0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ tiết kiệm điện nổi bật trên điều hòa Midea inverter

Ngày Đăng: 04:26 06/01/2020
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Midea inverter hiện nay có khả năng tiết kiệm điện cực tốt, không thua kém gì các dòng máy inverter của các hãng điều hòa cao cấp khác trên thị trường. Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Midea có được nhờ vào các tính năng tiết kiệm điện hiện đại, những công nghệ đó là gì hãy tìm hiểu cùng điện máy Thiên Phú nhé.

1. Công nghệ inverter quattro

Công nghệ Inverter Quattro là công nghệ tiết kiệm năng lượng tiên tiến nhất của Midea, cho hiệu quả làm lạnh nhanh, vận hành êm ái, kiểm soát hoạt động ổn định và tiết kiệm điện tối ưu.

Công nghệ này được tích hợp trên các dòng điều hòa Midea inverter thế hệ mới nhất, cho hiệu quả làm lạnh cao nhất nhưng vẫn đảm bảo mức tiêu thụ năng lượng thấp nhất cho người dùng.

Công nghệ này là sự kết hợp hòan hảo của 4 chức năng, mang đến giải pháp toàn vẹn để việc sử dụng điều hòa không khí trở nên tiện dụng và tiết kiệm hơn bao giờ hết.

Với công nghệ inverter quattro, các dòng điều hòa Midea inverter thế hệ mới đã mang đến khả năng tiết kiệm điện vượt trội hơn hẳn so với các dòng máy cũ.

2. Tính năng Gear điều chỉnh 3 mức công suất hoạt động

Chức năng Gear là tính năng giúp tiết kiệm năng lượng của điều hòa một cách thông minh bằng cách cho phép người dùng tự điều chỉnh công suất của máy nén theo ý thích và nhu cầu sử dụng của người dùng.

Gear cung cấp 3 mức tùy chỉnh công suất: 50%, 75% và 100%, giúp người dùng kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ một cách chủ động, giúp tiết kiệm điện tối ưu.

3. Chế độ Eco

Chế độ ECO tăng cường hiệu quả tiết kiệm điện cho điều hòa Midea inverter giá rẻ, đồng thời vẫn đảm bảo sự thoải mái cho người dùng.

Với chế độ này trên điều hòa Midea inverter, người dùng có thể có được giấc ngủ thoải mái trong vòng 8 tiếng và tiết kiệm đến 60% chi phí tiền điện so với khi bạn sử dụng các dòng điều hòa giá rẻ thông thường.

4. Môi chất lạnh R32 thế hệ mới

Gas R32 là môi chất lạnh thế hệ mới nhất hiện nay với ưu điểm nâng cao hiệu năng làm lạnh hơn các dòng gas cũ như R410a, R22,… ứng dụng trên các dòng điều hòa giá rẻ.

Ngoài ra thì dòng gas này rất an toàn và thân thiện với môi trường, hạn chế tình trạng nóng lên của trái đất hay hiệu ứng nhà kính. Và đặc biệt là giúp tiết kiệm năng lượng tối ưu hơn các dòng gas cũ.

Trước đây gas R32 chỉ được ứng dụng phổ biến trên điều hòa Đaikin hay Panasonic nhưng hiện nay Midea cũng đã sử dụng cho tất cả các dòng sản phẩm mới của mình, đặc biệt là các dòng điều hòa Midea inverter.

Với những cải tiến về máy nén, phát triển thêm các tính năng, công nghệ tiết kiệm điện cũng như thay đổi dòng gas thế hệ mới, điều hòa Midea giá rẻ đang ngày càng mang đến cho người dùng sự tiện nghi và thoải mái và giữ vững ngôi vị điều hòa giá rẻ đáng mua nhất.

Hy vọng những thông tin từ bài viết sẽ mang lại những thông tin hữu ích cho gia đình bạn.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook