0
Mua Online: 0918969699
Đại Lý: 0983262323
Ninh Bình: 0912339019
Dự Án: 0983666996

Bếp Từ Đơn Canzy CZ 1077 có những tính năng gì nổi bật?

Ngày Đăng: 11:32 21/02/2024
Tác giả: Lan Anh
Chia sẻ: Chia sẻ Facebook Chia sẻ twitter

Bếp từ đơn Canzy CZ 1077 đang là sản phẩm thu hút người tiêu dùng hiện nay trên thị trường với thiết kế nhỏ gọn, tông màu đen sang trọng. Đặc biệt hơn model này được trang bị nhiều tính năng, công nghệ nổi bật, hứa hẹn mang lại tiện nghi cao cho cuộc sống gia đình bạn.

1.Những tính năng nổi bật trên bếp từ Canzy CZ 1077

Chức năng nấu nhanh Booster

Bếp Từ Đơn Canzy CZ 1077 có những tính năng gì nổi bật?

Khi nhắc đến chức năng nấu nhanh Booster người dùng thường nghĩ ngay đến ngay đến những chiếc bếp từ cao cấp mới được trang bị. Nhưng Canzy lại ưu ái cho bếp từ Canzy CZ 1077 công suất là 2000W khi kích hoạt tính năng nấu siêu nhanh Booster công suất lên tới 2400W giúp người dùng nấu nướng các món ăn một cách nhanh chóng nhất.

Tuy nhiên khi sử dung chức năng này trên bếp từ âm Canzy CZ 1077 thời gian tối đa mặc định dùng chức năng này là 10 phút/lần tránh quá tải điện khi sử dụng.

Được trang bị 8 chế độ nấu sẵn

Trên chiếc bếp từ đơn Canzy CZ 1077 còn giúp người dùng chế biến các món ăn một cách dễ dàng hơn nhờ vào việc được trang bị 8 chế độ nấu cài đặt sẵn như; chức năng nấu súp, chức năng hấp, chức năng đun nước pha cafe, chức năng chiên rán, chức năng nẩu, chức năng hâm sữa, chức năng nấu cơm, chức năng nướng việc chế biến món ăn của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn.

bên cạnh đó, bếp từ Canzy giá rẻ CZ 1077 còn sử dụng bảng điều khiển cảm ứng dạng trượt Slider hiện đại với 9 cấp độ công suất nhiệt độ khác nhau. Người dùng chỉ cần điều khiển dễ dàng bằng một ngón tay ngày cả khi tay ướt, mọi chương trình nấu đều được hiển thị qua đèn LED đỏ sắc nét để bạn điều chỉnh cho phù hợp với các món ăn nấu nướng hơn.

Hẹn giờ thông minh lên đến 99 phút

Bếp Từ Đơn Canzy CZ 1077 có những tính năng gì nổi bật?

Cũng giống như những dòng bếp từ chính hãng Canzy CZ 1077 cũng được trang bị chức năng hẹn giờ trên bếp lên đến 99 phút. Người dùng chỉ cần lựa chọn thời gian nấu trên bếp sao cho phù hợp với từng món ăn mình cần nấu. Thời gian trên có thể làm các công việc khác mà không lo thức ăn bị cháy.

Khóa phím trẻ em an toàn

Những gia đình có trẻ nhỏ thì việc sử dụng đồ điện là nỗi lo với các bậc phụ huynh, trên chiếc bếp từ giá rẻ Canzy CZ 1077 được tích hợp chức năng khóa trẻ em với biểu tượng hình khóa trên bàn phím.

Khi kích hoạt chức năng này, mọi phím trên bảng điều khiển đều bị vô hiệu hóa ngay cả phím nguồn. Trẻ nhỏ có nghich chạm vào bếp cũng không bật hay thay đổi chế độ đun nấu được ngoài ra việc vệ sinh của nội trợ cũng dễ dàng hơn mà không lo bị bỏng tay.

Tự nhận diện vùng nấu

Trên bếp điện từ Canzy CZ 1077 có chức năng tự nhận diện vùng nấu thông minh, người dùng khi đặt nồi chảo lên bếp không đúng vùng nấu bếp sẽ phất ra âm thanh cảnh báo hoặc tắt bếp.

Nhờ vậy mà người dùng có thể phân biệt vùng nấu một cách dễ dàng hơn, nấu ăn nhanh chóng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ hơn cho gia đình bạn.

Bảo vệ an toàn quá nhiệt quá áp

Để đảm bảo an toàn hơn cho gia đình bạ, bếp từ Canzy chính hãng Canzy CZ 1077 khi phát hiện điện trong gia đình bạn quá tải cũng sẽ tự động ngắt bếp nhẳm đảm bảo an toàn tránh chập cháy do điện gây ra.

2.Thiết kế phù hợp với nhiều không gian bếp.

Bếp Từ Đơn Canzy CZ 1077 có những tính năng gì nổi bật?

Bên cạnh việc được trang bị những tính năng, công nghệ nổi bật ra thì thiết kế của bếp điện từ âm Canzy CZ 1077 cũng là yếu tố quyết định người dùng chọn mua.

Bếp điện từ đơn Canzy CZ 1077 được thiết kế 1 vùng nấu nhỏ gọn với tông màu đen sang trọng, người dùng có thể di chuyển bếp đến nhiều vị trí nấu khác nhau trong gia đình, sản phẩm này phù hợp với sinh viên, công nhân hay gia đình sử dụng để ăn lẩu quây quần bên gia đình mình.

Mặt bếp điện từ Canzy chính hãng CZ 1077 còn được thiết kế với mặt kính chịu nhiệt, có khả năng chịu lực và nhiệt độ lên đến 1000 độ C, giúp năng cao tuổi thọ hơn cho sản phẩm.

Quạt tản nhiệt được thiết kế bên dưới mặt bếp giúp đảm bảo các linh kiện bên trong bếp không bị cháy so nhiệt độ đun nấu cao và không xảy ra trường hợp bị nứt mặt bếp.

3.Nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

Bếp từ Canzy CZ 1077 là một trong những sản phẩm nổi trội và bán chạy hiện nay trên thị trường tuy được sản xuất tại Trung Quốc made in China (P.R.C) nhưng đều trải qua dây chuyền sản xuất hiện đại và sự kiểm tra khắt khe trước khi đưa ra thị trường nên chất lượng có thể yên tâm.

Với hơn 15 năm phát triển trên thị trường Việt Nam, thương hiệu Canzy cho ra thị trường những sản phẩm khác như; máy hút mùi, siêu tốc, máy rửa bát… đều đa dạng mẫu mã và mang đến cho không gian bếp tính thẩm mỹ cao.

Ngoài những gì vừa kể thì model này còn được hãng Canzy ưu ái thời gian bảo hành lên đến 36 tháng. Người dùng sẽ hoàn toàn yên tâm khi sử dụng cho gia đình mình và đảm bảo được sự bền bỉ của sản phẩm.

Xem chi tiết sản phẩm

Đang khuyến mãi
Đăng ký nhận thông tin mới nhất
Chat zalo Chat facebook