0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ làm lạnh hiện đại đánh giá cao nhất của điều hòa Gree

Ngày Đăng: 04:06 22/01/2021
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Điều hòa Gree sở hữu với nhiều công nghệ làm lạnh phải kể đến như: Chế độ Turbo làm lạnh nhanh, cảm biến nhiệt độ I-Feel, chế độ thổi gió 3D,…

1. Công nghệ Real Inverter.

Thật bất ngờ khi công nghệ Real Inverter này cũng được xếp vào là một công nghệ làm lạnh hiện đại của điều hòa Gree nhưng đây lại là sự thật, ngoài việc tiết kiệm điện năng thì máy nén sẽ giảm đi công suất hoạt động tối đa để duy trì nhiệt độ ổn định cho căn phòng ở công suất thấp.

Chính vì điều này mà điều hòa Gree Inverter có thể tạo cho người dùng được thoải mái tận hường trong bầu không khí mát lạnh thư giãn và dễ chịu, nguồn lạnh sẽ luôn được bảo đảm ở một mức nhất định mà máy nén không phải tắt/bật liên tục như dòng điều hòa giá rẻ thông thường khiến lượng nhiệt làm mát bị thất thường.

2. Chế độ làm lạnh nhanh Turbo.

Nhắc tới điều hòa Gree 1 chiều thì chắc chắn phải kể đến chế độ làm lạnh nhanh Turbo, nhờ có chế độ này mà cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm mát lạnh toàn bộ để bạn thoải mái thư giãn trong thời gian ngắn là khoảng 3 phút mà không phải chờ đợi lâu.

Chế độ Turbo này của điều hòa Gree cũng được khá nhiều người yêu thích và đánh giá cao vì nó có thể xua tan đi cái nắng nóng của mùa hè gần như là lập tức để bạn cảm nhận được luồng gió mát lạnh dễ chịu trong những ngày nắng nóng gay gắt,…

3. Cảm biến nhiệt độ I – feel.

Tiếp theo cũng là một trong những tính năng được yêu thích của điều hòa Gree hiện nay, trên remote từ xa được trang bị với một bộ cảm biến nhiệt độ hiện đại có thể cảm nhận được nhiệt độ môi trường xung quanh và truyền tín hiệu về cho dàn lạnh.

Dàn lạnh điều hòa Gree giá rẻ sẽ tự động phân tích và điều chỉnh nhiệt độ làm lạnh một cách phù hợp và chuẩn xác đến với vị trí của remote, như vậy thì bạn chỉ cần mang theo điều khiển từ xa bên cạnh mình là luôn cảm nhận được bầu không khí mát lạnh thoải mái nhất.

4. Chế độ thổi gió 3D.

Đây là một trong những tính năng khá đặc biệt của điều hòa Gree, những dòng máy lạnh thông thường thì việc làm lạnh không đồng đều đến cho căn phòng là điều hòan toàn dễ hiểu vì chúng chỉ có thể thổi gió ra được một vị trí nhất định.

Với sự hỗ trợ thổi gió 3D này của điều hòa Gree thì cả căn phòng nhà bạn sẽ được làm lạnh một cách đồng đều hơn để nhà bạn thoải mái thư giãn cho dù có ở bất kì vị trí nào trong căn phòng nhà mình. Nhờ đó mà đem lại hơi mát lạnh, dễ chịu và sảng khoái lan tỏa khắp căn phòng của bạn.

+ Đó là toàn bộ các công nghệ làm lạnh nổi bật của điều hòa Gree mà chúng tôi muốn mang đến cho bạn, tuy rằng không phải là một thương hiệu cao cấp nhưng Gree vẫn luôn tạo được sự chú ý đến cho khách hàng với những công nghệ làm lạnh cần thiết.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook