0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Ngày Đăng: 13:47 13/09/2021
Tác giả: Nguyễn Dũng
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Việc sống chung với mẹ chồng, là một việc gì đó rất khó tả khi mới về làm dâu. Đặc biệt, là bạn thường xuyên bị dị ứng với các loại chất tẩy rửa khiến việc rửa bát đĩa, trở nên khó khăn. Cách khắc phục khá dễ dàng khi lựa chọn sử dụng máy rửa bát Bosch SMS46NI05E. Đây chính là bí quyết giúp tình cảm gia đình luôn êm ấm, không gây ra cãi vã và mất lòng nhau trong một nhà. Cùng tìm hiểu về lợi ích mà chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E này đem lại qua bài viết dưới đây nhé.

Bảo vệ đôi bàn tay, khỏi các chất tẩy rửa

Nếu sống chung với mẹ chồng, việc rửa bát cũng không thể để mẹ gánh hết được. Bởi làm như vậy sẽ có rất nhiều người dị nghị và tình cảm mẹ con cũng dần mất lòng. Nhưng, bởi bạn thường xuyên bị dị ứng yếu rửa bát bằng chất tẩy rửa quá nhiều, điều này cũng làm bạn cảm thấy khó xử.

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Để khắc phục hậu quả trước sau, và tránh mất lòng của gia đình. Thì những chiếc máy rửa bát lại là lựa chọn không thể thiếu, nhất là chiếc máy rửa bát Bosch SMS46NI05E, đây là sản phẩm chất lượng cao. Được sản xuất và có xuất xứ từ Đức, đem lại rất nhiều ưu điểm tích cực giúp bạn không cần quá lo lắng về việc rửa chén đĩa, bát, đũa sau mỗi bữa ăn.

Công suất lớn thích hợp gia đình 6 – 7 thành Viên

Nếu gia đình bạn với khẩu phần ăn tới 5 – 7 thành Viên trong một gia đình, cũng không cần quá lo lắn, model máy rửa chén này sẽ giúp bạn rửa sạch sẽ nhờ có công suất rửa 13 bộ chén đĩa phù hợp với nhiều gia đình người Việt, với chiếc máy rửa bát này không gian bếp nhà bạn sẽ thêm phần hiện đại và tiện nghi hơn.

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Bên cạnh đó, máy rửa chén Bosch giá rẻ SMS46NI05E còn có tới 6 chương trình rửa thông thường: Chuyên sâu 70 ° C, ngày 45-65 ° C Auto, Eco 50 ° C, 40 ° C Cup, nhanh 45 ° C và Rửa Chậm 50 ° C và 4 chương trình rửa chuyên sâu vô cùng tiện ích: sấy khô, khu vực chuyên sâu, VarioSpeed và HygienePlus. Bạn hòan toàn có thể lựa chọn mỗi chế độ phù hợp dựa vào độ bẩn của bát đĩa để đảm bảo máy rửa được tối ưu và sạch sẽ nhất.

Hoạt động êm ái bền bỉ

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Là chiếc máy rửa bát cao cấp, hoạt động êm ái bền bỉ với độ ồn chỉ khoảng 44dB, độ ồn rất thấp chỉ như tiếng là rơi. Kết hợp với bộ chống rung và bơm động cơ lắp đặt đặc biệt sẽ giúp giảm thiểu tiếng ồn khi máy đang rửa, sẽ không gây ảnh hưởng tới thời gian nghỉ ngơi thư giãn của gia đình sau một ngày dài làm việc.

Tiết kiệm điện nước tối đa cho người dùng

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Ngoài những ưu điểm kể trên, máy rửa bát gia đình Bosch SMS46NI05E còn trở thủ đắc lực giúp bạn tiết kiệm điện nước rất nhiều so với việc rửa tay. Đây cũng là ưu điểm nổi trội mà SMS46NI05E đem lại, khi chỉ tiêu tốn khoảng 9,5 lít nước 1/lần rửa. Trong khi đó, việc rửa bát truyền thống phải tiêu tốn tới 30 lít nước trên 1/lần rửa. Đây chính là hiệu quả mà máy rửa bát âm Bosch SMS46NI05E đem lại.

Giá bán phải chăng, phù hợp với nhiều gia đình

Ngoài những ưu điểm kể trên, chiếc máy rửa chén Bosch SMS46NI05E này còn có mức giá bán chỉ khoảng 18.950.000₫. Với những tính năng, mà máy đem lại cho người dùng thì mức giá này vẫn là khá rẻ so với nhiều thương hiệu khác có trên thị trường hiệu nay.

Bí quyết giữ tình cảm mẹ chồng, nàng dâu với máy rửa bát Bosch SMS46NI05E

Hi vọng, sau bài viết này bạn đã biết cách làm thế nào để mẹ chồng, nàng dâu luôn được lòng nhau rồi chứ. Nếu cảm thấy, model này còn chưa làm bạn hài lòng hãy liên hệ số điện thoại 0918.969.699 để được hỗ trợ tư vấn mẫu sản phẩm cao cấp chất lượng hơn đến từ Bosch nhé.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook