0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Lý do điều hòa Daikin FTKC25UAVMV được ưa chuộng ở thời gian gần đây

Ngày Đăng: 15:47 07/01/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ở thời gian gần đây thì điều hòa Daikin FTKC25UAVMV đang là mẫu máy được nhiều người ưa chuộng nhất. Vậy lý do vì sao mà nó lại được yêu thích và nhiều người lựa chọn đến vậy? Cùng chúng tôi tìm hiểu thông qua bài viết sau đây nhé.

Điều hòa tiết kiệm điện hiện đại với mức giá không quá cao

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là mẫu máy 1 chiều làm lạnh có công suất 9000btu. Đây thuộc loại điều hòa tiết kiệm điện hiện đại khi được tích hợp công nghệ Inverter. Máy được sử dụng gas R32 mang lại hiệu quả làm lạnh cao hơn, tiết kiệm điện năng mà còn thân thiện với môi trường. Giá bán của chiếc điều hòa này ở thời điểm hiện tại chỉ có mức giá là 9.250.000₫. Cùng xem với mức giá 9 triệu thì chiếc điều hòa này mang lại những ưu điểm gì nhé.

Mang lại luồng gió Coanda tạo không gian mát lạnh dễ chịu

Lý do điều hòa Daikin FTKC25UAVMV được ưa chuộng ở thời gian gần đây

Điều hòa Daikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là dòng điều hòa hiện đại cực kì; mặt nạ thiết kế thời trang giúp máy có thể thổi ra hiệu ứng luồng gió Coanda bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng. Cánh đảo gió sẽ hướng lên phía trên trần nhà mà không thổi trực tiếp vào cơ thể; chính điều này đã giúp máy làm lạnh được hiệu quả hơn mà còn giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho người dùng do không thổi trực tiếp vào cơ thể.

Dàn lạnh hoạt động cực kì êm ái

Điều hòa Daikin 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có 5 tốc độ quạt gió khác nhau cho bạn dễ dàng lựa chọn. Với việc cài đặt chế độ hoạt động êm sẽ khiến điều hòa giảm được độ ồn lên tới dB(A). Từ đó giúp không gian làm lạnh được yên tĩnh hơn để người dùng thoải mái nghỉ ngơi.

Mang lại sự thoải mái, tiết kiệm điện cho điều hòa vượt trội

Lý do điều hòa Daikin FTKC25UAVMV được ưa chuộng ở thời gian gần đây

Điều hòa Daikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV với công nghệ Inverter sẽ điều chỉnh công suất dựa vào tải nhiệt. Do đó có thể giảm thiểu cách biệt giữa nhiệt độ phòng và nhiệt độ cài đặt trên máy. Từ đó mang lại sự dễ chịu, thoải mái hơn cho không gian so với các dòng máy non-Inverter thông thường.

Điều hòa Daikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV còn có thêm công nghệ cảm biến mắt thần thông minh. Nó sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại giúp phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu trong 20 phút mà không có người máy sẽ tự tăng 2 độ C để tránh làm lạnh lãng phí; khi có người hoạt động trở lại máy sẽ tự điều chỉnh cài đặt nhiệt độ về như ban đầu để không gian làm lạnh mát như bình thường. Với cơ chế đặc biệt này sẽ giúp máy tiết kiệm đến 20% so với các dòng điều hòa khác.

Kiểm soát độ ẩm, mang lại không gian làm lạnh dễ chịu

Điều hòa Daikin 9000 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng kiểm soát độ ẩm tối ưu cho căn phòng. Khả năng làm lạnh tăng 25% và khử ẩm nâng cao so với các dòng điều hòa thông thường. Căn phòng sẽ trở lên thoải mái, dễ chịu hơn ngay cả trong khi thời tiết bên ngoài có oi bức.

Độ ẩm được cài đặt ở mức phù hợp sẽ giúp bảo vệ cho da và tóc của bạn không bị khô khi ngồi trong điều hòa ở nhiều giờ liên tiếp. Độ ẩm cao cực không tốt vì nó sẽ khiến vi khuẩn và nấm mốc sinh sôi; đồng thời còn làm tăng khả năng toát mồ hôi khiến cơ thể khó chịu.

Tinh lọc không khí trong lành, mang lại không gian sạch bụi bẩn

Lý do điều hòa Daikin FTKC25UAVMV được ưa chuộng ở thời gian gần đây

Điều hòa Daikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có thể lọc sạch không khí hiệu quả lên tới 99%. Đó là nhờ phin lọc Apatit Titan giúp hấp thụ các chất gây dị ứng cùng khử mùi hôi cho căn phòng trong làn hơn. Từ đó giúp bảo vệ sức khỏe tối ưu cho cả gia đình khi sử dụng điều hòa.

Nhìn chung, điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là một chiếc điều hòa thuộc loại cao cấp sử dụng cực tốt mà giá bán lại không quá cao. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc điều hòa có thể vận hành tốt thì đừng nên bỏ qua mẫu này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook