0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D hay Bosch DHI923GSG tốt hơn?

Ngày Đăng: 02:23 29/08/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút mùi là sản phẩm mà hầu như không thể thiếu trong mỗi căn bếp. Đặc biệt là tại các ngôi nhà ở Thành Phố, có diện tích eo hẹp. Mỗi lần nấu nướng nếu không sử dụng máy hút mùi, các loại mùi của thức ăn sẽ bám vào đồ dùng hoặc quần áo, làm bạn cảm thấy khó chịu sau mỗi lần ra ngoài. Tuy nhiên, để chọn mua được loại máy hút mùi tốt đâu phải điều mà ai cũng làm được.

Nhưng bài viết này, Điện máy Thiên Phú xin được giới thiệu cho bạn 2 mẫu máy hút mùi giá bán phải chăng đó là Hafele HH-TI90D và Bosch DHI923GSG. Để có sự chọn mua hơn lý, cùng tham khảo bài viết này, để có quyết định cho riêng mình nhé.

Tìm hiểu về máy hút mùi âm Hafele HH-TI90D

Máy hút mùi âm Hafele HH-TI90D chắc chắn cũng sẽ là sự lựa chọn tốt nhất cho nhiều căn bếp trong gia đình Việt, sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng thế giới, máy nhập khẩu chính hãng 100% từ Châu Âu. Hút mùi Hafele là dòng hút mùi kiểu dáng cổ điển được lắp âm tủ giúp tiết kiệm diện tích không gian bếp mang lại căn bếp gọn gàng và ngăn nắp.

Chọn mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D hay Bosch DHI923GSG tốt hơn?

Thân máy hút mùi âm tủ Hafele được làm bằng thép không gỉ sang trọng, gam màu inox bóng loáng tăng thêm tính thẩm mỹ vượt bậc. Đặc trưng của dòng chất liệu cao cấp này được ứng dụng phổ biến trong công nghệ sản xuất các dòng máy hút mùi, chống hoen gỉ, dễ dàng lau chùi vệ sinh sạch sẽ.

Máy hút mùi nhà bếp Hafele còn được trang bị 2 đèn led ở dưới có tác dụng chiếu sáng khu vực nấu ăn giúp người dùng thuận tiện hơn trong việc nấu ăn. Không những thế model này còn có công suất tối đa lên tới 800 m³/h giúp khử sạch mọi loại mùi và thanh lọc các vi khuẩn có thể gây hại cho dường hô hấp giúp bảo vệ sức khỏe các thành viên trong gia đình

Tìm hiểu về máy hút mùi Bosch DHI923GSG

Cũng chẳng kém phần long trọng, chiếc máy hút mùi Bosch DHI923GSG cũng có xuất xứ từ Châu Âu. Không chỉ mang đến không gian bếp sạch đẹp, thoáng mát cho ngôi nhà của bạn. Sản phẩm được thiết kế với phong cách châu Âu cổ điển vô cùng ấn tượng, thanh lịch. Với kích thước khá nhỏ gọn, thiết bị sẽ phù hợp với mọi diện tích bếp, đặc biệt là những không gian sống nhỏ.

Chọn mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D hay Bosch DHI923GSG tốt hơn?

Phần vỏ bề ngòa của máy hút mùi Bosch giá rẻ cũng được làm từ thép không gỉ, chống oxy hóa tốt nhất hiện nay. Người dùng chỉ cần sử dụng một chiếc khăn mềm lau qua là có thể làm sạch vết dầu mỡ bám bên trên máy sau khi vận hành. Máy hút mùi Boshc còn khử sạch khói bếp chỉ sau vài phút thông qua bảng điều khiển có 3 mức tốc độ hút, mức công suất lớn nhất đến 380m3/h.

Máy mút mùi nhà bếp Bosch còn vận hành với độ ồn không đáng kể là 70dB, vẫn đảm bảo được một không gian thoải mái và dễ chịu. Kết hợp vớicông nghệ động cơ biến tần Inverter-motor, động cơ chổi than siêu êm Ecosilence. Máy có thể sử dụng 2 chế độ hút là hút xả tuần hoàn và hút xả thông gió.

Chọn mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D hay Bosch DHI923GSG tốt hơn?

Qua những phân tích trên, về từng mẫu mẫu máy hút mùi có thể thấy máy hút mùi Hafele HH-TI90D có khả năng hút sâu hơn và độ ồn tương đối ổn định. Nhưng có giá bán cao hơn, loại máy hút mùi Hafele HH-TI90D, cũng không được quá nhiều người dùng ưa chuộng, bởi sản phẩm không quá nổi về tên tuổi trên thị trường.

Chọn mua máy hút mùi Hafele HH-TI90D hay Bosch DHI923GSG tốt hơn?

Còn với máy hút mùi mùi âm Bosch giá rẻ DHI923GSG, có giá bán rẻ hơn khoảng 2.300.000₫. Model này còn được đánh giá cao về chất lượng, từ phía người tiêu dùng. Loại máy này chỉ phù hợp với những căn bếp có diện tích nhỏ gọn, nhằm tối ưu khả năng hút cũng như loại bỏ các loại mùi.

Hiện nay máy hút mùi bếp nhập khẩu đang được phân phối chính hãng tại Điện máy Thiên Phú. Đến với chúng tôi khách hàng sẽ được mua các thiết bị nhà bếp chất lượng với mức giá thành tốt nhất thị trường. Bên cạnh là nhiều chính sách đặc biệt như: giao hàng và lắp đặt trên toàn quốc, bào hành lâu dài. Liên hệ Hotline 0918.969.699 hoặc đến trực tiếp showroom để được tư vấn và nhận báo giá. Quý khách truy cập vào website: Dienmaythienphu.vn để tham khảo thêm nhiều thông tin và kinh nghiệm hữu ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook