0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Ngày Đăng: 10:25 30/12/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Đến từ thương hiệu khá quen thuộc với người tiêu dùng, chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA đang rất hấp dẫn với giá bán tại Điện Máy Thiên Phú hiện tại đang ở mức chưa đến 14 triệu đồng. Liệu chiếc máy rửa bát Bosch SMS63L08EA này, có điểm gì nổi bật không? Dưới đây là những đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA cùng tìm hiểu nhé.

Nổi bật với, mẫu mã, kiểu dáng

Là mẫu máy rửa chén bát vô cùng nổi bật về mẫu mã, với thiết kể kiểu dáng độc lập, khi cần có thể lắp âm vào tủ bếp. Nếu bị hạn chế chiều cao so với mặt đá một chút, cũng có thể tháo nắp trên để lắp đặt. Nhờ vậy, sản phẩm khá linh hoạt trong việc chọn vị trí đặt máy.

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Ngoài ra, toàn bộ khu vực điều khiển đều nằm ở mặt trước, dạng phím bấm cơ, với các ký hiệu chương trình và chức năng rất dễ hiểu. Nhờ đó, Bosch SMS63L08EA dễ sử dụng kể cả với người cao tuổi và người không am hiểu công nghệ. Phím bấm cơ cũng dễ sửa chữa hơn loại cảm ứng nếu gặp phải các vấn đề liệt phím.

Phù hợp với gia đình từ 4 – 7 thành Viên

Máy rửa bát Bosch có thể rửa bát đĩa nhanh chóng, sạch dẽ và dễ dàng với số lượng lên đến 12 bộ bát đĩa. Rổ đựng có thể kéo rời ra ngoài thuận tiện khi sử dụng, với thiết kế khoang để đựng xoong nồi, bát đĩa, dao thìa dĩa giúp máy hoạt động không làm sứt mẻ bát, ly, cốc… Đây chính là sự lựa chọn vô cùng lý tưởng dành cho gia đình từ 4 -7 thành Viên.

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Nhiều chức năng rửa cho bạn lựa chọn

Máy rửa bát Bosch trang bị nhiều chương trình rửa thông thường: Rửa 12bộ, Eco 50 ° C và Vario Speed… . Dựa vào độ bẩn của bát đĩa mà bạn sẽ chọn lựa các chức năng rửa sao cho phù hợp để đảm bảo bát đĩa được sạch sẽ và diệt khuẩn hoàn toàn.

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Ngoài các tiêu chí tiết kiệm về năng lượng và nước ảnh hưởng đến quyết định mua, thì những tiếng ồn của máy rửa bát có thể là một quan trọng quyết định. Động cơ máy rửa bát Bosch với độ ồn 52dB giúp bạn và mọi người xung quanh có không gian yên tĩnh nhất là những lúc mệt mỏi.

Giá bán của máy rửa bát hiện tại khoảng bao nhiêu?

Giá thành là điểm cạnh tranh tốt nhất của sản phẩm này. Máy rửa bát gia đình công suất 12 bộ thương hiệu lớn với chế độ bảo hành 3 năm toàn quốc tại nhà của nhà nhập khẩu uy tín hàng đầu Việt Nam, mà giá chỉ dưới 13.150.000₫ sẽ đánh mạnh vào tâm lý mua hàng của người có nhu cầu. Sản phẩm lại là một trong những mẫu máy đời đầu, ra đời sớm, có thời gian bảo mẫu lâu, được người dùng khắp thế giới sử dụng và công nhận. Nên chẳng có lý do gì để chê Bosch SMS63L08EA trong tầm giá đó.

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không?

Sản phẩm của Bosch đã quá quen thuộc đối với người tiêu dùng Việt, với mức giá chưa đến 14 triệu thì đây có lẽ là sản phẩm đáng mua nhất trong tầm giá ở thời điểm hiện tại, qua nhưng công nghệ mạnh mẽ, an toàn, thiết kế đẹp mắt bền bỉ.

Chưa tới 14 triệu liệu có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không??

Vậy nếu bạn muốn sở hữu cho mình chiếc máy rửa chén giá rẻ Bosch SMS63L08EA bạn có thể đến với Điện Máy Thiên Phú chúng tôi. Chúng tôi cam kết các sản phẩm đều được nhập chính hãng, cam kết về chất lượng. Ngoài ra, khi mua sản phẩm của chúng tôi bạn sẽ nhận được vô vàn những ưu đãi về khuyến mãi cũng như là chính sách bảo hành vô cùng hấp dẫn. Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hãy liên hệ đến hotline 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn Miễn Phí.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook