0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG có tốt không?Có đáng mua không?

Ngày Đăng: 09:53 16/12/2022
Tác giả: Hoàng Thảo
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Ngày nay bếp từ đã trở thành một sản phẩm không thể thiếu thay thế cho bếp ga truyền thống vừa đảm bảo an toàn vừa dễ sử dụng cho người dùng. Hôm nay, mình muốn giới thiệu tới người dùng chiếc bếp từ đơn Midea MI-T2120DG. Cùng tìm hiểu sâu hơn tại bài viết dưới đây nhé.

1.Tổng quan về bếp từ Midea MI-T2120DG

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG có tốt không?Có đáng mua không?

Chiếc bếp từ Midea MI-T2120DG ra mắt bởi Media – thương hiệu đồ điện tử, điện gia dụng nổi tiếng đến từ Trung Quốc được thành lập vào năm 1968. Đây là một trong những thương hiệu được đánh giá cao về chất lượng, mẫu mã đẹp, giá thành hợp lý được nhiều người dùng yêu thích.Một số sản phẩm nổi bật phải kể đến như máy giặt, tủ lạnh, điều hoà, lò vi sóng, bếp từ,….Bạn có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn sản phẩm bếp từ Midea MI-T2120DG đến từ thương hiệu này.

2.Bếp từ Midea MI-T2120DG có tốt không?

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG có tốt không?Có đáng mua không?

Thiết kế đẹp,sang trọng :

Một trong những ấn tượng đầu của người dùng khi mua chiếc bếp từ giá rẻ Midea MI-T2120DG phải kể đến là thiết kế. Thiết kể nhỏ gọn chỉ 1,9kg cùng mặt kính đen thời thượng sang trọng phù hợp với nhiều không gian bếp hiện đại ngày nay.Sản phẩm có kích thước nhỏ gọn tiết kiệm diện tích đáng kể.

Nấu nướng nhanh chóng,tiết kiệm thời gian :

Bếp từ giá rẻ Midea MI-T2120DG vận hành với công suất lớn tới 2100w giúp bạn nấu nướng nhanh chóng,tiết kiệm thời gian nấu đáng kể so với việc sử dụng bếp ga thông thường.Bên cạnh đó,sản phẩm sử dụng công nghệ Inverter giúp tiết kiệm điện năng hiệu quả.

Bảng điều khiển cảm ứng hiện đại :

Đặc biệt, chiếc bếp từ Midea MI-T2120DG được trang bị bảng điều khiển cảm ứng hiện đại với 8 mứuc công suất, 8 chế độ nấu được cài đặt sẵn cho người dùng tuỳ ý lựa chọn như : chiên, chiên ngập dầu, lửa lớn, lẩu, hấp, hầm chị em nội trợ có thể thoả sức nấu nướng, chế biến các món ăn ngon phục vụ gia đình.

Chế độ hẹn giờ tiện lợi tối đa tới 3 tiếng bạn chỉ cần chọn chế độ nấu và cài đặt thời gian là đã có thể rảnh tay đi làm việc khác trong khi chờ thức ăn chín mà không sợ bị quá lửa,cháy khét.

Bếp từ đơn Midea MI-T2120DG có tốt không?Có đáng mua không?

Trang bị quạt giải nhiệt 9 cánh hiện đại kết hợp công nghệ chống nước 4D:

Tính năng này giúp cho bếp từ Midea MI-T2120DG hiệu quả tản nhiệt cao,bảo vệ bếp khỏi nhiễm nước gây rò rỉ điện,oxi hoá các bộ phận trong bếp, tăng độ bền cho sản phẩm đồng thời an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng.

Hệ thống chống nước 4D gồm:

  • Lỗ thông hơi ngang: Tương tự như thiết kế chống chảy của mái hiên, tránh sự xâm nhập trực tiếp của súp vào bên trong, hình thành dòng chống nước đầu tiên.
  • Cánh quạt giữ nước: trong quá trình sử dụng, bếp điện từ có thể tích tụ hơi nước ở vị trí quạt. Khi quạt quay, các giọt nước tích lũy có thể bị văng vào trong bếp. Cánh quạt có thể chặn các giọt nước này.
  • Tường chống nước: giúp ngăn nước bắn vào bên trong thân máy.
  • Thiết bị lõi, tường chống nước: Thiết lập các tường chống thấm. Giúp chống thấm hiệu quả và ngăn không cho lan giữa các khu vực.
  • Tấm chắn nước so le: kết hợp các lỗ thông hơi bên để tạo thành một cấu trúc giữ nước mạnh mẽ.

Nhìn chung,chiếc bếp từ đơn giá rẻ Midea MI-T2120DG là sản phẩm chất lượng tốt, nấu nướng tiện ích nhanh chóng hiện đại giúp ích rất nhiều cho chị em nội trợ. Sản phẩm hứa hẹn sẽ đem đến cho người dùng trải nghiệm hài lòng.Còn chần chờ gì mà chưa sở hữu ngay sản phẩm chất lượng này

Xem chi tiết sản phẩm

Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook