0

Có Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6343DAR, bữa ăn nào cũng “chuẩn cơm mẹ nấu”

20:54 01/09/2021

Dù chúng ta là ai, làm công việc gì thì cũng phải công nhận một điều, không đâu ngon bằng cơm mẹ nấu, dù đơn sơ, mộc mạc nhưng vẫn thấy hơn cao lương mĩ vị ngoài hàng quán. Giờ đây Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6343DAR sẽ thay mẹ chăm sóc bạn từng bữa ăn.

Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6343DAR cho bạn bữa ăn chuẩn cơm mẹ nấu.

Giờ đây mỗi khi ngồi vào bàn ăn mà được ăn món cá kho tộ mẹ nấu, món phở bò nóng hổi, hay bát bún riêu…thì cả tuổi thơ như ùa về. Nhưng mẹ đã già và không thể nấu mãi cho chúng ta ăn được, vậy thì hãy để cho Lò Vi Sóng giá rẻ Điện Tử LG MH6343DAR 23 Lít Có Nướng thay mẹ chuẩn bị cho bạn những bữa ăn ngon nhé.

Thiết kế của Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6343DAR

Dù gia đình bạn đông người hay ít thành viên, không gian bếp của bạn rộng rãi hay chật hẹp thì với thiết kế gọn gàng, kiểu dáng hiện đại Lò Vi Sóng LG MH6343DAR hoàn toàn phù hợp với gia đình bạn.

Với khoang lò 23 Lít đủ rộng rãi để phục vụ tất cả các nhu cầu của thành viên trong gia đình từ trẻ nhỏ đến người lớn tuổi.

Hệ thồng bảng điều khiển điện tử hiện đại có màn hình led, cửa lò được làm bằng kính tráng gương tạo điểm nhấn sang trọng cho không gian bếp, ưu điểm của Lò Vi Sóng LG MH6343DAR giá rẻ là đã có chú thích bằng tiếng Việt rất dễ sử dụng.

Chức năng của Lò Vi Sóng Điện Tử LG MH6343DAR 23 Lít Có Nướng.

Khoang Lò Vi Sóng LG giá rẻ MH6343DAR được tráng lớp Easy Clean khiến các vế dầu mỡ và thức ăn thừa không còn bán được trên thành khoang lò, giúp bạn dễ dàng lau chùi, trả lại vẻ sáng bóng như mới.

Vẫn giữ nguyên các chức năng cơ bản như, nướng ,hấp, nấu, rã đông nhưng lò vi sóng giá rẻ LG MH6343DAR 23 Lít Có Nướng được trang bị thêm công nghệ I-wawe rạo ra các hướng sóng linh hoạt giúp nấu ăn chín nhanh hơn, đều hơn trên bề mặt thực phẩm.

Công suất nấu lên tới 800W và công suất nướng 1000W giúp bạn dễ dàng lựa chọn kết hợp thực đơn nhiều món cho bữa ăn thêm phần phong phú.

Ngoài 4 chức năng chính của lò, thì Lò Vi Sóng LG 23 Lít MH6343DAR còn được cài đặt thêm chế độ tự động nấu 10 món Việt , giúp bạn có thể chuẩn bị bữa sáng nhanh chóng cho cả nhà.

Lý do bạn nên mua hàng tại Trung tâm Điện Máy Thiên Phú

  • Với tất cả những ưu điểm mà chúng tôi đã đề cập ở bài viết này, thì một trợ thủ đắc lực giúp bạn trở thành một siêu đầu bếp của gia đình như vậy thì hoàn toàn xứng đáng với số tiền bạn bỏ ra mua sản phẩm.
  • Chúng tôi cam kết hàng mới 100%, nguyên đai, nguyên kiện, bảo hành chính hãng.
  • Với tiêu chí ” Bán lẻ – Rẻ hơn bán buôn ” Điện máy Thiên Phú giúp bạn tiết kiệm rất nhiều trong mùa dịch này.
  • Giao hàng tận nơi, chính sách hỗ trợ bảo hành và chăm sóc khách sau bán hàng được xử lý nhanh chóng, chuyên nghiệp.

Xem chi tiết sản phẩm

Exit mobile version