0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có gì nổi bật trên Tủ Lạnh Samsung Inverter RT32K5932S8/SV 327 Lít?

Ngày Đăng: 08:41 17/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế 2 cánh quen thuộc.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT32K5932S8/SV 327 Lít là chiếc tủ lạnh của hãng Samsung được thiết kế 2 cánh với phong cách truyền thống ngăn đá bên trên, kết hợp cùng gam màu đen mạnh mẽ mang tới cho căn bếp của bạn sự sang trọng, tạo điểm nổi bật cho không gian nội thất bếp.

Tủ lạnh Samsung Inverter RT29K5532S8/SV với dung tích sử dụng 327 lít được chia thành 2 ngăn trong một chiếc tủ lạnh có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bảo quản thực phẩm một cách tốt nhất và có thể dặt chiếc tủ lạnh này ở mọi không gian khác nhau. Sản phẩm này phù hợp với những gia đình từ 4-5 thành viên.

Công nghệ Digital Inverter.

Tủ lạnh Samsung RT29K5532S8/SV đem đến công nghệ Digital Inverter giúp người dùng tiết kiệm được 45% lượng điện năng tiêu thụ, giúp máy sẽ không gây tiếng ồn khi hoạt động, máy sẽ bền bỉ và hoạt động êm ái hơn.

Công nghệ Digital Inverter còn có máy nén được bảo hành lên đến 10 năm. Bạn có thể an tâm hơn trong quá trình sử dụng.

Bộ Lọc Than Hoạt Tính.

Tủ lạnh Samsung giá rẻ mang trong mình bộ lọc than hoạt tính có khả năng tiêu diệt hết các loại vi khuẩn, nấm mốc hay các nguyên nhân gây bệnh thực phẩm, giúp thực phẩm được bảo quản một cách an toàn.

Ngăn đông mềm .

Tủ lạnh Samsung Inverter tích hợp ngăn đông mềm được duy trì ở nhiệt độ -1 độ C tạo không gian có thể bảo quản thực phẩm sống một cách an toàn không lẫn mùi sang thực phẩm khác và khi lấy ra chế biến không cần phải rã đông.

Công nghệ 2 dàn làm lạnh độc lập.

Công nghệ làm lạnh Twin Cooling Plus trên tủ lạnh Samsung Inverter được thiết kế làm lạnh độc lập bằng một chiếc quạt thôi cho từng ngăn, tạo và giữ được được đên 75% độ ẩm trong tủ, thực phẩm luôn được mọng nước, trọn vị và tránh bị lẫn mùi sang thực phẩm khác.

Ngăn giữ lạnh Cool Pack.

Được trang bị ngăn giữ lạnh Cool Pack giúp thực phẩm của các bản được bảo quản tốt khi bị mất điện lên đến 7 tiếng nên khi bị mất điện thì bạn cũng không nên lo lắng quá

– 5 chế độ làm lạnh tiện lợi.

Tủ lạnh Samsung 2 cánh được trang bị 5 chế độ làm lạnh phù hợp cho từng nhu cầu sử dụng.

5 chế độ đó là:

+ Chế độ thông thường; Tủ lạnh sẽ hoạt động như bao tủ lạnh thông thường.

+ Chế độ tắt ngăn đông: Nếu như không cần sử dụng ngăn đông trong thời gian sắp tới bạn có thể tắt đi để chỉ sử dụng ngăn lạnh.

+ Chế độ tắt ngăn mát: Nếu như hiện tại bạn đang chưa có nhu cầu tích trữ thực phẩm nhiều, bạn có thể tắt ngăn lạnh đi chỉ sử dụng mỗi ngăn đông, chế độ này khá tốt nếu như bạn có chuyến đi chơi xa.

+ Chế độ 2 ngăn mát: Nếu hiện tại nhu cầu bảo quản thực phẩm của bạn quá lớn, bạn có thể tạm thời tắt ngăn đá chuyển thành ngăn lạnh để có thêm không gian bảo quản thực phẩm

+ Chế độ ngăn lạnh nhỏ: Ở chế độ này bạn sẽ tắt ngăn lạnh bên dưới đi và sử dụng ngăn đá đã chuyển sang thành ngăn lạnh như vậy sẽ tiết kiệm điện cho bạn trong quá trình sử dụng.

Ngăn đông có nhiều khay kín.

Ngăn đông của tủ lạnh có nhiều khay kín riêng giúp ngăn chặn được những mùi của đồ sống bám sang thực phẩm khác, thực phẩm trong ngăn đông này cũng được bảo quản một cách kỹ lưỡng, giữ được chất dinh dưỡng.

Thiết kế ngăn lấy nước bên ngoài.

Thiết kế này sẽ giúp người dùng có thể dễ dàng lấy nước từ bên ngoài mà không phải mở tủ ra, tránh được sự thất thoát khí lạnh.

Tủ Lạnh Samsung Inverter 2 Cánh RT32K5932S8/SV 327 Lít là chiếc tủ lạnh 2 cánh mang thiết kế và công nghệ, tính năng hiện đại đã giúp sản phẩm này trở thành một trợ thủ cho mọi gia đinh. Với mức giá thành rẻ thì đây là sự lựa chọn phù hợp cho mọi nhà.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook