0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bosch SMS8YCI03E serie 8 sấy khô diệt khuẩn – bảo vệ sức khỏe cho gia đình

Ngày Đăng: 15:46 16/02/2024
Tác giả: Hoài Dương
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 là một trong những model cao cấp nhất hiện tại. Ngoài thiết kế sang trọng, khả năng rửa sạch lượng lớn bát đĩa và được trang bị nhiều chức năng tiện ích, model này còn gây ấn tượng với khả năng sấy khô diệt khuẩn. Đây là giải pháp giúp bạn tiết kiệm thời gian công sức mà vẫn bảo vệ được sức khỏe cho cả gia đình.

1. Bosch SMS8YCI03E serie 8 rửa diệt khuẩn Hygiene Plus

Máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 là trợ thủ đắc lực cho mọi gia đình khi không chỉ giải quyết đống bát đĩa bẩn nhanh gọn mà hiệu quả rửa – diệt khuẩn cũng được đánh giá cao. Đặc biệt sản phẩm có chức năng Hygiene Plus – rửa diệt khuẩn tăng cường với khả năng diệt 99.9% vi khuẩn gây bệnh.

Bosch SMS8YCI03E serie 8 rửa diệt khuẩn Hygiene Plus

Nguyên lý hoạt động của chức năng này là giữ nhiệt độ trong khoang máy duy trì ở mức 70 độ C trong cả quá trình với thời gian kéo dài. Điều này sẽ giúp loại bỏ các loại vi khuẩn còn tồn tại trên dụng cụ và trong khoang máy với hiệu quả lên tới 99.9%.

Công nghệ diệt khuẩn là một trong những phương pháp tuyệt vời đảm bảo sức khỏe cho các thành viên trong gia đình. Đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ hoặc người lớn tuổi sức đề kháng yếu. Có máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E các mẹ có thể yên tâm rửa đồ dùng cho trẻ nhỏ, thay thế hoàn toàn phương pháp làm sạch diệt khuẩn truyền thống như luộc qua với nước sôi hoặc phơi nắng. 

2. Ứng dụng công nghệ sấy Zeolith độc quyền

Ngay khi trải qua quá trình rửa tráng khoa học, bát đĩa sẽ được sấy khô trong không khí nóng. Hiệu quả diệt khuẩn sẽ được tối ưu nhờ công nghệ sấy Zeolith độc quyền. 

Đây là công nghệ sấy cao cấp mà các model máy rửa bát Bosch serie 8 đều được trang bị. Nguyên lý hoạt động của nó là tận dụng đặc điểm và phản ứng hóa học của khoáng chất Zeolith. Zeolith có khả năng hấp thụ độ ẩm từ hơi nước, sau đó giữ lại bên trong các phân tử và giải phóng năng lượng nhiệt. Quá trình này sẽ diễn ra lặp đi lặp lại cho đến lúc bát đĩa khô hoàn toàn.

Bosch SMS8YCI03E serie 8 công nghệ sấy Zeolith

Bosch SMS8YCI03E serie 8 có sấy Zeolith giá thành khá cao nhưng lại được săn lùng bởi ưu điểm của công nghệ sấy này là sấy nhanh hơn, nhờ đó tiết kiệm điện năng tiêu thụ. Ngoài ra Zeolith cũng có khả năng tự tái tạo nên người dùng hoàn toàn không mt bất cứ chi phí thay thế hay bảo trì nào trong suốt quá trình sử dụng.

3. Bosch SMS8YCI03E serie 8 có thêm Extra Dry

Điểm mạnh ở máy rửa bát Bosch SMS8YCI03E serie 8 là ngoài được ứng dụng sấy Zeolith tiên tiến, thiết bị còn có thêm tính năng sấy tăng cường Extra Dry. Khi lựa chọn tính năng này công suất sấy sẽ tăng lên mức tối đa giúp bát đĩa khô nhanh hơn trong thời gian ngắn. Nói rõ ra là ở bước cuối cùng nước sẽ được làm nóng hơn bình thường để máy tận dụng nhiệt độ cao đẩy nhanh quá trình bay hơi nước và rút ngắn quá trình hong khô.

Bosch SMS8YCI03E serie 8 có thêm Extra Dry

4. Kết luận

Một chiếc máy rửa bát có sấy khô thực sự đem lại nhiều lợi ích cho người sử dụng. Trước hết là Bosch SMS8YCI03E serie 8 sẽ giúp bạn tiết kiệm kinh phí khi không cần mua thêm một chiếc máy sấy bát cho tốn kém. Thứ hai là tiện lợi và tiết kiệm thời gian, công sức. Thử nghĩ xem đống bát đĩa bẩn không chỉ được rửa sạch mà còn được sấy khô luôn, kết thúc chu trình có thể dùng hoặc cất vào tủ mà không cần thêm công đoạn lau khô thủ công sẽ tiện biết bao nhiêu. Cuối cùng, bát đĩa được rửa và sấy sẽ tối ưu hiệu quả diệt khuẩn, loại bỏ môi trường phát triển của các loại nấm mốc, vi khuẩn và bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook