0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chọn máy hút bụi cho gia đình đừng bỏ qua 3 chiếc máy hút bụi Hitachi này

Ngày Đăng: 15:10 22/11/2023
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy hút bụi Hitachi là thương hiệu đình đám được nhiều người đánh giá cao bởi thiết kế tiện lợi, chất lượng tốt cùng khả năng hút bụi mạnh mẽ hiệu quả. Đừng bỏ qua 3 chiếc máy hút bụi dưới đây khi chọn cho gia đình mình nhé.

1.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SF20V

Chọn máy hút bụi cho gia đình đừng bỏ qua 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi này

Đứng top đầu phải kể đến là chiếc máy hút bụi Hitachi CV-SF20V gây ấn tượng với gam màu đỏ phối đen bắt mắt, thiết kế tay cầm dài cùng bánh xe tiện lợi dễ dàng di chuyển tới nhiều vị trí, góc độ khác nhau để hút bụi. Dây điện thu rút tiện lợi có thể bảo quản cất trữ mà không sợ bị mất hay thất lạc.

Chiếc máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SF20V vận hành với công suất lớn tới 2000w tạo sức hút tối đa hút bụi nhanh chóng hiệu quả trên nhiều bề mặt khác nhau mang lại kết quả làm sạch đáng kinh ngạc cho không gian sống nhà bạn đồng thời tiết kiệm thời gian dọn dẹp đáng kể cho chị em nội trợ.

Hitachi CV-SF20V trang bị hộp chứa bụi dung tích 1.6 lít giúp vệ sinh nhà cửa hiệu quả, bạn có thể tiết kiệm thời gian công sức không cần đi đổ bụi nhiều lần như khi sử dụng những chiếc máy hút bụi có túi bụi thông thường nữa.

Bộ lọc Hepa – Nano Titanium của máy hút bụi Hitachi có khả năng loại bỏ đến 99.9% vi khuẩn có hại, bụi bẩn, nấm mốc…, khử mùi hiệu quả, bảo vệ sức khỏe cho các thành viên trong gia đình bạn.

Ngoài ra, máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SF20V trang bị đầu hút sàn xoay linh hoạt, ngoài ra còn có thêm đầu hút khe tiện lợi, giúp làm sạch nhanh gọn, nhẹ nhàng tới mọi ngóc ngách trong ngôi nhà bạn.

2.Máy Hút Bụi Hitachi CV-SU22V

Chọn máy hút bụi cho gia đình đừng bỏ qua 3 chiếc máy hút bụi giá rẻ Hitachi này

Tiếp theo, đứng vị trí thứ hai là chiếc máy hút bụi 1.6 lít Hitachi CV-SU22V sở hữu thiết kế bắt mắt, hiện đại cùng với bảng điều khiển nút bấm điện tử trên tay cầm giúp bạn dễ dàng thao tác khi sử dụng, không bị gián đoạn khi điều chỉnh chế độ.

Máy hút bụi giá rẻ Hitachi CV-SU22V có công suất cao lên đến 2200w, tạo ra sức hút tối đa, hút sạch mọi bụi bẩn ở cả những vị trí khó tiếp cận nhất, mang lại kết quả làm sạch tuyệt vời cho không gian sống của bạn.

Máy hút bụi cầm tay Hitachi CV-SU22V trang bị hộp chứa bụi có dung tích 1.6 lít có khả năng nén bụi tới 50% giúp bạn vệ sinh nhà cửa hiệu quả trong thời gian dài mà không cần mất nhiều thời gian công sức như máy hút bụi sử dụng túi bụi thông thường. Ngoài ra, hộp chứa bụi có thể tháo rời dễ dàng chỉ với một nút nhấn tiện lợi.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ CV-SU22V sử dụng bộ lọc HEPA 5 lớp tiên tiến, đảm bảo không khí thải sạch nhất khi bạn hút bụi, tạo cho môi trường sạch hơn và vệ sinh hơn. Kết hợp cùng công nghệ Nano Titanium hiện đại có khả năng khử khuẩn khử mùi, tiêu diệt tới 99% vi khuẩn và loại bỏ mùi hôi khó chịu bảo vệ sức khoẻ cho cả gia đình.

Ngoài ra, máy còn trang bị tới 3 đầu hút cực tiện lợi: đầu hút sàn, đầu hút khe, đầu hút có bàn chải giúp bạn có thể linh hoạt làm sạch ở bất cứ vị trí nào, cho không gian sống trở nên sạch sẽ đến từng chi tiết.

3.Máy Hút Bụi Hitachi PV-XFL300

Chọn máy hút bụi cho gia đình đừng bỏ qua 3 chiếc máy hút bụi Hitachi này

Cuối cùng không thể không kể đến là chiếc máy hút bụi không dây Hitachi PV-XFL300. được thiết kế để đáp ứng mọi nhu cầu về việc làm sạch. Với công suất mạnh mẽ, nó có khả năng hút mạnh mẽ mọi loại bụi bẩn, từ bụi mịn, tóc thú cưng đến mảng bám trên sàn nhà. Hệ thống hút Xoáy được tăng cường nhờ công suất mạnh mẽ, nhờ đó bụi và khí được tách rời bằng lực ly tâm. Điều này đảm bảo không gian sống của bạn luôn sạch sẽ và thoải mái.

Máy hút bụi Hitachi giá rẻ PV-XFL300 không chỉ mạnh mẽ mà còn rất thẩm mỹ trong thiết kế. Với màu sắc tinh tế và thiết kế tinh xảo, nó thể hiện sự sang trọng và hiện đại trong ngôi nhà của bạn. Sản phẩm này không chỉ là một công cụ hữu ích mà còn là một phần trang trí cho không gian sống. Với thiết kế nhở gọn chỉ có trọng lượng 1.4kg giúp người dùng dễ dàng sử dụng và di chuyển mọi nơi nhờ bánh xe.

Máy hút bụi không dây PV-XFL300 được thiết kế để sử dụng dễ dàng. Với các phụ kiện linh hoạt và bộ lọc dễ thay thế, việc bảo dưỡng và vệ sinh sản phẩm trở nên đơn giản. Bạn có thể sử dụng máy hút bụi này một cách hiệu quả mà không cần phải lo lắng về việc bảo dưỡng phức tạp.

Các phụ kiện đi kèm của máy hút bụi Hitachi PV-XFL300 rất đa dạng, bao gồm đầu hút cầm tay, đầu hút khe, ống nối dài, chân đứng và chổi vệ sinh bộ lọc giúp người dùng vừa có thể làm sạch mọi vị trí trong nhà vừa đảm bảo thiết bị luôn sạch sẽ nhờ dụng cụ vệ sinh tiện lợi. Giờ đây công việc dọn dẹp nhà cửa sẽ trở nên đơn giản, dễ dàng hơn bao giờ hết nhờ có trợ thủ đắc lực là dòng sản phẩm của thương hiệu Hitachi này.

Trên đây là top 3 chiếc máy hút bụi Hitachi có thiết kế cực tiện lợi, hút bụi hiệu quả cho người dùng tham khảo. Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn được cho mình và gia đình sản phẩm ưng ý.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook