0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 23:46 22/01/2022
Tác giả: Ngọc Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV bên cạnh những công nghệ hiện đại như inverter, luồng gió Coanda còn sở hữu những tính năng vô cùng thông minh; giúp người dùng luôn cảm thấy thoải mái, tiện nghi khi sử dụng. Cùng xem những tính năng đó là gì nhé.

1. Cảm biến mắt thần thông minh

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều inverter FTKC25UAVMV dòng FTKC là dòng máy khá cao cấp của Daikin. Vậy nên chiếc điều hòa này sở hữu khá nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Một trong những tính năng nổi bật nhất của chiếc điều hòa Đaikin inverter này chính là cảm biến mắt thần thông minh cảm biến chuyển động.

Ở tính năng này, điều hòa Daikin FTKC25UAVMV có thể nhận biết được chuyển động của người trong phòng thông qua cảm biến hồng ngoại ở dàn lạnh. Sau 20 phút, nếu như máy không phát hiện có chuyển động trong phòng sẽ tự động tăng nhiệt độ cài đặt khoảng 2 độ C để tiết kiệm điện.

Khi bạn vừa bước vào phòng, điều hòa ngay lập tức quay về hoạt động ở chế độ cài đặt ban đầu, mang đến cho bạn bầu không khí thư giãn theo yêu cầu mong muốn.

Vậy nên tính năng này vừa giúp bạn có được cảm giác thoải mái; đồng thời nâng cao hiệu quả tiết kiệm điện trong quá trình sử dụng.

2. Hoạt động chống ẩm mốc Mold mode

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Để nâng cao độ bền của điều hòa Đaikin 9000 inverter FTKC25UAVMV cũng như giúp máy luôn sạch sẽ, khô ráo; chức năng chống ẩm mốc Mold mode chính là chức năng mà bạn cần sử dụng.

Điều hòa sau một thời gian dài hoạt động dễ bị ẩm mốc, gây ra mùi hôi khó chịu và gây ảnh hưởng không tốt cho sức khỏe. Nhờ có chức năng chống ẩm mốc; sau khi tắt máy thì cánh quạt sẽ tiếp tục hoạt động thêm 1 giờ; giúp loại bỏ hơi ẩm trong máy, mang đến cho bạn một bầu không khí trong lành.

Nếu bạn không có thời gian vệ sinh điều hòa định kỳ và thường xuyên; đừng bỏ qua tính năng Mold mode này nhé.

3. Tính năng vận hành cực êm Quiet

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Khi vận hành ở chế độ Quiet; điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV sẽ thổi ra luồng khí nhẹ nhàng, dễ chịu; đồng thời giảm độ ồn giúp máy hoạt động êm ái hơn; mang đến không gian yên tĩnh tuyệt đối cho không gian phòng.

Để tập trung hơn khi học tập, làm việc cũng như có giấc ngủ ngon hơn, bạn đừng bỏ qua tính năng hữu ích này trên điều hòa Đaikin inveter này nhé.

Để kích hoạt tính năng này, bạn chỉ cần thực thiện thao tác nhấn nút Quiet 1 lần trên remote.

4. Chế độ gió dễ chịu Comfort

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Với thiết kế mặt nạ ứng dụng công nghệ luồng gió Coanda độc đáo của điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV giúp gió thổi ra từ cửa gió điều hòa sẽ hướng lên cao, lan xuống các bức trường xung quanh để giúp hơi lạnh bao trùm lấy toàn bộ căn phòng; tránh thổi trực tiếp vào cơ thể gây khó chịu cho người dùng.

Vậy nên ngoài các chế độ làm lạnh thông thường, điều hòa Đaikin 9000 này còn có chế độ làm mát dễ chịu comfort. Chức năng này rất thích hợp với người lớn tuổi và trẻ nhỏ; giúp người dùng cảm thấy thoải mái, dễ chịu và bảo vệ sức khỏe tốt hơn.

5. Chế độ làm lạnh cực nhanh Powerful

Trải nghiệm những tính năng cực tiện nghi trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV

Chức năng Powerful trên điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV cho phép máy được hoạt động với công suất cực đại ngay sau khi kích hoạt. Nhờ vậy bạn sẽ có được cảm giác mát lạnh, sảng khoái tức thì chỉ trong thời gian ngắn.

Chức năng này thích hợp sử dụng trong những ngày thời tiết nắng nóng; không cần mất nhiều thời gian để chờ phòng được làm mát. Bạn sẽ cảm thấy vô cùng dễ chịu ngay khi trở về nhà.

Hy vọng những tính năng trên sẽ giúp bạn có được sự thoải mái khi sử dụng Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV. Để biết thêm thông tin chi tiết và mua điều hòa chính hãng với giá tốt nhất; bạn có thể tham khảo sản phẩm tại dienmaythienphu.vn hoặc liên hệ hotline 0918969699 để được hỗ trợ tư vấn miễn phí 24/7 nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook