0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật, hữu ích trên điều hòa Casper GC-12TL32

Ngày Đăng: 08:37 02/06/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế dễ lắp đặt

Điều hòa Casper GC-12TL32 là dòng máy sang trọng của Casper sở hữu thiết kế Easy Care thông minh, không chỉ đẹp mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí lắp đặt đến 50% vô cùng hữu ích.

Chiếc điều hòa này sở hữu thiết kế nguyên khối thông minh tối giản cấu trúc, hạn chế các ốc vít cùng mặt dưới tháo rời để việc lắp đặt trở nên đơn giản, dễ dàng hơn. Đây là một sản phẩm hướng tới tối ưu tiện dụng cho người dùng, tiết kiệm cả về chi phí lẫn thời gian lắp đặt.

2. Tính năng làm lạnh

Điều hòa Casper 12000 GC-12TL32 có công suất làm lạnh 12000btu, tối ưu khả năng làm lạnh trong những căn phòng vừa và nhỏ với diện tích từ 15-20m2 Cùng với thiết kế cánh đảo gió hình vây sẽ giúp làm lạnh nhanh hơn, mang lại không khí tươi mới cho gia đình bạn.

Để mang lại sự tiện lợi cho người dùng, điều hòa Casper này có tính năng làm lạnh nhanh Turbo giúp máy làm lạnh nhanh chóng, chỉ trong 30 giây, giúp bạn gần như ngay lập tức sau khi mở máy là có thể tận hưởng cảm giác mát lạnh sảng khoái.

Bên cạnh đó thì Remote của điều hòa Casper 1 chiều này còn được tích hợp cảm biến thân nhiệt, cho phép truyến thông tin nhiệt độ xung quanh nó tới máy điều hòa của bạn, giúp máy có thể điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh được chính xác, hoạt động ở mức từ 25 đến 28 độ.

3. Tính năng lọc không khí

Chiếc điều hòa Casper này sử dụng hệ thống lưới lọc đa chiều Airfresh để lọc không khí, bảo vệ sức khỏe cho người dùng tốt hơn nhờ thiết kế 4 màng lọc giúp bắt giữ và loại bỏ bụi bẩn, vi khuẩn và các tác nhân gây hại khác để mang đến bầu không khí trong lành, bảo vệ sức khỏe của bạn.

Bạn cũng có thể sử dụng tính năng tự động làm sạch thông minh I-clean trên chiếc điều hòa này sẽ không mất nhiều thời gian vệ sinh điều hòa và kéo dài thời gian vệ sinh định kỳ của máy, giúp ngăn ngừa vi khuẩn, nấm mốc, tăng tuổi thọ máy.

4. Tính năng tiết kiệm điện

điều hòa Casper inverter, vì vậy mà GC-12TL32 có khả năng tiết kiệm điện tốt, được bộ Công Thương đánh giá 5 sao cho hiệu suất đạt mức 4.46 giúp gia đình bạn có thể giảm thiểu tối đa hóa đơn tiền điện cuối tháng.

Bên cạnh công nghệ i-Saving thì chiếc điều hòa này còn được trang bị chế độ tiết kiệm điện Eco. Với chế độ này, gia đình bạn sẽ tiết kiệm được một khoảng tiền điện kha khá, bên cạnh đó chế độ này còn tăng khả năng làm lạnh hơn, vận hành êm ái hơn.

Ngoài những tính năng trên, chiếc điều hòa này còn được trang bị chức năng hẹn giờ bật/tắt máy tự động và chế độ tự khởi động lại khi có điện vô cùng hữu ích với người dùng.

Nhìn chung, điều hòa Casper Inverter 12000btu GC-12TL32 có nhiều tính năng hiện đại, là sự lựa chọn lý tưởng cho người sử dụng đến từ Thái Lan với các tính năng nổi bật như: Thiết kế thông minh Easy Care, cơ chế làm lạnh trong 30 giây, tính năng tự động cảm biến nhiệt độ thông minh I-Feel,… Cùng với mức giá chỉ 7,5 triệu đồng, đây sẽ là thiết bị điều hòa 1 chiều đáng sở hữu với nhiều người dùng hiện nay cho những căn phòng có diện tích vừa từ 15-20m2.

Tham khảo sản phẩm tại tổng kho điều hòa Casper hoặc liên hệ hotline 0918969699 để chọn được sản phẩm phù hợp nhất với gia đình mình nhé.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook