0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bình nóng lạnh Casper an toàn với hệ thống ELCB

Ngày Đăng: 16:00 01/12/2019
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

dienmaythienphu.vn bán lẻ rẻ như bán buôn

Bình nóng lạnh Casper là sản phẩm đến từ Thái Lan được nhà sản xuất trang bị cầu dao chống rò điện ELCB, là một dụng cụ rất hữu dụng trong cuộc sống hiện nay, giúp đảm bảo an toàn cho cuộc sống con người, đem lại một cuộc sống an toàn hơn, cùng điện máy Thiên Phú đi tìm hiểu

Chức năng chống điện giật ELCB được trang bị trên bình nóng lạnh Casper giá rẻ, nếu phát hiện cường độ dòng điện vượt quá 15mA hoặc rò rỉ điện, bình nóng lạnh sẽ tự động ngắt điện trong vòng 0.05 giây. Do đó, tai nạn về điện được hạn chế xảy ra.

Trong buổi hội thảo quốc tế về an toàn thiết bị điện tại Bangkok, Giám đốc điều hành của hãng Casper tại Thái Lan đã được nghe các báo cáo thương tâm xảy ra do sự cố rò rỉ điện với bình nóng lạnh. Ông đã yêu cầu đội ngũ R&D phát triển công nghệ bảo vệ kép an toàn tuyệt đối cho máy nước nóng vừa đảm bảo tiện dụng cho người sử dụng lại an toàn, nhỏ gọn và góp phần làm đẹp không gian phòng tắm. Thương hiệu Casper có các sản phẩm bình nóng lạnh Casper 30 lít, bình nóng lạnh Casper 20 lít được trang bị nhiều công nghệ hiện đại.

ELCB là cụm từ viết tắt của Earth leakage circuit breaker, là một thiết bị được đặt bên trong máy nước nóng, thường được gọi là Cầu dao chống rò điện ELCB. Cầu dao này có chức năng ngắt kết nối giữa thiết bị với mạch điện bất cứ khi nào xuất hiện rò điện thông qua cơ thể con người khi chạm phải các phần mạng điện của của bình nóng lạnh. Như vậy, mục đích chính của ELCB là để hạn chế sự cố chạm điện bên trong máy, ngắt điện khi có sự cố, đảm bảo an toàn cho tính mạng con người cũng như phòng chống cháy nổ.

Thông thường thì ELCB được lắp đặt bên trong bình nóng lạnh giá rẻ, tuy nhiên, để an toàn hơn, bạn cũng có thể lắp thêm một ELCB kế bên máy nước nóng, đặc biệt là bình nóng lạnh Casper trực tiếp.

Nhiều người vẫn hay lầm ELCB là CB – cầu dao tự động chống ngắt mạch. Tuy nhiên CB chỉ có tác dụng ngắt điện khi có sự cố chạm mạch chứ không có chức năng phát hiện rò rỉ điện ELCB. Vậy nên, ELCB an toàn hơn rất nhiều so với CB.

Ngoài việc tích hơp ELCB trong bình nóng lạnh Casper, ngày nay ELCB còn được trang bị trong các hệ thống điện nhà ở, văn phòng, công ty, tòa nhà để đảm bảo an toàn điện, phòng chống cháy nổ.

Đến ngay với Điện máy Thiên Phú các bạn hiểu rõ hơn về hệ thống chống giật điện ELCB chọn cho mình 1 chiếc bình nóng lạnh Casper giá rẻ có trang bị hệ thống ELCB bên trong để đảm bảo an toàn cho cả gia đình mình.

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook