0

Có nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo không?

09:38 29/07/2021

Nồi cơm điện Cuckoo là của nước nào ? Có thật sự tốt như quảng cáo không? Có nên chọn mua nồi cơm điện Cuckoo không? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để có câu trả lời nhé!

Nồi cơm điện Cuckoo là thương hiệu lâu đời của Hàn Quốc

Nồi cơm điện Cuckoo CR-0661 1 Lít giá rẻ đang được ưa chuộng nhất tại thị trường Việt Nam

Ra đời cách đây khoảng 40 năm tại Hàn Quốc, hãng Cuckoo đã vươn lên trở thành một trong những thương hiệu nổi tiếng về lĩnh vực đồ điện gia dụng trong đó có nồi cơm điện.

Cuckoo gia nhập vào thị trường Việt Nam với mặthàng chủ yếu là nồi cơm điện và được người tiêu dùng đón nhận bởi thiết kế đẹp mắt, kiểu dáng sang trọng, nhiều tính năng hữu ích.

Trên thị trường hiện nay, nồi cơm điện Cuckoo được chia làm 2 loại

  • Nồi cơm điện Cuckoo nội địa: Là sản phẩm được sản xuất tại Hàn Quốc và nhập khẩu trực tiếp tại Việt Nam. Toàn bộ sản phẩm này đều được viết bằng tiếng Hàn và có dòng chữ “Made In Korea”
  • Nồi cơm điện cuckoo liên doanh: sản xuất tại các nước thứ 3 như Thái Lan, Việt Nam, Trung Quốc… theo công nghệ Hàn Quốc. Được phân biệt bằng dòng chữ “Designed by Cuckoo”

Nhìn chung về chất lượng hai dòng sản phẩm này tương đối như nhau. Tuy nhiên hàng nội địa sẽ luôn có giá nhỉn hơn chút xíu.

Tính năng làm nên thương hiệu của nồi cơm điện Cuckoo

1. Thiết kế đẹp mắt

Có nên chọn nồi cơm điện Cuckoo cao tần không?

Các mẫu nồi cơm điện của hãng đều được thiết kế với màu sắc vô cùng có tính thẩm mỹ cao. Vì vậy, sản phẩm tạo sự sang trọng và hài hòa cho nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay. Bên cạnh đó, thương hiệu tạo ra rất nhiều mẫu mã khác nhau phù hợp với nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng.

Ngoài ra, Cuckoo còn sản xuất nồi với nhiều loại có dung tích khác nhau như sau:

  • Nồi có dung tích 0,5 lít : cho gia đình có 2 thành viên
  • Nồi có dung tích 1 lít : cho gia đình có 4 thành viên
  • Nồi có dung tích 1,8 : cho gia đình có 6 thành viên

2. Nồi được làm từ chất liệu tốt

Vỏ nồi cơm điện Cuckoo đều được trang bị vỏ nồi dày, nhiều lớn, được làm bằng chất liệu cao cấp giúp truyền nhiệt và giữ nhiệt hiệu quả hơn, giữ cơm ấm lâu tươi ngon như lúc mới nấu.

Lòng nồi cơm điện Cuckoo được làm bằng hợp kim nhôm và gang dày với khả năng hạn chế hư hại do va đập cao. Bề mặt được phủ lớp chống dính giúp chống trầy xước, va đập trong quá trình sử dụng.

3. Ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất

Nồi cơm điện Cuckoo được ứng dụng rất nhiều công nghệ tiên tiến nhất hiện nay:

Công nghệ Inverter: giúp điều chỉnh nhiệt độ theo các quá trình ngâm, nấu, hâm. Điều này vừa tiết kiệm điện lại vừa giúp cơm ngon.

Công nghệ Fuzzy Logic: sử dụng bộ vi xử lý để nhiệt độ được điều chỉnh phù hợp với từng loại gạo, số lượng gạo cũng như lượng nước.

Nồi còn có chức năng hẹn giờ nấu lên tới 12 đến 24 tiếng. Điều này giúp khách hàng dù bận rộn đến mấy vẫn có nồi cơm thơm ngon đúng giờ mong muốn.

4. Chế độ nấu ăn đa dạng

Ngoài chức năng nấu cơm, nồi cơm điện giá rẻ Cuckoo còn có thể thực hiện chế biến nhiều thức ăn khác nhau như nấu xôi, nấu cháo, nấu soup, nướng bánh, hầm, nấu canh… Bạn còn có thể lựa chọn thêm các chế độ nấu nhanh, nấu chậm, hẹn giờ… mang lại những tiện ích bất ngờ cho người dùng.

5. Chế độ bảo hành

Nồi cơm điện Cuckoo giá rẻ có chế độ bảo hành lên đến 24 tháng nên khi cần bảo hành , hãy liên lạc đến trung tâm điện máy mình đã mua để được hưởng chế độ bảo hành miễn phí.

Mặc dù giá của nồi cơm điện Cuckoo cao hơn so với giá thông thường một chút, nhưng nếu so về chất lượng thì giá đó hoàn toàn xứng đáng đúng không ạ? Qua bài viết trên mọi người đã có câu trả lời nên hay không nên mua nồi cơm điện Cuckoo rồi đúng không ? Nếu vẫn còn băn khoăn , hãy liên lạc với điện máy Thiên Phú để được tư vấn thêm nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version