0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba Inverter AW-DG1500WV(SS) 14Kg

Ngày Đăng: 21:06 23/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt Inverter tiết kiệm điện trong năm 2021 thì chắc chắn máy giặt Toshiba AW-DG1500WV(SS) sẽ là một trong những lựa chọn tốt nhất.

1. Máy giặt Toshiba AW-DG1500WV(SS) có giá bao nhiêu tiền?

Hiện giá của máy giặt 14kg Toshiba AW-DG1500WV(SS) đang có mức giá bán rẻ nhất tại Điện Máy Thiên Phú là 11.850.000 đồng. Mức giá này có lẽ là quá tốt đối với một dòng máy giặt Inverter 14Kg của thương hiệu Toshiba.

Và đồng thời thì với mức giá này thì Toshiba AW-DG1500WV(SS) đang mang tới cho người sử dụng một trong những dòng sản phẩm phù hợp với túi tiền của người sử dụng.

2. Máy giặt Toshiba AW-DG1500WV(SS) có ưu điểm gì nổi bật?

Toshiba luôn là thương hiệu gắn liền với các dòng sản phẩm máy giặt chất lượng. Vậy máy giặt Toshiba AW-DG1500WV(SS) có các ưu điểm gì nổi bật?

Về thiết kế của máy giặt Toshiba

Máy giặt 14kg Toshiba Inverter AW-DG1500WV(KK) sở hữu thiết kế cửa trên quen thuộc, kiểu dáng chữ nhật góc cạnh, cứng cáp. Cùng tông màu đeen xám hiện đại, máy giặt này sẽ làm nổi bật lên không gian nội thất của gia đình bạn.

Máy được trang bị khối lượng giặt lớn, lên đến 14kg, Toshiba AW-DG1500WV(KK) sẽ đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ cho gia đình có đông thành viên.

Về khả năng tiết kiệm điện của máy giặt

Khi chọn mua máy giặt này, thì người dùng sẽ cực kì yên tâm về khả năng tiết kiệm điện của sản phẩm. Nhờ có công nghệ Inverter máy sẽ tiết kiệm một khoảng khá nhiều về chi phí tiền điện. Bên cạnh đó, máy còn chạy động cơ truyền động trực tiếp bền và êm, giúp hạn chế tiếng ồn, giảm độ rung tăng tuổi thọ của máy.

Về tính năng và công nghệ

Máy giặt Toshiba AW-DG1500WV KK được trang bị công nghệ siêu bọt khí NANO độc quyền. Công nghệ này sẽ tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào từng sợi vải, gia tăng hiệu quả giặt sạch, đồng thời còn loại bỏ các chất bẩn cứng đầu nhanh chóng.

Quần áo của gia đình sẽ lưu giữ hương thơm lâu hơn nhờ có tính năng lưu giữ hương thơm Fragrance Course của máy. Từ nay người dùng có thể tự tin sử dụng quần áo khi đi ra ngoài vì quần áo luôn lưu giữ hương thơm, mềm mại hơn tạo cho bạn cảm giác thỏa mái, dễ chịu nhất.

Toshiba AW-DG1500WV(KK) được trang bị hiệu ứng thác nước đôi, giúp quần áo được hòa trộn bột giặt hiệu quả hơn nhờ có luồng nước được xối mạnh từ trên xuống theo dạng thác nước. Nhờ vậy quần áo của gia đình sẽ được giặt sạch đồng đều.

Thanh lăn kép được thiết kế trên máy giúp quần áo di chuyển một cách liên tục và nhẹ nhàng. Giúp hạn chế sự xoắn rối, nâng cao chất lượng giặt quần áo.

Đặc biệt, mâm giặt được thiết kế đặc biệt với 3 cánh độ bền cực cao. Có khả năng tạo ra một luồng nước 3 chiều mạnh mẽ, giúp hòa tan bột giặt nhanh chóng và đánh bật mọi vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt giũ tốt nhất.

Không chỉ vậy, lồng giặt còn được thiết kế rất nhiều gờ nổi hình ngôi sao, tạo hiệu ứng chà sát với thao tác nhẹ nhàng. Quần áo sẽ được bảo vệ khỏi nguy cơ bị hư hỏng, sờn rách trong suốt quá trình giặt giũ.

3. Có nên lựa chọn Toshiba AW-DG1500WV KK không?

Sản phẩm này được xem như một sản phẩm hoàn hảo trong số các dòng máy giặt của Toshiba. Máy được tích hợp các công nghệ hiện đại nhất của hãng Toshiba. Nếu gia đình bạn có đông thành viên hoặc có nhu cầu giặt giũ cao và giặt chăn mềm nhiều thì đây là sự lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng với bài viết mà chúng tôi vừa chia sẻ sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn cho mình sản phẩm tốt nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook