0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) 9,5Kg cho gia đình không?

Ngày Đăng: 15:07 29/04/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Với những ai đang cần mua một chiếc máy giặt Inverter với khả năng giặt sạch tốt cho năm 2021 thì máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) sẽ là lựa chọn tuyệt vời.

1. Máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) có giá bao nhiêu?

Tại Điện Máy Thiên Phú thì hiện máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK)đang có mức giá bán là 11.190.000 đồng. Đây là một mức giá khá phù hợp đối với một dòng máy giặt Inverter có khối lượng giặt lớn 9.5kg trên thị trường hiện nay.

Tuy nhiên với những gì được trang bị thì liệu rằng máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) có là sự lựa chọn tốt cho người sử dụng không?

2. Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) có những ưu điểm gì nổi bật?

Là một sản phẩm của thương hiệu Toshiba có uy tín trong lĩnh vực sản xuất máy giặt chất lượng, Toshiba TW-BK105S3V(SK) hội tụ khá nhiều các ưu điểm nổi bật.

Khả năng tiết kiệm điện của máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK)

Máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) 9.5Kg được trang bị công nghệ Inverter hiện đại. Có khả năng điều chỉnh vòng quay của động cơ, giúp lồng giặt hoạt động hiệu quả cùng với đó là việc sử dụng điện và nước sao cho tiết kiệm nhất mà vẫn đạt được khả năng giặt sạch quần áo tối ưu nhất.

Các tính năng hiện đại của máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK)

Công nghệ giặt siêu sóng Greatwave được tích hợp 3 công nghệ (Flush waves, Real Inverter và Color care). Nhờ vậy mà chiếc máy giặt này có thể tạo ra luồng sóng nước mạnh mẽ, giúp đánh bay các vết bẩn cứng đầu, mang lại hiệu quả giặt sạch tối ưu.

Bên cạnh đó, máy giặt Toshiba TW-BK105S3V(SK) này còn được trang bị công nghệ nước nóng giúp giặt sạch các vết bẩn cứng đầu dễ dàng hơn. Cùng với đó là khả năng diệt khuẩn hiệu quả, bảo vệ sức khỏe gia đình bạn.

Hơn nữa, máy giặt này còn được trang bị chức năng khóa trẻ em. Máy giặt sẽ tránh được sự nghịch phá của trẻ nhỏ khi máy đang hoạt động. Nhờ vậy người dùng sẽ an tâm hươn khi sử dụng máy.

Ngoài ra, chiếc máy giặt Inverter còn có tốc độ vắt lớn lên đến 1200 vòng/phút. Quần áo của gia đình sẽ được hong khô nhanh chóng sau khi phơi, rất phù hợp cho những ngày trời mưa bão, ẩm ướt.

Thêm một điểm nổi bật của máy giặt này đó là chức năng tự khởi động lại khi có điện. nhờ đó, bạn sẽ không cần phải tốn thời gian để cài đặt lại chương trình giặt khi xảy ra sự cố ngắt điện đột ngột.

Thiết kế hiện đại, sang trọng

Sở hữu kiểu thiết kế lồng ngang, mang phong cách châu Âu. Chiếc máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) sẽ tô điểm nét sang trọng cho không gian nội thất. Bên cạnh đó máy giặt còn được trang bị bảng điều khiển song ngữ Anh – Việt, giúp người dùng dễ dàng sử dụng máy hơn.

Máy giặt có khối lượng 9.5kg này sẽ là sự lựa chọn phù hợp cho những hộ gia đình có đông thành viên (từ 5 – 7 người). Hay những gia đình có nhu cầu giặt giũ quần áo với số lượng nhiều lên dến 9.5kg trong mỗi lần giặt cũng rất phù hợp.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) không?

Với những gì được trang bị thì máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK)đang mang tới cho người sử dụng một lựa chọn khá tuyệt vời trong tầm giá bán. Chính vì vậy, nếu như bạn đang cần mua một chiếc máy giặt với khả năng tiết kiệm điện và giặt sạch ấn tượng thì máy giặt Toshiba Inverter TW-BK105S3V(SK) sẽ là chiếc máy giặt phù hợp.

Hy vọng bài viết này, sẽ giúp bạn có thêm thông tin để lựa chọn chiếc máy giặt tốt nhất cho gia đình. Và người sử dụng có nhu cầu đừng quên sử dụng Dienmaythienphu để tìm được sản phẩm uy tín với mức giá rẻ nhất.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook