0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8kg không?

Ngày Đăng: 07:32 04/05/2021
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với mức giá rẻ cùng khả năng giặt sạch tối ưu, máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) đang mang tới cho người dùng một lựa chọn giá rẻ tốt trong năm 2021.

1. Giá máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) bao nhiêu tiền?

Hiện máy giặt Toshiba AW-K905DV SG đang có mức giá bán rẻ nhất trên thị trường là 4.550.000 đồng. Đây là một mức giá rẻ đối với một dòng máy giặt Toshiba 8kg trên thị trường.

Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8kg không?

Vậy với tầm giá rẻ này máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) có là lựa chọn tốt cho người sử dụng hay không?

2. Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) có gì nổi bật?

Là dòng máy giặt của thương hiệu tới từ Nhật Bản, Toshiba AW-K905DV(SG) hội tụ những ưu điểm nổi bật, cụ thể:

Thiết kế hiện đại thông minh của máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV SG được thiết kế dạng bo tròn giúp nâng cao khả năng chống trầy xước. Đi cùng với nắp đậy bằng kính cường lực, có giảm chấn chống kẹt tay tiện lợi. Kết hợp cùng gam màu xám trung tính mang đến sự sang trọng cho không gian nội thất của gia đình bạn.

Chiếc máy giặt Toshiba lồng đứng này sở hữu khối lượng giặt 8kg. Lựa chọn phù hợp với nhu cầu giặt giũ của những gia đình có từ 3 đến 5 thành viên.

Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8kg không?

Các tính năng, công nghệ của máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG)

Máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) với công nghệ giặt Greatwaves kết hợp cùng hiệu ứng 3 luồng từ 3 hướng khác nhau. Sẽ tạo nên một siêu sóng giúp đánh bật các vết bẩn cứng đầu bám trên quần áo.

Hơn nữa, lồng giặt ngôi sao pha lê của chiếc máy giặt Toshiba 8kg này. Sẽ giúp bạn dễ dàng giặt sạch áo quần mà vẫn bảo vệ và tránh tình trạng bị sờn rách quần áo trong quá trình giặt.

Công nghệ i-clean của máy giặt này sẽ sử dụng sức mạnh của của chế độ Greatwaves. Giúp cuốn trôi các vết bẩn bên ngoài lồng giặt. Đồng thời nó còn hạn chế mùi hôi và nấm mốc, ngăn chặn vi khuẩn sinh sôi và phát triển.

Khi sử dụng chức năng vệ sinh lồng giặt của máy, lồng giặt sẽ được làm vệ sinh sau mỗi lần giặt, để loại bỏ vi khuẩn và cặn bẩn bám trên lồng giặt. Nhờ vậy quần áo của gia đình bạn sẽ được bảo vệ.

Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba AW-K905DV(SG) 8kg không?

Không chỉ thế, chế độ hẹn giờ của máy giặt này sẽ là một giải pháp tối ưu với người bận rộn. Chế độ này sẽ giúp bạn cài đặt thời gian máy bắt đầu giặt sau khoảng thời gian sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình bạn.

Hơn thế, khi giặt nếu bị mất điện thì máy giặt Toshiba này sẽ tự động lưu lại những cài đặt trước đó của bạn. Và đến khi có điện lại máy sẽ tự động khôi phục lại cài đặt đó và tiếp tục quá trình giặt trước đó vô cùng tiện lợi.

3. Có nên lựa chọn máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV(SG) không?

Nhìn chung, máy giặt Toshiba 8kg AW-K905DV đã đem đến cho bạn những tính năng hiện đại như: lồng giặt ngôi sao pha lê, tiết kiệm điện nước hiệu quả với Greatwaves, vệ sinh lồng giặt với i-clean, hẹn giờ giặt,… Với những tính năng hiện đại nêu trên, cùng với mức giá rẻ mà chiếc máy giặt Toshiba mang lại thì đây sẽ là sự lựa chọn tốt trong năm 2021.

Tuy nhiên, chiếc máy giặt này lại không được trang bị công nghệ Inverter. Do vậy bạn nên cân nhắc về nhu cầu sử dụng của gia đình trước khi lựa chọn nhé.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook