0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Chiếc bếp từ âm Canzy CZ 989DH có gì đặc biệt?

Ngày Đăng: 14:48 16/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ âm Canzy CZ 989DH là một sản phẩm được thiết kế 2 vùng nấu và thiết kế sang trọng đem đến cho không gian nhà bếp sự nổi bật và năng cao tính thẩm mỹ hơn. Vậy người dùng đã biết sản phẩm này có gì đặc biệt mà thu hút nhiều người mua đến vậy chưa, cùng đi tìm hiểu nhé!

1.Thiết kế sang trọng và hiện đại

Chiếc bếp từ âm Canzy CZ 989DH có gì đặc biệt?

Một trong những điểm đặc biệt nhất trên chiếc bếp từ Canzy CZ 989DH là thiết kế nổi bật thu hút người dùng ngay khi nhìn thấy. Mang sắc đen sang trọng kết hợp họa tiết cổ điển không chỉ giúp người dùng dễ dàng phân biệt được vùng nấu tránh thất thoát điện ra bên ngoài, vừa giúp trang trí căn bếp nhà bạn trở nên cuốn hút hơn.

Bên cạnh đó, mặt bếp từ đôi Canzy CZ 989DH được thiết kế với mặt kính Schott Ceran Germany được vát 2 cạnh và bo góc vô cùng sang trọng. Giúp tăng thêm sự bền bỉ và cho không gian bếp trở nên hiện đại hơn.

Bảng điều khiển trên bếp từ Canzy 2 vùng nấu CZ 989DH không phải phím bấm mà hoàn toàn là cảm ứng trượt Slide với 9 cấp độ, bạn chỉ cần lướt nhẹ nhàng là có thể thực hiện được mọi thao tác mà mình mong muốn rồi. Tất cả các tính năng cũng đều được tích hợp trong cùng bảng điều khiển này, chính vì thế công việc nấu ăn của các chị em sẽ dễ dàng hơn rất nhiều.

2.Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.

Sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ ở đâu là một trong những yếu tố để người dùng quyết định mua sản phẩm. Thương hiệu Canzy như người dùng đã biết là được đến từ Italya và nổi tiếng với những thiết bị nhà bếp cao cấp và được người tiêu dùng trên toàn Thế Giới ưa chuộng.

Bếp từ Canzy giá rẻ CZ 989DH được sản xuất tại Đức với dây chuyền hiện đại và kiểm tra khắt khe nên người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như sự bền bỉ của sản phẩm.

Ngoài bếp từ ra, thương hiệu Canzy này còn được người dùng đánh giá cao các mặt hàng như; máy rửa bát Canzy, máy hút mùi Canzy, bộ nồi Canzy… với thiệt kế hiện đại mà mức giá hợp lý ai cũng có thể sở hữu cho không gian bếp của gia đình mình.

3.Mang nhiều tính năng, công nghệ thông minh

Chiếc bếp từ âm Canzy CZ 989DH có gì đặc biệt?

Bếp từ âm Canzy CZ 989DH được trang bị cho mình công nghệ biến tần B4 E.G.O thông minh vượt trội giúp điều chỉnh mức công suất phù hợp để không làm tiêu thụ nhiều điện năng. Bếp từ chính hãng Canzy sẽ cố định công suất tiêu thụ điện khi đun nấu, không bật tắt liên tục như các bếp từ thông thường khác giúp tiết kiệm điện năng lên đến 30%.

Đặc biệt, trên chiếc bếp từ Canzy chính hãng CZ 989DH có chức năng nấu nhanh Booster là một chức năng có trên dòng bếp từ cao cấp. Mang đến sự đột phá vượt bậc về thời gian nấu nhanh lên tới 20 phút và mức công suất nhiệt max là 3000W, người dùng nấu ăn một cách nhanh chóng nhất và tiết kiệm điện năng tiêu thụ.

Trên chiếc bếp điện từ Canzy CZ 989DH có thể tạm dừng trong khi nấu nướng các món ăn. Khi có việc cần rời khỏi bếp, bạn bấm phím này bếp điện từ đôi Canzy CZ 989DH sẽ tạm dừng, khi trở lại bếp bạn chỉ cần bấm lại vào phím này bếp sẽ hoạt động trở lại theo đúng mức công suất bạn đang đun nấu trước khi tạm dừng.

Bên cạnh đó, người đùng còn có thể hẹn giờ nấu nướng lên đến 99 phút. Những món ăn chiếm nhiều thời gian nấu như; kho, ninh, hầm… sẽ được người dùng nấu một cách nhanh chóng mà không mất thời gian đứng canh bên cạnh bếp.

Tự động chia sẻ công suất nấu cũng là chức năng có tác dụng hạn chế công suất nấu giữa 2 vùng nấu giúp bếp từ chính hãng Canzy CZ 989DH hoạt động ổn định trong trường hợp nhiều thiết bị điện hoạt động cùng lúc. Tổng công suất tối đa khi bếp hoạt động cả 2 vùng đạt được là 3700W.

Hơn nữa, trên chiếc bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 989DH còn được đảm bảo an toàn khi trang bị khóa trẻ em thông minh. Khi kích hoạt chức năng này mọi phím đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn nên hạn chế được sự nghịch ngợm của trẻ nhỏ và đảm bảo được ăn toàn hơn.

4.Chính sách bảo hành dài lâu

Chiếc bếp từ âm Canzy CZ 989DH có gì đặc biệt?

Thời gian bảo hành của chiếc bếp điện từ âm Canzy CZ 989DH cũng được hãng ưu ái cho thời gian bảo hành vàng. Người dùng có thể yên tâm trải nghiệm bếp từ này khi có chính sách bảo hành lên đến 36 tháng và nâng cao sự bền bỉ cho sản phẩm nhất.

Trên đây là những điểm đặc biệt có trên chiếc bếp từ 2 vùng nấu Canzy CZ 989DH mà người dùng nên tham khảo trước khi lựa chọn sản phẩm. Hy vọng sẽ giúp người dùng lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook