0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các tính năng nổi bật của Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2

Ngày Đăng: 14:37 05/08/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

1. Thiết kế độc đáo với ngăn đá phía dưới dạng kéo.

Tủ Lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 382 lít là dòng tủ lạnh có nhiều cửa. thiết kế hiện đại, vỏ ngoài được làm từ chất liệu mặt gương sang trọng cao cấp, phù hợp với mọi không gian nội tất của gia đình. Đặt biệt, tủ lạnh Hitachi R-WB475PGV2 được thiết kế ngăn đông nằm phía dưới dạng kéo trượt vô cùng độc đáo và tiện lợi.

Tủ Lạnh 3 cánh R-WB475PGV2 có tổng dung tích lên tới 382 lít, bảo quản thúc phẩm tối ưu cho những gia đình có khoảng 5 thành viên sử dụng.

2. Các tính năng công nghệ nội bật.

– Công nghệ inverter hiện đại.

Tủ lạnh Hitachi inverter R-WB475PGV2 được trang bị máy nén biến tần inverter có khả năng điều chính chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau, làm lạnh cực mạnh, haojt động ổn định, em aais và bền bỉ theo thời gian sử dụng. Ngoài ra, khi sử dụng công nghệ này còn giúp bạn tiết kiệm được điện năng tiêu thụ cực kỳ tốt.

– Hệ thống làm lạnh kẹp.

Được tích hợp hệ thống quạt làm lạnh kép giúp hơi lạnh lan tỏa đồng đều và tối ưu ở ngăn tủ. Với hệ thống làm lạnh kép còn giusp cho thực phẩm ở ahi ngăn được làm lạnh riêng biệt, tránh tình trạng khí lạnh quá lớn làm hư thực phẩm, đảm bảo chất lượng thực phẩm luôn tươi ngon nhất và ổn định nhất

– Cảm biến Eco nâng cao khả năng tiết kiệm điện.

Cảm biến nhiệt Eco của tủ lạnh Hitachi side by side inverter R-WB475PGV2 giúp cảm biến nhiệt độ môi trường bên ngoài, số lần mở cửa của nguwoif sử dụng và số lương thực bên trong tủ. Từ đó cái đặt chế độ làm lạnh và hoạt động tiết kiệm điện một cách tối ưu nhất.

-Màng lọc Nanm Titanium giúp khử mùi và kháng khuẩn.

Tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-WB475PGV2 được trang bị cả công nghệ khử mùi kháng khuẩn Nano Titanium giúp lọc sạch mọi vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi của thực phẩm. Nhờ đó, thực phẩm sẽ luôn giữ được sự tươi ngon và các chất dinh dưỡng lâu hơn các loại tủ lạnh khác.

-Đệm cửa kháng khuẩn chống nấm mốc.

Đệm của kháng khuẩn là công nghệ được hãng Hitacho tích hợp thêm vào để tủ lạnh và thhuwjc phẩm bên trông sẽ không bị ảnh hưởng bới bất cứ loại vi khuẩn hay bất cứ yếu tố gây hại bên ngoài tủ nhờ vào khả năng của các phân tử Ag có trên đệm cửa

– Ngăn rau củ quả tiện lợi.

Ngoài ra, ngăn rau củ quả của bạn sẽ luôn được làm lạnh ở một điều kiện nhiệt độ tốt nhất, với độ ẩm ổn định khi ở trong ngăn chứa rau củ quả trên chiếc tủ lạnh Hitachi Inverter R-WB475PGV2 . Ngăn chứa này có dung tích khá là lớn giúp bạn có thể thoải mái bảo quản rau củ quả mà không phải chèn ép.

– Khay kính chịu lực chắc chắn.

Các khay kệ của tủ lạnh Hitachi giá rẻ được làm từ khay kính chịu lực nên kệ có khả năng chụ được một khối lượng thực phẩm lớn, tránh được các tác động không mong muốn, ttawng độ bền và tuổi thọ cho chiếc tủ lạnh.

Qua bài viết bạn có thể thấy rõ được thiết kế độc đáo cũng với các tính năng công nghệ hiện đại có trên chiếc tủ lạnh Hitachi inverter R-WB475PGV2 3 cánh 382 lít mà người tiêu dùng nên lữa chọn. Hãy nhanh tay liện hệ với Điện máy Thiên Phú qua hotline 0918969699 để được đặt hàng và giao hàng miễn phí nội thành Hà Nội.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook