0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Các công nghệ hiện đại bên trong tủ lạnh Hitachi Side by Side

Ngày Đăng: 16:01 20/06/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Tủ lạnh Hitachi side by side cao cấp là lựa chọn lý tưởng cho ngôi nhà hiện đại nhờ ngoại hình đẹp và nhiều tính năng tiện ích. Vậy, tủ lạnh Side by Side Hitachi có gì đặc biệt so với các tủ lạnh side by side khác? Hãy cùng tìm hiểu với chúng tôi trong bài viết dưới đây nhé!

1. Đột phá trong công nghệ làm lạnh và tiết kiệm điện tối ưu

Bên cạnh ngoài hình sang trọng và bắt mắt, tủ lạnh Side by Side Hitachi còn được trang bị nhiều công nghệ tiên tiến giúp tiết kiệm hiệu quả.

Tủ lạnh Hitachi Side by Side với thiết kế sạng trọng, bắt mắt

Hệ thống làm lạnh thế hệ mới của tủ lạnh Side by Side Hitachi Inverter được thiết kế với máy nén công nghệ Inverter giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau tùy thuộc vào sự thay đổi của nhiệt độ. Bằng cách này, hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp nhiệt độ bên trong tủ luôn duy trì ở mức lý tưởng.

Máy nén Inverter kết hợp với hệ thống làm lạnh kép hiện đại

Máy nén Inverter được thiết kế với độ chính xác cao, giúp điều chỉnh chế độ làm lạnh theo nhiều cấp độ khác nhau từ cao đến thấp giúp tiết kiệm điện năng. Cùng với đó, hệ thống hai quạt, một cho ngăn lạnh, một cho ngăn đá, có khả năng tự động điều chỉnh luồng khí lạnh hiệu quả, giúp làm lạnh một cách độc lập, mạnh mẽ và nhanh chóng ngăn tủ cần được làm lạnh.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi được ứng dụng hệ thống làm lạnh thế hệ mới giúp tủ hoạt động thậm chí không có sự lãng phí năng lượng, đạt tiêu chí tiết kiệm điện hàng đầu thế giới. Không chỉ vậy, công suất làm lạnh cực cao với máy nén Inverter, đồng thời hệ thống quạt kéo cung cấp luồng không khí lạnh cực mạnh giúp mọi không gian bên trong tủ lạnh được làm lạnh hòan toàn thậm chí khi nhiệt độ môi trường là 60 độ C.

Không chỉ vậy, ngay cả khi không có bộ ổn áp, tủ lạnh Side by Side Hitachi vẫn có thể hoạt động ổn định với sự dao động điện áp từ 130V đến 300V. Thêm vào đó, trong trường hợp mất điện, nhiệt độ trong ngăn đá không bị giảm đáng kể và giúp trữ thực phẩm thêm 12 giờ.

2. Tấm cách nhiệt chân không – Vacuum Insulation Panel – VIP

VIP là một tấm panel mỏng với khả năng cách nhiệt rất cao. Hiệu quả cao hơn nhiều lần so với Urethane, một loại vật liệu cách nhiệt thông thường trong tủ lạnh.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi được cách nhiệt hiệu quả nhờ VIP

Như chúng ta đã biết, chìa khóa của tiết kiệm năng lượng hiệu quả đối với tủ lạnh là giữ cho nhiệt độ thấp nhất bên trong tủ một thời gian dài. Khi nhiệt độ tăng lên do nhiệt ở bên ngoài xâm nhập vào, hoặc không khí lạnh thoát ra từ tủ lạnh, máy nén bắt đầu hoạt động để giảm nhiệt độ bên trong tủ chính là lúc bắt đầu tiêu thụ nhiều năng lượng hơn. VIP ngăn nhiệt bên ngoài xâm nhập vào hoặc ngăn không cho khí lạnh thoát ra, công nghệ này đạt đến một cấp độ mới về tiết kiệm năng lượng hiệu quả.

3. Cửa tự động

Công nghệ cửa tự động nguyên bản và tiên tiến của Hitachi giúp mở những cánh cửa lớn nặng trĩu một cách nhẹ nhàng và thuận tiện. Chỉ với một cái chạm nhẹ vào nút mở cửa là cửa sẽ được mở ra một cách dễ dàng. Đồng thời, để mở cả hai cánh cửa, bạn có thể chạm và nút mở và trượt trên công tắc. Khi bạn tượt trên công tắc, cánh cửa được trượt sẽ mở ra trước, cánh cửa còn lại sẽ mở sau.

Dễ dàng mở cửa chỉ với một cái chạm nhẹ

Nhờ đó, bạn có thể dễ dàng mở được cánh cửa tủ lạnh nặng trĩu chỉ với những cái trượt, chạm nhẹ. (Tính năng này chỉ được trang bị trên những model tủ lạnh Side by Side Hitachi cao cấp).

4. Cảm biến con người Eco

Cảm biến con người thông minh

Cảm biến sẽ hiển thị bảng điều khiển một cách tự động chỉ khi có người ở trong phạm vi gần tủ lạnh Hitachi và cung cấp các chỉ dẫn dễ hiểu cho người sử dụng. Khi không vận hành thì bảng điều khiển sẽ được ẩn đi. Rất hiện đại và thông minh. (Tính năng này chỉ áp dụng cho dòng tủ lạnh Side by Side Hitachi cao cấp)

5. Ngăn làm đông nhanh Dilicious Frezzing giúp giữ độ tươi ngon

Đây là công nghệ rất đặc biệt của Hitachi, ngăn “Dilicious Frezzing” được lót miếng nhôm dưới đáy, vật liệu dẫn nhiệt rất tốt. Do đó thực phẩm sẽ được làm lạnh rất nhanh và đều, lạnh sâu từng ngóc ngách. Ngăn làm đông nhanh Dilicious Frezzing cũng to hơn, giúp bạn trải đều thực phẩm như vậy cũng giúp thực phẩm đông nhanh hơn giữ màu sắc tươi và ngon trọn vị.

6. Tính năng tiện ích khác

Bảng điều khiển cảm ứng: Được bố trí thanh lịch bên ngoài cửa tủ, giúp thuận tiện khi vận hành các chức năng cần thiết.

Kệ chứa các loại chai và rượu: Thiết kế với độ nghiêng phù hợp, rất tiện lợi khi lưu trữ các loại chai và rượu mà không bị lăn hoặc rơi ra.

Làm đá sạch từ nước tinh khiết: Chỉ cần cho nước tinh khiết vào bình chứa nước có dung tích 4 lít, dễ dàng tháo lắp và vệ sinh. Nhờ đó, tủ lạnh Side by Side Hitachi với thiết kế không cần kết nối với nguồn cấp nước, cho phép bạn lắp tủ lạnh ở bất kỳ vị trí nào bạn muốn. Đồng thời, bạn có thể dễ dàng lấy nước, đá viên hoặc đá bào chỉ bằng một cú nhấn.

Tủ lạnh Side by Side Hitachi được trang bị bình chứa nước 4 lít riêng biệt

Đèn LED tiết kiệm điện: Các ngăn trong tủ lạnh được tích hợp đèn LED có tuổi thọ cao và ít tiêu tốn điện năng so với loại thông thường.

Ngăn rau quả độ ẩm cao: Vì không khí lạnh sẽ không được thổi trực tiếp vào rau quả nên thực phẩm luôn được bảo quản trong điều kiện tươi ngon hòan hảo với độ ẩm khoảng 90%. Đồng thời, ngăn rau quả được thiết kế riêng biệt, kết hợp với bộ lọc Nano Titanium giúp rau quả luôn tươi mới và không bị nhiễm mùi từ các ngăn khác.

Ngăn rau quả độ ẩm cao mang đến trái cây tươi mới

Màng lọc Nano Titanium: Nano Titanium là công nghệ đột phá sử dụng chất xúc tác TiO2 có tác dụng khử mùi và kháng khuẩn hiệu quả. Những phân tử Nano Titanium có kích thước cực kỳ nhỏ (khoảng 5nm). Nhờ vậy, màng lọc cấu tạo bởi những phân tử này sẽ bắt và tiêu diệt hiệu quả vi khuẩn vốn có kích thước lớn hơn 1000 lần, đồng thời lọc sạch nấm mốc, mùi hôi.

Trên đây là một số các cải tiến vượt bậc mà tủ lạnh Side by Side Hitachi được ứng dụng.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook