0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên mua máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) 10.5Kg không?

Ngày Đăng: 21:28 27/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Hội tụ những công nghệ từ Toshiba, dòng máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) không chỉ mang tới khả năng giặt sạch tốt mà còn giúp tiết kiệm điện hiệu quả.

1. Máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) có gì đặc biệt?

Là một trong những dòng máy giặt Toshiba hiện đại nên Toshiba AW-UH1150GV(DS) cũng được tích hợp khá nhiều các tinh hoa công nghệ của thương hiệu Nhật Bản.

Về thiết kế của máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS)

Máy giặt Toshiba AW-UH1150GV DS 10.5Kg sở hữu thiết kế độc đáo khi khoác lên mình màu xám tổng thể. Tuy sản phẩm không sang trọng bằng màu trắng thường thấy ở các máy giặt nhưng sẽ hạn chế được tình trạng bám bẩn lên máy giặt.

Chiếc máy giặt này sở hữu khối lượng giặt lớn lên đến 10.5kg. Máy phù hợp cho gia đình đông thành viên trên 7 người hoặc gia đình có nhu cầu giặt chăn mền lớn.

Về công nghệ của máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS)

Máy giặt Toshiba AW-UH1150GV DS được trang bị công nghệ độc quyền siêu bọt khí nano. Sẽ tạo ra các bọt khí có kích thước Nano siêu nhỏ, dễ dàng thấm sâu vào quần áo, gia tăng hiệu quả giặt sạch vượt trội. Giúp đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhất có trên áo quần.

hơn nữa, máy còn có khả năng tao ra quy trình thác nước đôi tuần hoàn liên tục suốt thời gian giặt và xả. Nhờ vậy mà quần áo của gia đình sau khi giặt sẽ được sạch hơn và hạn chế tình trạng cặn bột giặt bám trên quần áo gây dị ứng.

Máy giặt Toshiba 10.5Kg có thể tạo dòng nước mạnh mẽ. Nhờ mâm giặt 3 cánh Mega Power, quần áo sẽ được luân chuyển nhiều hơn, dễ dàng đánh bật những vết bẩn cứng đầu nhất trên quần áo.

Không chỉ thế, lồng giặt của máy còn được thiết kế hình ngôi sao pha lê. Sẽ tạo nên sự ma sát với quần áo, gia tăng hiệu quả giặt tẩy và còn bảo vệ sợi vải tốt hơn.

Đặc biệt, máy giặt này cfon được trang bị chế độ giặt lưu hương Fragrance Course. Máy giặt sẽ tăng thời gian ngâm áo quần, nhờ vậy mà đồ giặt sẽ lưu giữ hương thơm lâu hơn và mềm mại hơn.

2. Máy giặt Toshiba AW-UH1150GV(DS) giá bao nhiêu? Có nên mua không?

Hiện gia bán của máy giặt Toshiba AW-UH1150GV tại dienmaythienphu là 7.150.000 đồng. Đây là mức giá khá hợp lý, phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình.

Tuy nhiên, dòng máy giặt này cũng có một nhược điểm nhỏ là không có khả năng tiết kiệm điện hiệu quả như các dòng máy giặt được trang bị công nghệ Inverter.

Do vậy, nếu như bạn cần một chiếc máy giặt giá cả phải chăng, đáp ứng tốt nhu cầu giặt giũ của gia đình đông thành viên thì chắc chắn dòng máy giặt Toshiba này sẽ là lựa chọn đáng cân nhắc.

Hy vọng rằng từ thông tin của bài viết bạn sẽ lựa chọn được chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình mình.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook