0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU không? Vì sao?

Ngày Đăng: 15:00 09/08/2022
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát để bàn là một thiết bị nhà bếp rất được nhiều người quan tâm. Đặc biệt máy rất thích hợp với những gia đình nhỏ, ít người vì vừa nhỏ gọn là vừa tiết kiệm. Nếu chưa biết chọn mẫu máy nào cho gia đình thì cùng tham khảo mẫu máy Bosch SKS62E32EU qua bài viết dưới đây nhé.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Máy rửa bát Bosch SKS62E32EU có kích thước vô cùng nhỏ gọn với  H x W x D là 450 x 551 x 500mm. Với kích thước này các bạn có thể đặt máy ở nhiều vị trí khác nhau, có thể đặt trên bàn bếp cho tiện lợi hoặc để vào tủ bếp cho không gian gọn gàng. Vỏ máy được làm từ thép không gỉ 18/10 phủ một lớp sơn tĩnh điện có khả năng chống bụi bẩn và chống bám dấu vân tay.

Màu sắc chủ đạo của máy là màu trắng nên rất dễ kết hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Bảng điều khiển được thiết kế ngay trước cửa máy bới hệ thống điều khiển bằng núm vặn kết hợp các nút cơ rất dễ sử dụng. Sở hữu máy rửa bát Bosch để bàn không chỉ giảm bớt gánh nặng việc nhà cho chị em nội trợ mà còn thể hiện sự sang trọng và thời thượng cho ngôi nhà của bạn.

Có nên mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU không? Vì sao?

2. Nhiều chương trình rửa và chương trình đặc biệt

 SKS62E32EU là model thuộc dòng sản phẩm serie 4 của Bosch nên tuy là dòng máy mini nhưng lại được trang bị khá nhiều chương trình rửa. Máy có tổng cộng  chương trình bao gồm: Rửa tiết kiệm 50°C (Eco), Rửa tự động 45 – 65°C (Auto), Rửa chuyên sâu 70°C (Intensive), Rửa nhanh 65°C (Express), Rửa thủy tinh 40°C (Glass). 

Bên cạnh đó, 2 chương trình đặc biệt cũng vô cùng hữu ích trong việc hỗ trợ máy làm việc là Rửa nhanh tăng cường (VarioSpeed Plus), Sấy tăng cường (Extra Dry).

Có nên mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU không? Vì sao?

3. Một số tính năng nổi bật của máy rửa bát SKS62E32EU

  • Hoạt động êm ái: Động cơ EcoSilence sử dụng nam châm thay vì chổi than truyền thống nên loại bỏ ma sát giữa roto quay với chổi than- nguyên nhân chính gây ra nhiệt độ dư thừa và tiếng ồn. Nhờ đó mà máy chỉ hoạt động với độ ồn khoảng 42dB.
  • Tự động đo số lượng bát đĩa và độ bẩn để xác định lượng nước, nhiệt độ và thời gian xả cho thích hợp, tránh lãng phí.
  • Bát đĩa được sấy cực khô với tính năng sấy tăng cường Extra Dry bằng cách tăng nhiệt độ trong chu kỳ rửa cuối cùng và kéo dài thời gian sấy.
  • Tự động ngắt nguồn nước khi phát hiện trường hợp rò rỉ nước với công nghệ Aqua Stop.
  • Speed Perfect+ giúp tiết kiệm thời gian rửa lên đến 75% mà không ảnh hưởng đến hiệu quả làm sạch bát đĩa.

4. Công nghệ tiên tiến, hiện đại

  • Công nghệ sấy bằng trở nhiệt.
  • Cảm biến nước Aqua Sensor, Cảm biến tải Load Sensor.
  • Đèn Led cảnh bảo hết muối và hết chát làm bóng.
Có nên mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU không? Vì sao?

5. Có nên mua máy rửa bát Bosch SKS62E32EU không? Vì sao?

Với những ưu điểm về thiết kế, tính năng cũng như công nghệ trên thì có thể thấy rằng Bosch SKS62E32EU là một thiết bị vô cùng đáng mua và nên mua cho gia đình. Sử dụng máy rửa bát sẽ hỗ trợ sẽ giúp chúng ta giảm bớt gánh nặng việc nhà, có nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn hoặc làm những công việc khác. Các bạn cũng yên tâm vì máy rửa bát không tốn quá nhiều điện, đặc biệt đây lại là dòng mini công suất nhỏ. Lượng nước mà máy sử dụng không nhiều, thậm chí ít hơn, tiết kiệm hơn so với rửa bằng tay. Ngoài ra dùng máy rửa bát còn giúp chúng ta hạn chế tiếp xúc với các chất tẩy rửa vốn có hại cho da tay.

Hiện tại sản phẩm máy rửa bát Bosch serie 4 để bàn đang được bán tại Điện máy Thiên Phú với giá chưa tới 16 triệu đồng. Để mua hàng các bạn có thể truy cập dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ 091.896.9699.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook