0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV cho ngôi nhà mình không?

Ngày Đăng: 14:10 29/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV chắc hẳn là mẫu điều hòa gây nhiều sự chú ý nhất; đây là mẫu điều hòa cao cấp được đánh giá vượt trội mang thương hiệu Nhật Bản với nhiều công nghệ hiện đại.

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có những công nghệ vào tính năng nào nổi bật; liệu chiếc máy này sử dụng có tốt như lời đồn hay không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây để tự đưa ra quyết định cho riêng mình có nên mua hay không nhé.

1.Những điểm nổi bật đáng chú ý có trên điều hòa FTKC25UAVMV

-Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV có kiểu dáng thanh lịch, tinh tế

Máy lạnh Daikin FTKC25UAVMV có thiết kế đơn giản nhưng không kém phần thanh lịch với kiểu dáng châu âu; thiết kế hài hòa với gam màu trắng ngà trẻ trung giúp việc lựa chọn dễ dàng bố trí được vào nhiều không gian khác nhau. Công suất của điều hòa là 9000btu sẽ phù hợp sử dụng cho không gian rộng dưới 15m2.

-Công nghệ Inverter tiết kiệm điện năng, làm lạnh ổn định

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV cho ngôi nhà mình không?

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV sở hữu với công nghệ Inverter tiết kiệm điện cực vượt trội. Động cơ sẽ tự giảm công suất và để duy trì mức nhiệt làm lạnh ổn định cho điều hòa tiêu thụ điện năng ít hơn; bên cạnh đó thì căn phòng nhà bạn cũng được duy trì nhiệt độ làm lạnh ổn định và bền bỉ. Nhờ đó mà máy có thể tiết kiệm điện lên tới 60% cho bạn hoàn toàn yên tâm và thoải mái hơn khi sử dụng điều hòa.

-Làm lạnh nhanh Powerful mang đến cảm giác mát lạnh gần như tức thì

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV ngoài việc sở hữu động cơ có thể vận hành mạnh mẽ; máy còn trang bị thêm chế độ có thể khuếch đại công suất cho máy nén hoạt động mạnh mẽ trong thời gian ngắn. Từ đó giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn trong quá trình mới khởi động điều hòa; cho bạn tận hưởng với luồng gió mát lạnh dễ chịu ngay sau khi vừa kích hoạt máy.

-Bộ cảm biến mắt thần thông minh ngăn chặn sự hao phí điện năng

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV còn được sở hữu thêm với bộ cảm biến hồng ngoại trên máy. Nó có thể phát hiện sự chuyển động của con người trong phòng và điều chỉnh nhiệt độ, hướng gió phù hợp. Nếu trong vòng 20 phút không có người trong phòng máy sẽ tự tăng 2 độ C để tránh việc làm lạnh lãng phí; khi có người hoạt động trở lại nhiệt độ sẽ được máy tự động cài đặt về trạng thái ban đầu.

-Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện với Econo

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV cho ngôi nhà mình không?

Máy lạnh Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV có chế độ Econo giúp điều hòa duy trì mức nhiệt ở công suất cực thấp; máy nén có thể hạ thấp công suất để duy trì mức nhiệt làm lạnh phù hợp từ 1 – 2 người dùng tròng. Góp phần nâng cao việc tiết kiệm điện mà vẫn duy trì được không gian làm lạnh thoải mái.

-Hoạt động siêu êm, mang lại những giây phút thư giãn thoải mái

Điều hòa được trang bị chức năng Quiet trên remote, khi kích hoạt điều hòa sẽ vận hành cực êm ái. Động cơ giảm công suất cho điều hòa giảm tiếng ồn tối đa mang lại không gian được yên tĩnh; bạn có thể hoàn toàn thoải mái nghỉ ngơi mà không bị làm phiền.

-Loại bỏ mùi hôi khó chịu, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn với tính năng chống ẩm mốc

Chức năng chống ẩm mốc trên máy giúp ngăn ngừa sự sinh sôi của nấm mốc phát triền bên trong máy; quạt trên dàn lạnh sẽ tự động chạy thêm trong 1 giờ sau khi tắt điều hòa. Điều này giúp sấy khô dàn lạnh để vi khuẩn và nấm mốc không thể sinh sôi; từ đó giúp máy trở lên trong sạch hơn và tạo ra luồng gió mát mẻ trong lành nhất.

2.Có nên mua điều hòa Daikin FTKC25UAVMV cho ngôi nhà mình không?

Có nên lựa chọn điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV cho ngôi nhà mình không?

Qua phần tổng quan ở trên chắc hẳn bạn đã nắm rõ chiếc điều hòa này mang lại những ưu điểm gì phải không nào. Nhìn chung, FTKC25UAVMV là một chiếc điều hòa tốt với nhiều công nghệ hiện đại cùng những tính năng cực nổi bật, tiện ích,…

Có thể nói đây là một chiếc điều hòa tốt rất đáng để lựa chọn dành cho gia đình sử dụng; tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc trước khi chọn mua vì chiếc máy này có giá bán khá cao là 9.250.000₫. Máy sẽ thực sự phù hợp với các gia đình có điều kiện kinh tế tốt muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng.

Hy vọng với những thông tin tư vấn này sẽ giúp bạn có thêm kinh kiệm lựa chọn điều hòa phù hợp với gia đình mình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook