0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV – mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Ngày Đăng: 16:00 18/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV có thể đánh giá là mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất ở trong năm 2022 này. Xem ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao nó lại là sản phẩm đáng chọn mua nhất nhé.

1.Công nghệ Inverter giúp điều hòa tiết kiệm tối đa tối 60%

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV - mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được trang bị công nghệ Inverter hiện đại; đây là công nghệ chính giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện khi có thể tùy chỉnh tốc độ quay của máy nén. Khi nhiệt độ đã đạt đến mức cài đặt thì máy nén có thể giảm xuống mức thấp tối đa và duy trì ở công suất ổn định đó.

Khi điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV phải vận hành trong thời gian dài; máy nén sẽ vận hành liên tục trong công suất thấp mà không phải tắt/bật liên tục nhiều lần như các dòng máy thông thường. Chính cơ chế hoạt động đặc biệt này lại giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Với những người có nhu cầu sử dụng điều hòa nhiều thời gian thì không nên bỏ qua sản phẩm này. Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV đem lại sự thoải mái khi làm lạnh; tiết kiệm điện năng, đồng thời còn vận hành cực êm ái cho không gian được yên tĩnh.

2.Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV - mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Điều hòa Daikin 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được sở hữu công nghệ mắt thần thông minh. Đó là một bộ cảm biến hồng ngoại có thể phát hiện được con người; khi trong phòng không có người dùng từ 20 phút máy sẽ tự điều chỉnh tăng lên 2 độ C cho máy để tránh lãng phí điện năng sử dụng khi không có người dùng.

Tính năng này sẽ giúp điều hòa Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể tiết kiệm điện tối đa được 20%. Khi có người hoạt động trở lại thì máy sẽ tự điều chỉnh về mức nhiệt làm lạnh ban đầu mà bạn cài đặt. Một khi đã bật tính năng này thì nó sẽ luôn hoạt động mà không cần phải cài đặt sau mỗi lần sử dụng.

Mắt thần thông minh còn có thể phát hiện vị trí của người dùng ở trong phòng để điều chỉnh nhiệt độ; luồng gió đến chính xác với người dùng hơn. Đem lại sự thoải mái, dễ chịu cho bạn cho dù có đang ngồi ở bất kì góc nào trong phòng.

3.Sử dụng gas R32 thân thiện với môi trường, làm lạnh nhanh, tiết kiệm điện

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV - mẫu điều hòa tiết kiệm điện tốt nhất 2022

Máy lạnh Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV sử dụng gas R32 – môi chất lạnh mới được đánh giá tốt nhất hiện nay. Loại gas này đem lại được nhiều ưu điểm hơn so với các loại gas cũ như R410a là:

  • Mang đến hơi lạnh tỏa ra bên ngoài được nhanh chóng gấp 1,6 lần so với gas thế hệ cũ.
  • Giúp điều hòa có thể tiết kiệm điện năng hơn.
  • Hơi lạnh tỏa ra có độ mát sâu hơn mang lại sự dễ chịu cho người dùng.
  • Thân thiện với môi trường, không gây suy giảm đi tầng Ozone. An toàn cho sức khỏe.

Với 2 công nghệ chính là Inverter và cảm biến mắt thần thông minh được tích hợp. Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV hoàn toàn có thể là sản phẩm được đánh giá tốt nhất trong năm 2022 này; nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa tốt và chất lượng thì đừng bỏ qua sản phẩm này nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook