0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có nên chọn mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV hay không?

Ngày Đăng: 10:41 06/10/2022
Tác giả: Nguyễn Quyết
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Trong năm 2021 vừa qua hãng Daikin đã cho ra mắt dòng sản phẩm 2 chiều với thiết kế nhỏ gọn kết hợp nhiều tính năng công nghệ hiện đại. Đó là dòng sản phẩm điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV, vậy có nên chọn mua sản phẩm này hay không? Cùng Điện Máy Thiên Phú tìm hiểu ngay sau đây nhé!

Tổng thể về điều hòa Daikin 2 chiều 9000btu FTHF25VAVMV

Điều hòa Daikin FTHF25VAVMV thuộc dòng máy điều hòa cao cấp được hãng trang bị khá nhiều công nghệ hiện đại. Trong đó nổi bật phải kể đến công nghệ mắt thần thông minh sử dụng cảm biến hồng ngoại để phát hiện chuyển động của người dùng trong phòng. Nếu không có chuyển động trong vòng 20 phút thì mắt thần sẽ tự điều chỉnh máy tăng thêm 2 độ C, khi có người quay trở lại thì điều hòa sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ về như ban đầu.

Cảm biến mắt thần này sẽ giúp điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV ngăn ngừa hao phí điện năng đáng kể. Khi kết hợp với công nghệ Inverter thì điều hòa sẽ tiết kiệm điện vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng điều hòa non-inverter thông thường khác. Từ đó giúp giảm chi phí tối đa cho cả gia đình sử dụng.

Điều hòa Daikin 9000btu FTHF25VAVMV còn có khả năng làm lạnh siêu nhanh chóng, sưởi ấm tiện lợi nhờ tích hợp van đảo chiều. Với chế độ Powerful thì điều hòa sẽ tăng công suất hoạt động và cả quạt trên dàn lạnh nữa. Nhanh chóng cài đặt nhiệt độ cho không gian phòng đến mức nhiệt theo yêu cầu.

Có nên chọn mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV hay không?

Dàn lạnh điều hòa Daikin Inverter FTHF25VAVMV còn có màng lọc Enzyme Blue giúp hấp thụ và loại bỏ bụi bẩn, mùi hôi hay là các tác nhân gây dị ứng. Cải thiện chất lượng không khí đáng kể để bảo vệ sức khỏe hô hấp cho cả gia đình bạn. Bạn còn có thể tùy chọn thêm cả màng lọc PM2.5 để giúp loại bỏ bụi mịn siêu nhỏ được hiệu quả hơn.

Với bo mạch điện tử có thể chịu được điện áp cao lên tới tối đa là 440V thì điều hòa Daikin giá rẻ FTHF25VAVMV sẽ hoạt động vô cùng là ổn định. Ngay cả những khu vực có nguồn điện thất thường, bạn cũng sẽ không cần phải lắp thêm bộ ổn áp. Cánh tản nhiệt còn có thể chịu được trước sự bào mòn từ nước mưa hay thậm chí là hơi muối. Bề mặt đã được phun lớp nhựa acrylic và lớp chống thấm nước để tăng cường sự bền bỉ cho điều hòa vượt trội.

Có nên chọn mua điều hòa Daikin 2 chiều Inverter FTHF25VAVMV hay không?

Có nên chọn mua điều hòa Daikin 2 chiều FTHF25VAVMV hay không?

Nhận xét về chất lượng thì điều hòa Daikin 9000btu Inverter FTHF25VAVMV này không hề thua kém so với bất kì mẫu điều hòa nào trên thị trường. Làm lạnh/sưởi ấm nhanh, tiết kiệm điện vượt trội, có nhiều công nghệ và tính năng cao cấp hiện đại.

Tuy nhiên khi nhận xét về thiết kế của máy thì sản phẩm này vẫn có có nét cổ điển. Đồng thời là sản phẩm cao cấp nên giá máy cũng không hề thấp. Do vậy bạn cần cân nhắc đến điều kiện tài chính của gia đình trước khi quyết định chọn mua.

Nhìn chung, nếu bạn có điều kiện tài chính tốt muốn mua một chiếc điều hòa chất lượng tốt thì đây là một sự lựa chọn rất đáng để mua. Máy sẽ đáp ứng nhu cầu sử dụng cho người dùng rất nhiều quả, vừa làm lạnh và vừa có thể sưởi ấm tiện lợi, tiết kiệm chi phí mua sắm do không phải mua thêm máy sưởi vào mùa Đông.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook