0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết

Ngày Đăng: 10:12 20/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) là mẫu sản phẩm đẳng cấp không chỉ gây ấn tượng mạnh ở thiết kế mà model này còn trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại. Dưới đây sẽ là một số điểm hết sức đặc biệt mà bạn nên biết về sản phẩm.

Thiết kế 3 cửa với mặt kính tràn viền cực kỳ sang trọng

Có thể thấy thiết kế bên ngoài ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) cực kỳ ấn tượng và đây là một điểm hết sức đặc biệt. Sản phẩm sở hữu 3 cửa mở tiện lợi giúp bạn sử dụng hiệu quả, lưu trữ dễ dàng hơn và đi cùng là gam màu bạc tinh tế, mang lại vẻ đẹp lôi cuốn cho căn phòng và tạo sự hài hòa khi đặt cạnh các thiết bị nội thất.

Ngoài ra thì model này còn sử dụng chất liệu cửa kính sáng bóng với độ bền chắc vượt trội và đảm bảo tính thẫm mỹ cao. Sau thời gian dài bạn vẫn thấy được sự mới mẻ và không lo bụi bám. Hơn nữa tủ lạnh còn tích hợp màn hình cảm ứng tinh gọn với các thông số rõ ràng sẽ giúp bạn quan sát tốt hơn và thay đổi nhanh chóng chỉ với một cái chạm.

Điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết

Chưa dừng lại ở đó tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MY800GVGV0D(MIR) còn trang bị cả khay lấy nước và đá bên ngoài cực kỳ tiện. Bạn chỉ cần đưa cốc tới vị trí, sau đó ấn gạt cần là ngay lật tức có nước lạnh hoặc đá sử dụng và đảm bảo việc giải nhiệt diễn ra nhanh hơn, không mất nhiề thời gian.

Tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) với ngăn chứa thông minh

Ngăn bảo quản chân không Vacuum

Đây được xem như một sự đột phát trong công nghệ của Hitachi giúp thức ăn được bảo quản tối ưu. Ngăn chứa với cấu trúc kín khí nhờ máy bơm hút oxy bên trong, tạo môi trường lý tưởng và duy trì ở áp suất 0.8 atm giúp thức ăn giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng tốt nhất.

Ngăn rau củ độc lập, duy trì độ ẩm cao

Ngăn rau quả ở tủ lạnh Hitachi inverter R-MY800GVGV0D(MIR) được thiết kế riêng biệt có dung tích lớn lên tới 160 lít. Trong đó bao gồm 2 ngăn kéo, 1 khay trượt và 1 ngăn chứa ở cửa giúp người dùng có thể phân loại và sắp xếp phù hợp. Đặc biệt độ ẩm bên trong được duy trì tối ưu, đảm bảo sự tươi ngon vượt trội với thời gian lên đến hàng tuần.

Điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết

Công nghệ Dual Fan Cooling giúp thức ăn bảo quản tối ưu

Đây là công nghệ làm lạnh hiện đại, sử dụng quạt độc lập cho từng ngăn và giúp thức ăn bảo quản tối ưu hơn. Hơi lạnh sẽ luân chuyển đều với mọi vị trí và duy trì ở các cấp độ khác nhau giữa hai ngăn giúp hạn chế mùi luân chuyển. Thức ăn của bạn sẽ luôn giữ được độ tươi cần thiết, đảm bảo chất lượng cao để mang lại những bữa cơm ngon lành.

Ngoài ra thì tủ lạnh Htiachi giá rẻ R-MY800GVGV0D(MIR) còn tích hợp chế độ Quick Freezing giúp đẩy nhanh quá trình cấp đông và tăng tốc độ làm đá lên khoảng 14%. Ngay khi kích hoạt thì tủ lạnh sẽ đẩy mạnh công suất, giảm nhiệt cực sâu và bạn sẽ không phải chờ đợi.

Công nghệ cách nhiệt chân không VIP giữ lạnh lâu tới 15 giờ

Một điểm đặc biệt nữa mà ta phải kể, đó là khả năng tiết kiệm điện với thời gian lên tới 15 giờ. Khi mất điện bạn sẽ không phải lo lắng thực phẩm hư hỏng trong một khoảng thời gian bởi có công nghệ VIP. Đây là công nghệ cách nhiệt cực kỳ tân tiến với lớp chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn, cho hiệu suất cách nhiệt cực cao, ngăn nhiệt thoát ra bên ngoài cực kỳ cao.

Điểm đặc biệt ở tủ lạnh Hitachi R-MY800GVGV0D(MIR) bạn nên biết

Tóm lại thì tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MY800GVGV0D(MIR) có khá nhiều điểm đặc biệt mà nó thể hiện ngay ở thiết kế. Bên cạnh đó là khả năng làm lạnh, tiết kiệm điện, giữ nhiệt, làm lạnh kép, khử mùi vượt trội, tự động làm đá, cấp đông nhanh….

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook