0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APR có những công nghệ gì ?

Ngày Đăng: 08:16 15/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bạn đang muốn sở hữu 1 chiếc điều hòa cho phòng từ 15-20m2 thì bài viết dưới đây xin giới thiệu đến cho bạn về 1 sản phẩm của LG, Điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APR mời bạn tham khảo.

Thiết kế nổi bật và sang trọng.

Điều hòa LG 1 chiều 12000btu sở hữu những đường cong mềm mại và tinh tế. Nó không chỉ là sản phẩm tiện ích mà còn là vẻ đẹp của sự sang trọng trong căn phòng nhà bạn. Công suất làm lạnh của máy đạt mức 1.5 HP, phù hợp với những không gian có diện tích từ 15 – 20 m2.

Công nghệ Inverter tiết kiệm và bền bỉ.

Công nghệ biến tần Inverter giúp điều hòa LG inverter tiết kiệm điện năng lên đến 70%. Nhờ đó, bài toán tiền điện mỗi tháng sẽ không còn khiến bạn đau đầu. Inverter còn duy trì độ ổn định của công suất máy nén theo thời gian, giúp máy lạnh bền hơn và hoạt động thật êm ái công nghệ này còn giúp cho máy hoạt động đồng đều hơi mát mà vẫn giúp gia đình bạn tiết kiệm điện năng.

Làm lạnh nhanh hiệu quả.

Với thiết kế hòan hảo của máy điều hòa LG 1 chiều này giúp nâng cao hiệu suất làm lạnh chỉ trong vòng khoảng 3 phút căn phòng của bạn sẽ nhanh chóng đạt đến mức nhiệt độ đã cài đặt. Người dùng sẽ được cảm nhận luồng không khí thoáng mát dễ chịu.

Chủ động kiểm soát năng lượng.

Người dùng có 4 mức công suất để lựa chọn (100%, 80%, 60%, 40%) tùy vào hòan cảnh và nhu cầu sử dụng. Tính năng kiểm soát năng lượng này vẫn đảm bảo công suất hoạt động của máy nén một cách tối ưu nhất để duy trì mức nhiệt độ lí tưởng theo cài đặt của người dùng bạn sẽ không bị lãng phí điện nữa nhờ có công nghệ này.

Chế độ đuổi muỗi.

Điều hòa LG giá rẻ này được trang bị tính năng đuổi muỗi bằng sóng siêu âm cực hiệu quả. Những đợt sóng siêu âm phát ra từ máy lạnh tạo sự khó chịu cho muỗi khiến chúng phải tránh đi nơi khác nhưng không gây ảnh hưởng đến sức khỏe con người giúp cho gia đình bạn có 1 giấc ngủ ngon trọn vẹn hơn.

Khả năng tự làm sạch.

Chức năng tự làm sạch của điều hòa LG Inverter hạn chế tối đa sự phát triển của vi khuẩn bên trong máy lạnh, giúp tiết kiệm thời gian vệ sinh cho bạn

Bộ lọc kháng khuẩn.

Tấm lọc kháng khuẩn bên trong dàn lạnh có nhiệm vụ bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, nấm mốc có kích thước lớn hơn 10 nm rất thường xuyên tiềm ẩn trong không khí. Nhờ đó, luồng khí lạnh thổi ra luôn tươi mát và sạch sẽ, giúp bảo vệ sức khỏe của cả gia đình bạn bởi những vi khuẩn gây hại đến gia đình ban.

Tấm vi lọc tiên tiến.

Điều hòa LG 12000BTU V13APR trang bị tấm vi lọc bảo vệ đa năng 3M với lực từ trên bề mặt sẽ hút sạch các loại bụi bẩn có kích thước nhỏ, phấn hoa, cho ra luồng không khí lạnh dịu mát và còn có khả năng giảm ồn hiệu quả mang đến không gian yên tĩnh cho người dùng luôn thoải mái khi thư giãn.

Trên đó là thông tin về chiếc điều hòa LG 12000Btu 1 Chiều Inverter V13APR giá rẻ hiện đang được lựa chọn nhiều nhất tháng 6 này với nhiều tính năng nổi trội chiếc điều hòa này sẽ là sự lựa chọn lí tưởng cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook