0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Đâu là chiếc điều hòa Đaikin hoàn thiện, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay?

Ngày Đăng: 14:55 23/11/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bạn có đang tìm cho mình một chiếc điều hòa chất lượng và có sự hoàn thiện nhất về mọi mặt không? Tham khảo ngay về điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV 9000btu 1 chiều Inverter này nhé.

FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV – điều hòa 1 chiều 9000btu inverter tiết kiệm điện

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV là dòng điều hòa 1 chiều làm lạnh thông minh; máy có công suất 9000btu sẽ phù hợp lựa chọn lắp đặt ở những không gian có diện tích rộng dưới 15m2 như: Phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc riêng,… Điều hòa hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của khách hàng sử dụng nhiều thời gian với công nghệ Inverter tiết kiệm điện.

Sở hữu thiết kế sang trọng với mặt nạ Coanda

Đâu là chiếc điều hòa Đaikin hoàn thiện, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay?

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được thiết kế vô cùng đẹp mắt và nhỏ gọn; mặt nạ được thiết kế mang kiểu dáng Coanda thời trang cho sản phẩm cực tinh tế. Máy có gam màu trắng ngà trẻ trung dễ dàng kết hợp với nhiều không gian khác nhau mà vẫn đem lại sự hài hòa.

Siêu tiết kiệm điện nhờ công nghệ Inverter

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có công nghệ Inverter khá đặc biệt. Thời gian mới đầu làm lạnh nó sẽ giúp điều hòa làm lạnh nhanh và hiệu quả hơn; khi nhiệt độ trong phòng đạt đến cài đặt máy sẽ tự giảm công suất xuống mức thấp và duy trì mức nhiệt đó. Điều này giúp điều hòa vừa làm lạnh thoải mái dễ chịu; vừa giúp máy tiết kiệm điện năng hơn khi vận hành trong thời gian dài.

Ngoài việc giúp điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV tiết kiệm điện năng; công nghệ này còn giúp căn phòng được làm lạnh dễ chịu do hoạt động ở công suất thấp. Đồng thời còn giúp cho điều hòa hoạt động với độ ồn cực thấp không gây tiếng ồn quá lớn cho không gian.

Công nghệ cảm biến mắt thần thông minh ngăn lãng phí điện năng khi không có người sử dụng

Đâu là chiếc điều hòa Đaikin hoàn thiện, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay?

Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV ngăn chặn sự hao phí điện năng bằng cách sử dụng bộ cảm biến hồng ngoại. Nó có thể phát hiện sự hiện diện của con người trong phòng hay không; nếu trong 20 phút mà không có sự chuyển động máy sẽ tự điều chỉnh tăng thêm 2 độ C để làm lạnh. Điều này giúp điều hòa ngăn chặn sự hao phí điện năng khi không có người sử dụng; góp phần cho điều hòa tiết kiệm điện năng hơn.

Khả năng tự cân bằng độ ẩm cho không khí được thoải mái, dễ chịu và bảo vệ cho da

Điều hòa Đaikin 9000 1 chiều FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV có khả năng tự cân bằng độ ẩm hoàn hảo. Máy sẽ tự điều chỉnh độ ẩm giúp điều hòa làm lạnh tăng 25% so với thông thường; mang lại cho không gian căn phòng trở lên được dễ chịu hơn ngay cả khi trong thời tiết oi bức.

Tinh lọc không khí đem lại cho không gian trong lành

Đâu là chiếc điều hòa Đaikin hoàn thiện, chất lượng đáng sở hữu nhất hiện nay?

Máy lạnh Đaikin FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV sở hữu phin lọc Apatit Titan độc quyền của mình trên máy. Bộ lưới lọc có thể hấp thụ các phần tử trong không khí như: Bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc và các chất gây dị ứng,… Toàn bộ sẽ được tiêu diệt hoàn toàn và khử mùi hôi giúp không gian được trong lành hơn. Từ đó giúp bảo vệ an toàn cho sức khỏe của cả gia đình có được bầu không khí bảo đảm nhất.

Dàn nóng có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V

Dàn nóng của máy lạnh Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV được cấu tạo khá đặc biệt. Nó có thể chịu được điện áp cao lên tới 440V giúp bảo vệ cho bo mạch điện của dàn nóng; từ đó giúp điều hòa vận hành được ổn định hơn để làm lạnh hiệu quả nhất.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook