0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Những điểm mà bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Ngày Đăng: 21:13 31/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) là mẫu sản phẩm cực kỳ hiện đại và mang lại rất nhiều tiện ích cho người dùng. dưới đây sẽ là một vài điểm nổi bật mà bạn nên biết về chiếc tủ lạnh này.

Hệ thống làm lạnh Dual Fan Cooling giúp bảo quản tối ưu

Nhờ có hệ thống làm lạnh kép mà thức ăn của bạn sẽ duy trì nhiệt độ chính xác, đảm bảo sự tươi ngon cùng chất lượng tốt nhất. Hơi lạnh sẽ được luân chuyển đều và tạo sự khác biệt giữa hai ngăn, ngay cả khi bạn chất đầy thì nhiệt độ vẫn sẽ được đảm bảo ở mức cao, tránh gây hư hỏng và biến đổi chất.

Những điểm mà bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) còn có khả năng làm lạnh và cấp đông cực kỳ vượt trội. Với công suất tăng cường mạnh mẽ sẽ giúp nhiệt độ giảm cực sâu bên trong và phù hợp nhiều mục đích của bạn.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) trang bị ngăn Vacuum

Ngăn Vacuum duy trì ở áp suất lý tưởng 0.8atm giúp thức ăn được bảo quản tối ưu hơn và đây được xem như một sự đột phá trong công nghệ của Hitachi. Nhờ máy bơm nhỏ bên trong có khả năng hút tách không khí, tạo môi trường lý tưởng giúp thức ăn giữ được hương vị, màu sắc và chất lượng vốn có.

Những điểm mà bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)

Ngoài ra thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có ngăn rau củ rộng rãi, sử dụng cánh mở độc lập vì thế ẽ đáp ứng nhu cầu của bạn chính xác hơn. Bạn sẽ không cần mở hoàn toàn cách cánh và nhờ có hệ thống làm lạnh gián tiếp, thức ăn sẽ không bị khô héo và giảm tình trạng hư hỏng.

Thiết kế đẹp mắt với mặt kính không khung viền

Một điểm khá ấn tượng nữa đó là thiết kế bên ngoài khi model này sở hữu mặt kính tràn viền cực kỳ sang và đảm bảo tính thẩm mỹ cao. Đi cùng là gam màu đen lôi cuốn, tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất. Điểm nhấn phải kể là tay nắm mạ Crom sáng bóng giúp người dùng dễ đóng mở.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có nhiều tính năng ưu Việt

Với việc trang bị nhiều tính năng nổi bật, vì thế tủ lạnh Hitachi giá rẻ R-MX800GVGV0(GBK) sẽ mang tới những tiện nghi thiết thực hơn dành cho bạn.

Những điểm mà bạn nên biết về tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK)
  • Lấy nước và đá bên ngoài giúp người dùng giải khát nhanh hơn, sử dụng với thao tác đơn giản khi chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó lựa chọn chế độ rồi ấn.
  • Điều chỉnh bên ngoài thông qua màn hình cảm ứng tiện lợi, các thông số hiển thị khá rõ giúp bạn quan sát tốt hơn và chỉ việc chạm tay nhẹ là sẽ đến với nhu cầu ngay.
  • Tự động làm đá giúp thao tác được giảm thiểu đáng kể và bạn sẽ không cần châm nước vào khay để làm thủ công, mất thời gian như trước kia.
  • Lớp đệm cửa có khả năng chống nấm mốc, vi khuẩn hiệu quả, đảm bảo tủ sạch sẽ, lưu trữ thực phẩm tốt hơn. Sau thời gian dài sử dụng bạn sẽ không phải vệ sinh.
  • Chuông báo cửa mở giúp hơi lạnh được duy trì ổn định và người dùng sẽ phát hiện ra ngay khi cửa mở lâu hoặc chưa được đóng kín để điều chỉnh kịp lúc.

Tóm lại tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) được trang bị công nghệ làm lạnh hiện đại giúp bảo quản thức ăn tốt hơn, đi cùng là nhiều ngăn chứa tiện lợi cùng thiết kế nổi bật. Ngoài ra thì sản phẩm còn có rất nhiều tính năng ưu Việt sẽ mang lại tiện ích cao cho người dùng.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook