tiết kiệm điện năng tiêu thụ một cách đáng kể nhất.

Nấu ăn một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Ở những dòng bếp từ chính hãng Canzy cao cấp thường được trang bị chức năng nấu nhah Booster. Là một trong những chức năng có bước đột phá vượt bậc về thời gian nấu cũng như công suất nấu.

Thời gian nấu của bếp từ giá rẻ Canzy CZ 898DP nhanh lên đến 20p và mức công suất nhiệt max là 3000W. Người dùng sẽ hoàn thành bữa ăn một cách nhanh chóng nhất.

Đặc biệt hơn, ở bếp từ âm Canzy CZ 898DP còn có thể hẹn giờ nấu cho món ăn, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian lên đến 2 tiếng. Trong thời gian chờ món ăn chín có thể làm các công việc khác mà không cần đứng canh bên cạnh bếp.

Không thể bỏ qua nữa là chức năng khóa an toàn trên bếp từ đôi Canzy CZ 898DP. Sự an toàn của người thân trong gia đình luôn được đặt lên hàng đầu; hiểu được tâm tư của người dùng, Canzy đã tích hợp khóa an toàn với biểu tượng hình khóa hay ổ khóa trên bảng điều khiển. Mọi phím sẽ được vô hiệu hóa ngay sau khi kích hoạt nhằm tránh được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ.

2.Nhược điểm của bếp từ Canzy CZ 898DP

Có nên sắm bếp từ âm Canzy CZ 898DP cho căn bếp gia đình không?

Bên cạnh những ưu điểm nổi bật trên thì bếp từ đôi Canzy CZ 898DP cũng có một nhược điểm là giá bán cao. Giá của bếp từ này hiện đang ở mức 15.850.000 triệu đồng.

Tuy có mức giá cao nhưng đổi lại đây là sản phẩm đến từ thương hiệu uy tín và lâu đời nên mức giá có thể chấp nhận được. Có thể ban đầu sẽ bỏ ra mức chi phí cao nhưng đổi lại chất lượng lâu dài. Nếu bạn đang tìm bếp từ cho phòng bếp gia đình mình thì cân nhắc lựa chọn sản phẩm này nhé.

Bên trên là những đánh giá chi tiết về bếp từ âm Canzy CZ 898DP. Hi vọng rằng những chia sẻ trên sẽ giúp các bạn tìm mua được sản phẩm phù hợp.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook