0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi

Ngày Đăng: 11:53 07/05/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 sở hữu thiết kế nổi bật và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại vì thế sẽ mang tới sự sang trọng cho căn phòng của bạn. Đi cùng là nhiều tiện nghi thiết thực và để nắm rõ, bạn hãy tham khảo ngay bài viết.

Thiết kế dàn lạnh đẹp mắt với đường viền mạ crom

Ngay ở thiết kế thì điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 đã để lại ấn tượng mạnh mẽ, với ưu điểm này thì sản phẩm sẽ mang lại sự sang trọng và cuốn hút hơn cho không gian của bạn. Đặc biệt bề mặt phủ lớp ánh ngọc trai trang nhã, cùng đường viền mạ crôm ánh bạc toát lên vẻ sang trọng hiện đại. Với lựa chọn này thì bạn dế dàng bố trí ở nhiều không gian nội thất khác nhau.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi

Hơn nữa điều hòa sử dụng Gas R32 sẽ tăng hiệu quả làm lạnh và tạo những làn gió tự nhiên dễ chịu hơn. Ngoài ra môi chất lạnh thế hệ mới này còn góp phần bảo vệ môi trường, giảm lượng khí thái gây hiệu ứng nhà kính và đảm bảo tiết kiệm điện năng hơn.

Tiết kiệm điện, làm lạnh nhanh cùng nhiều tiện nghi khác

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 tiết kiệm điện hiệu quả

Có khả năng tiết hiện điện cao vì thế điều hòa Panasonic giá rẻ CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ giúp bạn sử dụng yên tâm lâu dài. Nhờ ứng dụng công nghệ inverter mà người dùng có thể tiết kiệm lên tới 45% điện mỗi tháng và nâng cao độ bền, đảm bảo vận hành êm ái hơn.

Bên cạnh đó thì model này còn có chế độ Eco tích hợp AI với khả năng phân tích thói quen sử dụng, duy trì làm lạnh hiệu quả, chính xác hơn. Từ đó sẽ nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện thêm khoảng 15%, như vậy bạn sẽ không phải quá lo lắng tới hóa đơn điện hàng tháng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi

Công nghệ nanoe™️ X khử mùi, ức chế vi khuẩn

Được trang bị công nghệ Nanoe™ X vì thế điều hòa Panasonic inverter CU/CS-XU12ZKH-8 sẽ giúp loại bỏ hiệu quả 5 loại mùi không mong muốn như ẩm mốc, khói thuốc, mùi vật nuôi, mùi thức ăn nướng và mùi mồ hôi. Hơn nữa các loại vi khuẩn, vi rút gây hại cũng sẽ được loại bỏ hoàn toàn, đảm bảo cho sức khỏe người dùng.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 với Humidity Sensor & Dry mode

Tính năng này sẽ giúp kiểm soát độ ẩm tốt và tránh gây cảm giác ngột ngạt, làm da ẩm ướt, tạo điều kiện cho vi khuẩn, nấm mốc và vi rút phát triển trong không khí, tăng nguy cơ mắc các bệnh. Như vậy độ ẩm trong phòng sẽ được duy trì phù hợp để bạn luôn cảm thấy dễ chịu và trong những ngày nồm ẩm, căn phòng sẽ trở nên thoáng mát hơn.

Chức năng hẹn giờ cho giấc ngủ thêm ngon

Tính năng này sẽ cho phép bạn linh hoạt thiết lập lịch trình hoạt động theo ý muốn, sử dụng điều hòa Panasonic 1 chiều CU/CS-XU12ZKH-8 được hiệu quả và tránh lãng phí điện. Bạn có thể đặt hẹn giờ thời gian sử dụng cho giấc ngủ, tránh thức dậy để tắt máy gây giãn đoạn giấc ngủ.

Điều hòa Panasonic CU/CS-XU12ZKH-8 cho một không gian sang trọng, tiện nghi

Làm lạnh nhanh chóng với chế độ iAuto

Việc làm lạnh nhanh chóng là vô cùng cần thiết khi nó sẽ dập tan được sự oi bức sau vài phút và thuận lợi khi thời tiết quá nóng nực. Ngay khi kích hoạt iAuto, điều hòa sẽ đẩy mạnh công suất và giảm nhiệt xuống thấp và khí lạnh sẽ trải dài tại mọi góc để bạn tận hưởng sự dễ chịu ngay tức khắc. Khi nhiệt độ đã đạt mức cài đặt thì điều hòa sẽ giảm công suất để bạn không có cảm giác quá lạnh buốt và góp phần giảm hao phí điện.

Tóm lại thì điều hòa Panasonic 12000Btu CU/CS-XU12ZKH-8 có thể giúp không gian của bạn trở nên sang trọng, lôi cuốn nhờ những ưu điểm hết sức nổi bật. Đây sẽ là lựa chọn khá tuyệt dành cho những căn phòng dưới 20m2.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook