0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Có 9 triệu, nên lựa chọn máy giặt inverter nào cho gia đình sử dụng

Ngày Đăng: 07:12 08/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy giặt inverter giá dưới 9 triệu đồng liệu có tốt? Model nào đáng mua? Nếu bạn đang có chung thắc mắc như vậy thì hãy để Điện máy Thiên Phú sẽ đi tìm câu trả lời giúp bạn nhé.

Bạn muốn mua một chiếc máy giặt mới thay thế máy giặt cũ và đang nhắm đến máy giặt inverter nhưng chưa biết nên mua mẫu nào? Đừng lo lắng, chúng tôi sẽ sẽ giải toả muộn phiền này cho bạn.

1. Máy Giặt Samsung Inverter 8,5Kg WW85T554DAX/SV 0 – Giá:8.450.000₫

Đầu tiên là chiếc máy giặt Samsung WW85T554DAX/SV mang kiểu dáng cửa trước hiện đại, cùng với gam màu đen sang trọng sẽ góp phần tô điểm cho không gian nội thất nhà bạn. Máy có khối lượng giặt 8.5kg nên sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

 máy giặt Samsung inverter WW85T554DAX/SV 8.5kg

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt bao gồm:

  • Công nghệ Digital Inverter giúp tiết kiệm điện năng vô cùng hiệu quả, vận hành êm ái trong suốt quá trình giặt giũ.
  • Công nghệ VRT Plus™ giúp tối ưu hiệu quả vận hành của động cơ, giảm ồn, chống rung đến 30%.
  • Công nghệ giặt hơi nước Hygiene Steam diệt khuẩn 99,9% và ngừa dị ứng. Đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe gia đình bạn.
  • Công nghệ Eco Bubble sẽ hòa tan bột giặt thành bọt siêu mịn. Qua đó đánh bay các vết bẩn cứng đầu, giảm cặn, bảo vệ màu vải tốt hơn.

Bên cạnh những công nghệ hiện đại trên, máy giặt Samsung giá rẻ còn sở hữu tính năng thông minh, với ứng dụng SmartThings bạn có thể điều khiển, theo dõi máy giặt mọi lúc, mọi nơi. Đặc biệt, thông qua cửa phụ Add Door bạn sẽ thuận tiện hơn trong việc thêm đồ.

2. Máy Giặt LG Inverter 10Kg FV1410S5W – Giá:9.450.000đ

Tiếp theo là máy giặt LG FV1410S3B sở hữu khối lượng giặt lớn tối đa 10kg, giúp cuộc sống gia đình trở nên dễ dàng hơn, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 5 – 7 thành viên. Máy sở hữu thiết kế đẹp mắt gam màu trắng làm nổi bật không gian nội thất.

máy giặt LG cửa trước FV1410S5W

Các công nghệ hiện đại trên máy giặt gồm:

  • Công nghệ inverter sẽ giúp máy hoạt động yêu thích, ổn định. Qua đó tiết kiệm đáng kể năng lượng tiêu thụ, giúp bạn tiết kiệm kha khá chi phí điện hàng tháng cho gia đình bạn.
  • Máy giặt giúp loại bỏ tác nhân gây dị ứng da, tiêu diệt vi khuẩn bằng công nghệ giặt hơi nước Steam.
  • Công nghệ Al DD xác định mức độ quan trọng, chất lượng của quần áo. Sau đó bảo vệ sợi dệt luôn đẹp, không bị rách, giãn trong khi giặt.
  • Công nghệ 6 chuyển động giặt trên máy giặt sẽ được phối hợp với nhau nhịp nhàng và linh hoạt. Góp phần bảo vệ độ bền đẹp cho áo quần theo thời gian.

Ngoài ra, máy giặt Inverter LG còn sở hữu tính năng Add item, giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc thêm đồ giặt bỏ quên.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB – Giá:9.000.000₫

Cuối cùng là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu tông màu trắng tinh tế, cùng kiểu dáng cửa trước hiện đại, mang đậm phong cách đẳng cấp Châu Âu. Với thiết kế này, máy sẽ làm nổi bật không gian nội thất nhà bạn.

 máy giặt inverter electrolux EWF8024P5WB

Những công nghệ hiện đại trên máy giặt Electrolux inverter:

Chiếc máy giặt này sẽ cho khả năng vận hành vô cùng êm ái, tiết kiệm điện năng tiêu thụ cho người dùng nhờ công nghệ inverter hiện đại.
Công nghệ Hygienic Care tạo ra hơi nước ở nhiệt độ 40°C. Từ dó loại vỏ vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng. Bảo vệ sức khỏe và làn da nhạy cảm của các thành viên trong gia đình bạn.
Công nghệ UltraMix giúp hòa tan hoàn toàn chất giặt và xả trước khi giặt. Cho quần áo được giặt sạch sâu, không lo bột giặt dính trên áo quần gây khó chịu nữa.

Trên đây là 3 model máy giặt inverter giá rẻ tầm 9 triệu mà dienmaythienphu.vn muốn gợi ý tới bạn đọc. Nếu bạn đang quan tâm thắc mắc không biết mua máy giặt nào thì có thể cân nhắc những gợi ý này nhé. Chúc các bạn mua sắm thành công!

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook