0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Ngày Đăng: 10:33 21/03/2024
Tác giả: Hoà
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Có thể nói tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) hiện đang là mẫu sản phẩm khá thu hút người dùng. Model này sở hữu vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều công nghệ tân tiến mà bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm rõ hơn.

Công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống làm lạnh kép

Sự kết hợp độc đáo giữa công nghệ inverter kết hợp cùng hệ thống làm lạnh kép Dual Fan Cooling sẽ mang lại sự tiện nghi thiết thực cho người dùng. Đặc biệt ở khả năng tiết kiệm điện với hiệu quả đạt từ 35 tới 40% mỗi tháng và giúp làm lạnh hiệu quả, đảm bảo nhiệt độ chính xác hơn từ đó giúp thực phẩm bảo quản tối ưu hơn.

Bên cạnh đó thì tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) còn trang bị cảm biến nhiệt Eco cũng sẽ ngăn ngừa điện hao phí đáng kể. Cảm biến sẽ dựa trên thói quen sử dụng của bạn, đưa ra thay đổi phù hợp để đảm bảo nhiệt độ chính xác và góp phần giản điện năng tiêu thụ.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) giúp lưu trữ tốt

Lý do nữa khiến sản phẩm thu hút người dùng đó là bởi khả năng lưu trữ cao khi có dung tích lên tới 573 lít. Model này sẽ giúp mọi gia đình có nhiều thời gian rảnh hơn mà không phải đi chợ mua sắm thường xuyên và nó đáp ứng cho khoảng trên 6 người sử dụng.

Đặc biệt hơn chiếc tủ lạnh Hitachi 2 cánh này còn trang bị tới hai ngăn rau củ giúp bạn phân loại dễ dàng hơn mà khi lấy sẽ không lo dập nát. Với ứng dụng công nghệ làm lạnh gián tiếp vì thế sẽ ngăn ngừa tình trạng khô héo, duy trì độ tươi cần thiết để mang lại những món ăn chất lượng hơn.

Ngoài ra thì R-SX800GPGV0(GBK) còn có hệ thống làm đá tự động tinh gọn được thiết kế trên cánh cửa. Như vậy bạn sẽ có thêm không gian trữ bên trong và cũng không phải mất nhiều thao tác để làm đá thủ công như trước. Chỉ cần châm nước vào bình trữ, bạn sẽ có đá sử dụng tại mọi thời điểm khác nhau.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Thiết kế Side By Side với mặt kính tràn viền đẳng cấp

Một điểm mà người dùng có thể dễ dàng đánh giá đó là thiết kế và nó cũng sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới mỹ quan của căn phòng. Model này được trang bị mặt kính tràn viền cực kỳ đẳng cấp, đi cùng là gam màu đen sang trọng gây thu hút người dùng.

Bên cạnh đó ta phải kể tới màn hình cảm ứng bên ngoài cực kỳ tiện lợi, tủ lạnh Hitachi Side By Side R-SX800GPGV0(GBK) sẽ giúp bạn dễ quan sát và điều chỉnh. Đi cùng là khay lấy nước và đá trên cánh cửa sẽ giúp bạn giải nhiệt hiệu quả, sử dụng với thao tác vô cùng đơn giản.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) có bộ lọc Triple Power

Bộ lọc Triple Power gồm 3 lớp bảo vệ sẽ mang lại sự an toàn cho thực phẩm và bảo vệ sức khỏe gia đình bạn. Đảm bảo các loại vi khuẩn, mùi hôi cùng tác nhân gây hại sẽ được loại bỏ hoàn toàn, tạo không gian sạch sẽ trong lành hơn. Mỗi khi mở cửa, bạn sẽ cảm thấy thoáng mát dễ chịu và không lo thức ăn nhiễm mùi.

Tủ lạnh Hitachi R-SX800GPGV0(GBK) sang trọng, đẳng cấp thu hút người dùng

Nhìn chung thì tủ lạnh Hitachi inverter R-SX800GPGV0(GBK) thu hút người dùng bởi vẻ ngoài sang trọng, đẳng cấp cùng nhiều tiện nghi thiết thực. Đây sẽ là lựa chọn rất tuyệt dành cho nhiều gia đình, nâng cao chất lượng cuộc sống của bạn.

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook