0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc Tivi Sony nào có thiết kế đẹp mắt đáng lựa chọn hiện nay ?

Ngày Đăng: 03:10 30/03/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Thiết kế tối giản, đẹp từ mọi góc độ.

Chiếc Smart Tivi Sony KD-75X8500G 75 Inch 4K Ultra HD tuy có thiết kế màn hình lớn lên tới 75 inch nhưng vẫn có sự gọn gàng và tinh tế với từng đường nét mang đến cho không gian người dùng cảm nhạn được sự sang trọng của sản phẩm này.

Với một màn hình mỏng chỉ 0,9cm mang đến cho không gian sử dụng được sang trọng bất ngờ, chân đế được thiết kế bằng kim loại giúp cho sản phẩm đứng vững chắc và an toàn hơn với người dùng, bạn cũng có thể tháo chân đế để sử dụng treo tường giúp cho diện tích được thu gọn hơn.

Hình ảnh hiển thị siêu nét, âm thanh chuẩn như ở rạp.

Chiếc Tivi Sony này được trang bị với độ phân giải Ultra HD 4K siêu nét, nó sở hữu hơn 8 triệu điểm ảnh giúp mang đến những hình ảnh được sắc nét vượt trội nhất, mang đến cho bạn được những phút giây giải trí đỉnh cao với khung hình đẹp mắt tuyệt đối.

Bên cạnh đó, chiếc Tivi Sony 4k này có công nghệ 4K HDR X1, công nghệ này là một công nghệ tiên tiến bậc nhất hiện nay của thương hiệu Sony với khả năng xử lý mọi hình ảnh và tăng cường màu sắc chân thật hơn và những hình ảnh hiện thị được độ chính xác cao hơn.

Bạn sẽ được thường thức những hình ảnh được đầy đủ màu sắc sống động và rực rỡ hơn trên chiếc Tivi Sony nhờ sự hỗ trợ của công nghệ màn hình chấm lượng tử Triluminos khả năng hiển thị màu sắc sông động, chân thực.

Ngoài ra đối với những hình ảnh có độ phân giải thấp như HD và Full HD thì chiếc Tivi Sony này sẽ tự động nâng cấp lên độ phân giải gần chuẩn 4k nhờ công nghệ 4K X-Reality PRO, giúp mang lại cho bạn chiêm ngưỡng màu sắc của thế giới thực sống động quanh bạn.

Chiếc Tivi Sony này còn được trang bị với công nghệ Full Led Array Dimming, công nghệ này có khả năng giúp mang lại cho hình ảnh hiển thị được chính xác độ sáng và tối của từng chi tiết hình arnhb, mang đến những hình ảnh được chân thực hơn cho người xem.

Đặc biệt, bạn sẽ được thưởng thức những bản nhạc hay những bộ phim bom tấn với những âm thanh chất lượng hơn nhờ công nghệ Acoustic Multi-Audio, công nghệ này giúp mang lại âm thanh được căn chỉnh chính xác để mang đến một chất lượng tuyệt vời cho người nghe.

Giải trí bất tận với hệ điều hành Android 8.0 dễ sử dụng.

Chiếc Smart Tivi Sony này sẽ mang đến cho bạn những phúi giây giải trí được bất tận và tuyệt vời hơn nhờ hệ điều hành Android quen thuộc, dễ sử dụng vô cùng và nhiều tiện ích đi kèm và đặc biệt là tích hợp trợ lý ảo Google Assistant.

Chiếc Tivi Sony này còn hỗ trợ giúp cho bạn có thể tìm kiếm bằng giọng nói một cách nhanh chóng mà không phải thao tác lâu.

Đặc biệt, trong trường hợp bị thất lạc điều khiển thị thì có thể điều khiển chiếc Tivi Sony này bằng ứng dụng Video & TV SdeView.

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook