0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng quan tâm nhiều nhất

Ngày Đăng: 10:57 13/07/2022
Tác giả: Hoàn
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Với khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái, máy giặt Electrolux inverter luôn là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay. Ngay tại bài viết này, chúng tôi sẽ chia đến bạn Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng quan tâm nhiều nhất 2022 nhé.

1. Máy Giặt Electrolux Inverter 8Kg EWF8024P5WB

Đứng vị trí đầu tiên là máy giặt Electrolux EWF8024P5WB sở hữu gam màu trắng thanh lịch, tinh tế phù hợp với nhiều không gian nội thất khác nhau. Với khối lượng giặt 8kg, máy giặt sẽ phù hợp với gia đình có từ 3 – 5 thành viên.

máy giặt Electrolux inverter EWF9024P5WB 9kg

Ngoài ra, thiết bị sử dụng công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care giúp giúp tiêu diệt vi khuẩn, chất gây dị ứng có trong sợi vải, đảm bảo an toàn cho da và sức khỏe người dùng. Hơn nữa, với công nghệ inverter hiện đại, máy sẽ giúp tiết kiệm lượng điện năng tiêu thụ, giúp động cơ máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux cửa trước được tích hợp công nghệ Ultramix hiện đại, cho quần áo được giặt sạch hoàn toàn, không lo bám cặn bột giặt. Chưa kể, máy giặt còn được tích hợp tính năng thêm đồ giặt Add Clothes, cho phép bạn bổ sung thêm đồ giặt vào máy khi đang hoạt đông một cách tiện lợi.

2. Máy Giặt Sấy Electrolux Inverter EWW1024P5WB Giặt 10Kg Sấy 7Kg

Đứng vị trí thứ hai là máy giặt sấy Electrolux EWW1024P5WB có thiết kế màu trắng trang nhã, kiểu dáng máy giặt cửa trước khiến cho ngôi nhà của bạn thêm sang trọng, bắt mắt hơn. Thuộc dòng máy giặt sấy có thể vừa giặt vừa sấy khô quần áo, máy sẽ đặc biệt thích hợp với gia đình sinh sống ở nơi có thời tiết mưa bão thất thường.

máy giặt sấy Electrolux inverter EWW1024P5WB

Sản phẩm sở hữu công nghệ inverter, góp phần tăng hiệu quả tiết kiệm điện, hoạt động êm ái trong suốt quá trình giặt giũ. Hơn nữa, máy giặt được tích hợp công nghệ giặt Ultramix giúp hòa tan hoàn toàn lượng chất giặt tẩy, đem đến cho bạn những chiếc quần áo sạch sẽ, sáng mới.

Chiếc máy giặt Electrolux cửa ngang này được trang bị công nghệ giặt hơi nước Hygienic Care. Tạo ra hơi nước ở nhiệt độ cao để làm sạch quần áo, hỗ trợ tiêu diệt đẩy lùi vi khuẩn và tác nhân gây dị ứng có trong sợi vải. Bảo đảm an toàn cho da và sức khỏe của gia đình bạn.

3. Máy Giặt Electrolux Inverter EWF1024P5SB 10Kg

Đứng vị trí cuối là máy giặt Electrolux EWF1024P5SB có thiết kế tinh tế nhưng không kém phần sang trọng, với tông màu xám thời thượng, giúp nâng tầm không gian sống nhà bạn.

 máy giặt Electrolux inverter EWF1024P5SB 10kg

Máy giặt có khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả giặt sạch tối đa nhờ sử dụng công nghệ Ecoinverter hiện đại. Ngoài khả năng tiết kiệm điện, công nghệ này còn giúp máy hoạt động êm ái, bền bỉ hơn.

Không dừng lại ở đó, máy giặt Electrolux 10kg EWF1024P5SB này có khả năng diệt khuẩn 99.99%, ngừa dị ứng, loại bỏ vi khuẩn nhờ công nghệ giặt bằng hơi nước Hygienic Care, bảo vệ sức khoẻ tốt hơn.

Trên đây là Top 3 máy giặt Electrolux inverter được khách hàng quan tâm nhiều nhất. Mong rằng từ thông tin của bài viết, bạn sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp với nhu cầu.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook