0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tầm giá 9 triệu có nên chọn mua điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV

Ngày Đăng: 14:35 20/12/2021
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với tầm giá 9 triệu sẽ mua được vô số các mẫu điều hòa tốt với các hãng nổi tiếng hiện nay. Vậy với điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV liệu có phải là sự lựa chọn tốt hay không? Xem ngay phần tư vấn dưới đây của Điện Máy Thiên Phú nhé.

FTKC25UAVMV – Dòng máy mang thương hiệu Nhật Bản

Tầm giá 9 triệu có nên chọn mua điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin 9000btu FTKC25UAVMV thuộc thương hiệu đến từ Nhật Bản khá nổi tiếng trên các nước; trong đó có cả ở nước Việt Nam chúng ta. Thương hiệu Daikin được biết là chuyên sản xuất điều hòa không khí với số lượng lớn; đa số đều ở phân khúc điều hòa cao cấp có nhiều công nghệ tiên tiến nổi bật so với nhiều hãng khác.

Điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV thuộc dòng máy điều hòa 1 chiều 9000btu hàng tiết kiệm điện có giá là 9.250.000₫. Liệu với giá 9 triệu thì chiếc máy này có những ưu điểm gì, có gì tốt cho người dùng hay không? Ngay sau đây hãy cùng chúng tôi điểm qua các điểm nổi bật của chiếc máy này nhé.

Các ưu điểm nổi bật trên điều hòa FTKC25UAVMV Đaikin

-Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV có thiết kế hiện đại, tạo luồng gió dễ chịu

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều FTKC25UAVMV có thiết kế tinh tế với mặt nạ Coanda thời trang; máy mang phong cách hiện đại có vẻ đẹp của Châu Âu giúp dễ dàng hòa hợp với mọi không gian lắp đặt. Máy là sự lựa chọn phù hợp cho các không gian có diện tích rộng dưới 15m2.

-Điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV còn trang bị công nghệ Inverter tiết kiệm điện

Với công nghệ Inverter thì điều hòa Đaikin giá rẻ FTKC25UAVMV có thể tiết kiệm điện vượt trội so với các dòng máy nén thông thường. Máy càng vận hành trong thời gian dài thì sẽ càng tiết kiệm điện hơn; trung bình máy có thể tiết kiệm tới 30 – 60% so với các dòng máy non-Inverter.

-Khử ẩm và khả năng làm lạnh tăng 25%

Máy lạnh Đaikin FTKC25UAVMV có thể khử ẩm và tăng khả năng làm lạnh nhanh hơn lên tới 25% so với các dòng máy thông thường. Điều này giúp căn phòng được làm lạnh nhanh hơn, cân bằng độ ẩm phù hợp cho không gian. Mang lại sự thoải mái, dễ chịu cho người dùng ngay cả khi ngoài trời thời tiết có oi bức.

-Mắt thần thông minh tiêu chuẩn

Điều Hòa Daikin 9000Btu 1 Chiều Inverter FTKC25UAVMV/RKC25UAVMV

Máy lạnh Đaikin FTKC25UAVMV có mắt thần thông minh giúp ngăn hao phí điện năng bằng cách phát hiện chuyển động của người trong phòng. Trong 20 phút nếu không có sự hoạt động máy sẽ tự tăng 2 độ C để tránh lãng phí; giảm 2 độ C khi có người quay trở lại.

-Tinh lọc không khí vượt trội

Điều hòa Đaikin 9000btu 1 chiều FTKC25UAVMV có phin lọc xúc tác quang Apatit Titan và phin lọc bụi PM.25 sẽ bắt giữ toàn bộ bụi bẩn nhỏ hay các chất gây dị ứng trong không khí. Đồng thời còn loại bỏ mùi hôi cho không gian được thoáng đãng, trong lành hơn.

Cùng với đó là tính năng chống ẩm mốc giúp dàn lạnh được sấy khô sau mỗi lần hoạt động. Loại bỏ những hơi ẩm còn sót lại để ngăn chặn sự phát triển của nấm mốc và mùi hôi khó chịu; điều này giúp tăng cường tuổi thọ hơn cho điều hòa để hoạt động bền bỉ hơn.

-Dàn nóng có tuổi thọ cực cao

Tầm giá 9 triệu có nên chọn mua điều hòa Đaikin Inverter FTKC25UAVMV

Điều hòa Đaikin 1 chiều Inverter FTKC25UAVMV có dàn tản nhiệt ống đồng và cánh nhôm chống ăn mòn. Bên ngoài được phủ 2 lớp tĩnh điện là lớp nhựa acrylic và lớp chống thống nước giúp bảo vệ máy khỏi hơi muối biển và axit.

Đồng thời máy còn có thể tự bảo vệ khi điện áp cao đột ngột; chịu được tải điện đến 440V mà không ảnh hưởng đến máy náy và bo mạch điện bên trong. Khi nguồn điện cao hơn máy sẽ tự dừng lại để không tổn hại tới máy nén.

Kết luận: Có nên mua điều hòa Đaikin Inverter 9000btu FTKC25UAVMV hay không?

Nhìn chung thì chiếc điều hòa Đaikin FTKC25UAVMV này thuộc dòng máy điều hòa cao cấp. Với một chiếc điều hòa 9000btu thông thường thì chiếc máy này có giá bán cao hơn từ 3 – 4 triệu đồng. Tuy nhiên khi nhìn vào chất lượng của máy thì có thể thấy mức giá này hoàn toàn là hợp lý; máy có nhiều công nghệ hiện đại; sự bảo vệ của máy cũng rất tốt nên hoàn toàn xứng đáng với số tiền phải bỏ ra. Nếu bạn đang tìm một chiếc điều hòa dùng tốt, chất lượng thực sự thì không nên bỏ qua chiếc máy này.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook