0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh

Ngày Đăng: 09:24 02/04/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Là một sản phẩm cao cấp vì thế tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) mang lại rất nhiều giá trị, giúp cuộc sống của bạn trở nên hiện đại hơn. Dưới đây là một vài lý do khiến bạn nên lựa chọn mẫu sản phẩm này.

Tiết kiệm điện nhờ công nghệ inverter + hệ thống quạt kép

Được trang bị công nghệ inverter kết hợp với hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling, vì thế tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) sẽ giúp bạn sử dụng tiết kiệm, duy trì làm lạnh hiệu quả hơn. Như vậy bạn sẽ yên tâm sử dụng và đảm bảo cho thức ăn giữ được chất lượng tốt nhất, ngăn ngừa hư hỏng, giảm tình trạng biến đổi chất.

Không những vậy, sản phẩm còn trang bị công nghệ VIP, đây là tấm cách nhiệt thiết kế mỏng, bên trong là trạng thái chân không bằng sợi thủy tinh rất mịn có khả năng ngăn nhiệt bên trong không thoát. Đồng thời sẽ giảm nhiệt từ ngoài xâm nhập vào và khi mất điện, thực phẩm sẽ được giữ lâu tới 15 giờ mà không hỏng.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) còn có khả năng làm lạnh vượt trội với thời gian nhanh hơn khoảng 25% so với chế độ thông thường. Đi cùng là chế độ cấp đông vượt trội giúp thức ăn không bị chảy nước, giảm tình trạng biến đổi chất đồng thời đẩy nhanh quá trình làm đá.

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) có ngăn Vacuum

Ngăn chân không Vacuum được thiết kế kín khí, sử dụng máy bơm bên trong sẽ hút sạch lượng oxy ra ngoài, tạo môi trường chân không. Đây được xem như một sự đột phá của Hitachi giúp thức ăn giữ được hương vị, màu sắc, chất lượng tốt nhất mà không bị phân hủy. Đảm bảo giữ được trọn vẹn dinh dưỡng suốt cả tuần mà không làm đông cứng thực phẩm.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh

Ngoài ra thì ở tủ lạnh Hitachi 3 cánh R-MX800GVGV0(GBK) còn có ngăn rau củ riêng biệt, được thiết kế rộng rãi giúp bạn lưu trữ hiệu quả. Đặc biệt bạn sẽ không phải mở hoàn toàn các cánh khi có nhu cầu và với công nghệ làm lạnh gián tiếp nó sẽ giảm tình trạng khô héo, đảm bảo độ tươi vượt trội.

Khử mùi và diệt khuẩn tốt với bộ lọc 3 lớp Triple Power

Nhờ có bộ lọc Triple Power, thực phẩm của bạn sẽ luôn được lưu trữ ở trạng thái an toàn, hiệu quả và đảm bảo một không gian sạch sẽ nhất. Với 3 lớp bảo vệ, vì thế bộ lọc sẽ giúp loại bỏ vi khuẩn tới 99%, khử sạch mùi hôi, tanh khó chịu và giúp thức ăn giữ được hương vị vốn có, đồng thời khi mở cửa bạn sẽ không cảm thấy khó chịu.

Bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) 3 cánh

Tủ lạnh Hitachi R-MX800GVGV0(GBK) với thiết kế nổi bật

Với thiết kế nổi bật, tủ lạnh Hitachi inverter R-MX800GVGV0(GBK) sẽ mang lại sự lôi cuốn nhất định cho căn phòng của bạn và đây cũng là một lý do nữa mà bạn nên lựa chọn. Sản phẩm được bao phủ bên ngoài bởi mặt kính sáng bóng, không khung viền với độ bền, chắc chắn tuyệt đối và đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Hơn nữa với thiết kế Side By Side sẽ vô cùng thuận tiện giúp bạn không phải cúi, gấp người nhiều khi sử dụng. Đi cùng là gam màu đen mạnh mẽ, bên trên có khay lấy nước và đá tiện lợi giúp bạn giải khát nhanh chóng. Đặc bệt ta phải kể tới màn hình cảm ứng ẩn giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh dễ dàng.

Tóm lại, bạn nên chọn tủ lạnh Hitachi Side By Side R-MX800GVGV0(GBK) bởi model này có khả năng khử mùi, diệt khuẩn vượt trội, thiết kế sang trọng, ngăn trữ thông minh, tiết kiệm điện cao cùng nhiều tiện ích khác.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook